TẠI SAO KINH DOANH CHUỖI CAFE NHƯỢNG QUYỀN ĐANG LÀ XU HƯỚNG HIỆN NAY?

Kinh doanh chuỗi cafe nhượng quyền đang trở thành một xu hướng kinh doanh phổ biến và được nhiều người quan tâm. Mô hình này đã mang đến nhiều lợi nhuận cho chủ quán và mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lại. Hãy cùng Napoli tìm hiểu lý do mô hình này được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. 3 lý do chuỗi cafe nhượng quyền là xu hướng kinh doanh hiện nay

Chuỗi cafe nhượng quyền là xu hướng kinh doanh bởi 3 lý do chính sau đây:

Cà phê phù hợp với mọi đối tượng

Cà phê là thức uống quen thuộc của người Việt. Hầu hết mọi người, từ giới trẻ đến trung niên đều yêu thích cà phê. Cà phê còn có nhiều tác dụng khác như giúp tăng cường năng lượng, tăng cường trí nhớ và giảm căng thẳng. 

Đồng thời, quán cà phê không chỉ là nơi để giải khát mà còn là không gian lý tưởng cho việc thư giãn, giải trí, học tập và làm việc. 

Cà phê là thức uống phổ biến nhất ở Việt Nam

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu của World Bank (Ngân hàng thế giới), Việt Nam có thể tiêu thụ tới 70.000 tấn cà phê trong 1 năm. Nghĩa là lượng cà phê tiêu thụ nội địa của nước ta xấp xỉ 10%.

Với nhu cầu thưởng thức cà phê chưa bao giờ giảm ở Việt Nam, việc kinh doanh chuỗi cafe nhượng quyền chính là lựa chọn lý tưởng để tăng thu nhập.

Có thể mở quán ở bất kỳ đâu

Dù ở thành phố hay thôn quê, mọi người đều có nhu cầu uống cà phê. Bạn có thể mở quán cafe ở ngoài phố, trong hẻm hay ngay tại nhà. Điều quan trọng là bạn cần lưu ý chọn mặt bằng phù hợp với khả năng tài chính cũng như mục tiêu kinh doanh.

Cùng với đó là lên ý tưởng và thiết kế quán cà phê độc đáo, phù hợp với khách hàng mục tiêu để kinh doanh hiệu quả hơn.

Đa dạng mô hình, phù hợp với mọi ngân sách

Trên thị trường hiện nay có đa dạng mô hình nhượng quyền cafe, từ những quán cafe nhỏ xinh đến những chuỗi cafe lớn với nhiều chi nhánh. Bạn có thể lựa chọn mô hình phù hợp với ngân sách và kinh nghiệm của mình. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể bắt đầu với một quán cafe nhỏ và dần dần mở rộng khi có thêm kinh nghiệm và tài chính.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hợp tác nhượng quyền thương hiệu lớn với vốn đầu tư ưu đãi và đa dạng gói nhượng quyền từ Napoli Coffee. Tham khảo ngay tại đây bạn nhé.

Bạn có thể mở quán theo mô hình phù hợp với ngân sách, mục tiêu kinh doanh

2. Mô hình nhượng quyền tối ưu Napoli Coffee

Napoli Coffee là một trong những chuỗi cafe nhượng quyền được ưa chuộng và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với mô hình nhượng quyền cafe tối ưu và mang lại nhiều cơ hội phát triển cho đối tác, Napoli Coffee đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn kinh doanh chuỗi cafe nhượng quyền.

Các gói nhượng quyền Napoli Coffee sẽ giúp bạn xây dựng quán cafe dễ dàng và thu hút khách hàng hiệu quả nhờ thương hiệu uy tín trên thị trường. Cùng với đó, Napoli luôn đồng hành cùng bạn với vô vàn hỗ trợ tận tâm và hướng đến kinh doanh bền vững, hợp tác lâu bền.

Chuỗi cafe Napoli Coffee có mặt khắp cả nước và quốc tế

Việc kinh doanh chuỗi cafe nhượng quyền trở thành xu hướng vì không chỉ giúp chủ quán tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn mang lại nhiều lợi ích và cơ hội phát triển trong tương lai. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này, hãy cân nhắc đến việc nhượng quyền Napoli Coffee để có được sự hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ Napoli ngay để được tư vấn chi tiết bạn nhé: 

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 05/01/2024 | 303 (Lượt xem)

Các tin khác