CHI PHÍ MỞ QUÁN CÀ PHÊ NHƯỢNG QUYỀN NAPOLI COFFEE LÀ BAO NHIÊU?

Tìm hiểu về cà phê nhượng quyền Napoli Coffee và các gói nhượng quyền hấp dẫn. Đầu tư ban đầu, yêu cầu và tiêu chuẩn thương hiệu.

Bạn đang tìm hiểu về cà phê nhượng quyền Napoli Coffee và những gói nhượng quyền? Nhưng không biết chi phí bao nhiêu là đủ, Napoli có yêu cầu về mặt bằng, kinh nghiệm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, cùng xem ngay.

Cần bao nhiêu chi phí để mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee?

Khi bắt đầu kinh doanh quán cà phê, việc xác định chi phí đầu tư ban đầu là rất quan trọng. Napoli hiểu được điều này và đã phát triển các gói nhượng quyền phù hợp với nhiều mức đầu tư khác nhau. Bạn có thể lựa chọn gói nhượng quyền phù hợp với ngân sách của mình. 

1. Gói nhượng quyền truyền thống 100 triệu đồng, được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng bạn chỉ cần đầu tư 70 triệu đồng

2. Gói nhượng quyền 120 triệu đồng được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng bạn chỉ cần đầu tư 90 triệu đồng

3. Gói nhượng quyền chuyên nghiệp 200 triệu đồng, được Napoli hỗ trợ 40 triệu đồng bạn chỉ cần đầu tư 160 triệu đồng

4. Gói nhượng quyền cao cấp 500 triệu đồng, được Napoli hỗ trợ 150 triệu đồng bạn chỉ cần đầu tư 350 triệu đồng.

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/  

Mỗi gói nhượng quyền sẽ có những hỗ trợ khác nhau, tìm hiểu sự khác biệt giữa 4 gói nhượng quyền này tại bài viết sau: https://www.napoli.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-cac-goi-nhuong-quyen-quan-cafe-napoli-coffee  

Bạn cần chuẩn bị những để mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee?

Để có thể mở quán cà phê nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản. Hãy xem qua những yêu cầu sau đây để chuẩn bị tốt hơn cho quá trình này nhượng quyền nhé.

1. Mặt bằng mở quán cà phê

Để mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee, bạn cần có mặt bằng phù hợp. Trường hợp bạn chưa tìm được mặt bằng, Napoli sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa và đánh giá mặt bằng, đảm bảo rằng không gian quán cà phê đáp ứng các tiêu chuẩn về thiết kế và trải nghiệm khách hàng của Napoli Coffee.

2. Chi phí dự trù để mở quán cà phê

Ngoài chi phí nhượng quyền ban đầu, bạn cần tính toán các chi phí khác như thiết bị, nội thất, trang thiết bị làm việc, nguyên vật liệu, quảng cáo và marketing. Trong các gói nhượng quyền, Napoli có hỗ trợ về nội thất, trang thiết bị,... Tuy nhiên số lượng sẽ khác nhau tùy theo gói nhượng quyền bạn chọn. Vì vậy, hãy dự trù cho mình một khoản phí để giúp quán cafe đi vào hoạt động ổn định. 

3. Tuân thủ tiêu chuẩn của thương hiệu nhượng quyền cà phê Napoli Coffee

Napoli Coffee có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và đồng nhất hình ảnh thương trong chuỗi cà phê nhượng quyền. Bạn cần đảm bảo rằng bạn và nhân viên của sẽ tuân thủ các quy định, quy trình và tiêu chuẩn của Napoli Coffee về cách pha chế cà phê, phục vụ khách hàng và quản lý quán.

Bên cạnh cần chuẩn bị những yêu cầu cơ bản trên, có thể nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng thời gian nhượng quyền là bao lâu và trong thời gian nhượng quyền sẽ như thế nào. Đừng quên xem thông tin giải đáp của Napoli Coffee ở bài viết sau bạn nhé:  https://www.napoli.vn/tin-tuc/goc-giai-dap-thoi-han-5-nam-nhuong-quyen-cafe-napoli-se-nhu-the-nao 

Mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee sẽ đem đến cho bạn cơ hội khởi nghiệp với mức đầu tư ban đầu hợp lý và những hỗ trợ đặc biệt. Bằng cách lựa chọn một trong các gói nhượng quyền của Napoli Coffee, bạn đã có thể xây dựng một quán cà phê cho riêng mình. 

Hãy liên hệ cho Napoli qua số hotline: 1900 63 60 64 - 090 848 1080 hoặc nhắn tin Fanpage để được tư vấn và hỗ trợ mở quán cà phê bạn nhé.


Ngày đăng: 05/06/2023 | 394 (Lượt xem)

Các tin khác