4 TIỂU TIẾT TRONG THIẾT KẾ QUÁN CAFE KHÔNG PHẢI AI CŨNG ĐỂ Ý

Trong thiết kế quán cafe, việc chọn địa điểm đẹp, phối hợp màu sắc gây thu hút thị giác, bài trí sản phẩm khéo léo,… là vô cùng quan trọng. Nhưng đồng thời, bạn cũng đừng quên chăm chút cho 4 tiểu tiết dưới đây để biến quán cafe trở thành nơi gây thương nhớ cho khách hàng.

1. Những tiểu tiết cần lưu ý khi thiết kế quán cafe

Nếu bạn đang có ý định mở quán cafe thì sau đây là 4 tiểu tiết cần đặc biệt quan tâm khi tiến hành thiết kế quán.

Ổ cắm điện

Ổ cắm điện là một trong những tiêu chí ưu tiên khi khách hàng ghé đến một quán cafe, đặc biệt là giới trẻ. Những quán cafe được đầu tư thiết kế sang trọng, hoành tráng đến đâu mà không có ổ cắm điện để sạc pin lúc cần thì vẫn sẽ khó giữ chân khách hàng.

Vì thế, khi thiết kế quán cafe, bạn đừng quên bố trí hệ thống ổ cắm điện đủ cho lượng khách trung bình mà quán có thể đón tiếp. Bạn cũng cần lưu ý bố trí vị trí ổ cắm sao cho khách hàng có thể dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn. Ví dụ như dưới bàn hay ngay tại những trụ tường xung quanh quán.

Quán cafe có nhiều ổ điện sẽ giữ chân khách hàng hiệu quả, nhất là giới trẻ

Nhà vệ sinh

Việc thiết kế nhà vệ sinh phải được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Bạn cần đảm bảo nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, không có mùi hôi để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, chủ quán cũng cần chú ý đến vị trí của nhà vệ sinh trong quán cafe. Nếu có thể, bạn nên đặt ở một vị trí thuận tiện và không gây phiền nhiễu cho khách hàng. 

Độ thoải mái của bàn ghế

Bàn ghế còn là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế quán cafe. Độ thoải mái của bàn ghế sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng khi đến quán.

Vì vậy, bạn cần lựa chọn bàn ghế với chất liệu và kiểu dáng phù hợp. Đồng thời đảm bảo độ êm ái và thoải mái cho khách hàng ngồi lâu. Ngoài ra, khoảng cách giữa các bàn ghế cũng cần được bố trí hợp lý để không gian quán trở nên thoải mái và rộng rãi hơn.

Bàn ghế thoải mái là ưu điểm thu hút khách hàng của một quán cà phê

Bố trí máy lạnh

Cuối cùng, trong thiết kế quán cafe, việc bố trí máy lạnh là một yếu quan trọng không kém. Bởi nó không chỉ giúp khách hàng cảm thấy mát mẻ, thoải mái trong những ngày nắng nóng mà còn giúp duy trì sự tươi mát của các thức uống và thực phẩm trong quán.

Vì vậy, bạn cần chọn máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích. Đồng thời đảm bảo nhiệt độ vừa phải và độ lạnh đồng đều trong toàn bộ không gian quán.

2. Thiết kế quán cafe dễ dàng cùng Napoli Coffee

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và không gian đẹp mắt, Napoli Coffee luôn chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế quán cafe. Từ bố trí không gian, màu sắc, đến các tiểu tiết nhỏ như ổ cắm điện, nhà vệ sinh, bàn ghế hay máy lạnh, đều được đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng.

Vì thế, khi lựa chọn các gói nhượng quyền quán cafe của Napoli Coffee, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc xây dựng và thiết kế quán cafe đẹp mắt, thu hút khách hàng hiệu quả. Với sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia của Napoli Coffee, việc mở quán cafe sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả, giảm thiểu tối đa rủi ro hơn bao giờ hết.

Tham khảo các gói nhượng quyền Napoli ngay tại đây bạn nhé.

Napoli Coffee hỗ trợ thiết kế quán cafe đẹp, bắt mắt

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin bổ ích về 4 tiểu tiết cần lưu ý khi thiết kế quán cafe. Để tìm hiểu thêm các gói nhượng quyền quán cafe với hỗ trợ thi công, thiết kế trọn gói, bạn có thể liên hệ Napoli theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 05/01/2024 | 298 (Lượt xem)

Các tin khác