ĐIỂM DANH CÁC TRANG THIẾT BỊ QUÁN CAFE CẦN PHẢI CÓ

Trang thiết bị quán cafe là phần quan trọng không thể thiếu khi muốn mở quán cafe. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm danh các trang thiết bị cần thiết để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về những gì cần chuẩn bị trước khi khai trương.

1. Danh sách trang thiết bị quán cafe nhất định phải có

Napoli chia sẻ đến bạn những trang thiết bị cơ bản và cực ký quan trọng cho quán cafe.

1.1 Máy pha cà phê

Máy pha cà phê chắc chắn là thiết bị quan trọng nhất cần chuẩn bị khi mở kinh doanh quán cafe. Có nhiều loại máy pha cà phê khác nhau như máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê thủ công hay máy pha cà phê espresso. Tùy vào nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn loại máy pha cà phê phù hợp.

Ngoài ra, bạn nên chọn những dòng máy đến từ các thương hiệu uy tín, cao cấp như: Gemilai, La Carimali,... Việc này đảm bảo tạo ra những ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị và thu hút đông đảo khách hàng ghé đến quán.

Napoli Coffee cung cấp combo máy pha cà La Carimali và máy xay với công suất mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu sử dụng cao. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm ngay tại đây.

Bên cạnh đó, nếu bạn thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng, bạn có thể tham khảo máy pha cà phê tại đây. Bạn sẽ được hỗ trợ lắp ráp miễn phí và bảo hành 1 năm đối với cả 2 dòng máy.

Máy pha cà phê là thiết bị quan trọng nhất trong quán cafe

1.2 Bàn ghế

Bàn ghế cũng là một trong những trang thiết bị không thể thiếu khi mở kinh doanh quán cafe. Để thu hút khách hàng và tạo nên sự thoải mái cho họ khi ngồi uống cà phê, bạn cần lựa chọn những bàn ghế phù hợp với không gian và phong cách của quán. 

Nếu quán có diện tích nhỏ thì có thể chọn những bàn ghế gấp để tiết kiệm không gian, còn nếu quán có diện tích lớn thì có thể chọn những bàn ghế bằng gỗ hoặc kim loại để tạo nên sự sang trọng và ấm cúng.

Napoli cung cấp nhiều loại bàn ghế phù hợp với từng mục đích, thiết kế, không gian quán cà phê. Chẳng hạn như bàn ghế gỗ nệm sẽ hợp với quán có quy mô lớn, không gian sang trọng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Ngoài ra, nếu quán bạn có quy mô nhỏ hay theo phong cách đường phố, quán cóc vỉa hè thì bộ bàn ghế thùng phi là lựa chọn lý tưởng. Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây bạn nhé.

Bạn cần lựa chọn bàn ghế kỹ càng theo phong cách quán cafe

1.3 Đồ dùng phục vụ

Đồ dùng phục vụ bao gồm các dụng cụ pha chế, ly tách, muỗng, đũa, khăn lau, giấy vệ sinh, túi đựng rác,... Những vật dụng này sẽ giúp cho việc phục vụ và làm sạch quán trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Một số dụng cụ pha chế cần có khi mở quán cafe bao gồm: máy xay cà phê, máy ép cà phê, bình lọc cà phê, bộ lọc cà phê, bình đun nước, bình đựng sữa,... Ngoài ra, bạn cũng cần phải chuẩn bị đủ các loại ly tách để phục vụ cho các loại đồ uống khác nhau như cà phê, trà, nước ép, sinh tố, v.v.

1.4 Các loại tủ đông, tủ mát

Nếu quán của bạn có kế hoạch phục vụ thức ăn và đồ uống lạnh, thì việc có các loại tủ đông và tủ mát là cần thiết. Các loại tủ này sẽ giúp cho việc bảo quản thực phẩm và đồ uống trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giữ cho chúng luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

2. Napoli Coffee cung cấp các trang thiết bị quán cafe hiện đại và chất lượng

Napoli Coffee không chỉ là thương hiệu nhượng quyền cafe mà còn mang đến những trang thiết bị quán cafe hiện đại và chất lượng.

Các sản phẩm của Napoli Coffee đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như La Carimali, Gemilai,..., đảm bảo chất lượng và đa dạng về mẫu mã. Napoli Coffee sẽ là đối tác tin cậy của bạn trong việc trang bị trang thiết bị cho quán cafe.

Tham khảo ngay danh sách trang thiết bị quán cafe ngay tại đây bạn nhé.

Các trang thiết bị quán cafe tại Napoli được đảm bảo chất lượng tốt nhất

Trên đây là danh sách các trang thiết bị quán cafe cần thiết nhất khi mở quán. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và chuẩn bị tốt cho việc mở quán cafe của mình. Hãy liên hệ với Napoli Coffee để được tư vấn và hỗ trợ trong việc trang bị trang thiết bị cho quán của bạn.

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 21/12/2023 | 359 (Lượt xem)

Các tin khác