NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI COFFEE - ĐIỂM KHỞI ĐẦU CHO ƯỚC MƠ KINH DOANH

Tìm hiểu về nhượng quyền cafe Napoli - thương hiệu cafe Việt với hơn 27 năm phát triển và khởi đầu thành công với gói nhượng quyền mở quán cafe. 

Nhượng quyền cafe Napoli Coffee - Vững mạnh suốt 3 thập kỷ và không ngừng cải tiến. Một thương hiệu cafe Việt, thành công và phát triển liên tục. Xuất phát từ nông trại cafe Gia Lai, nhượng quyền Napoli Coffee đã xây dựng giá trị cốt lõi và đồng thời phát triển các gói nhượng quyền quán cafe.

Nhượng quyền cafe Napoli Coffee không ngừng cải tiến để lan tỏa sản phẩm cafe chất lượng cao rộng rãi hơn nữa bằng cách:

- Tối ưu các gói nhượng quyền, phù hợp với chủ quán để ai cũng có thể bắt đầu ước mơ kinh doanh cafe của mình và tạo thêm cơ hội cho nhiều khách hàng được thưởng thức ly cafe ngon, sạch mỗi ngày

- Luôn nghiên cứu, thấu hiểu thị trường để có chiến lược phát triển kinh doanh cho chủ quán nhượng quyền tốt hơn

- Không ngừng phát triển các kênh thương mại, phân phối sản phẩm từ khu chợ, siêu thị đến nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... 

- Không ngừng đưa thương hiệu vươn xa đến Quốc tế thông qua các chương trình Hội nghị, triển lãm, xuất khẩu,...

Tất cả những yếu tố trên cùng cộng hưởng tạo nên sự vững mạnh cho Napoli Coffee và khẳng định chất lượng, uy tín của thương hiệu. Điều này giúp chủ quán yên tâm và tin tưởng khi nhượng quyền quán cafe Napoli. 

Nếu bạn đang ấp ủ dự định mở quán cafe nhượng quyền thì đừng bỏ lỡ các gói nhượng quyền với số vốn chỉ từ 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng của Napoli.

Tìm hiểu chi tiết các gói nhượng quyền tại link sau: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen 

Lựa chọn gói nhượng quyền cafe phù hợp, thực hiện ước mơ mở quán cafe của bạn

Napoli Coffee hiểu rằng mỗi chủ quán đều có mục tiêu và mong muốn riêng khi mở quán cafe. Với sự đa dạng và linh hoạt, nhượng quyền cafe Napoli mang đến cho bạn 4 gói nhượng quyền với những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn.
- Gói nhượng quyền 100 triệu đồng là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khởi đầu kinh doanh cafe

- Gói nhượng quyền 120 triệu đồng, trong gói nhượng quyền này được Napoli hỗ trợ máy pha cà phê. Dành cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh quán cafe

- Gói nhượng quyền 200 triệu, đem đến sự mới mẻ và độc đáo cho quán cafe của bạn

- Gói nhượng quyền 500 triệu, bạn sẽ trở thành chủ của một quán cafe cao cấp, mang phong cách sang trọng, tinh tế. 

Ngoài ra, Napoli Coffee còn mang đến một lựa chọn đặc biệt - Combo xe cà phê và máy pha cà phê. Với mô hình này, bạn có thể khám phá tiềm năng kinh doanh di động, đưa cafe ngon đến gần khách hàng hơn.

Để có thể nhượng quyền cafe Napoli Coffee, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản từ Napoli. Hãy xem qua bài viết sau để chuẩn bị tốt hơn cho quá trình này nhượng quyền nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/chi-phi-mo-quan-ca-phe-nhuong-quyen-napoli-coffee-la-bao-nhieu 

Hãy lựa chọn cho mình một trong những gói nhượng quyền cafe Napoli, để Napoli cùng bạn khởi đầu một hành trình kinh doanh thành công. Với chất lượng, uy tín Napoli sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và mang đến những giá trị tuyệt vời cho quán cafe của bạn.

Liên hệ ngay cho Napoli để được tư vấn nhượng quyền bạn nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 30/06/2023 | 589 (Lượt xem)

Các tin khác