SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC GÓI NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE NAPOLI COFFEE

Nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee và sự khác biệt giữa 4 gói nhượng quyền, có thể bạn chưa biết.

Bạn đang có ý định mở quán cà phê và đang tìm hiểu về nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee? Trong bài viết này, Napoli sẽ giới thiệu với bạn sự khác biệt giữa 4 gói nhượng quyền quán cà phê, về quy mô, mức phí đầu tư, nội thất, trang thiết bị và các hỗ trợ khác. Từ đó, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những lợi ích và sự phù hợp của từng gói nhượng quyền.

4 gói nhượng quyền quán cafe nổi bật của Napoli Coffee

Các gói nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee được thiết kế cho các quán với quy mô khác nhau, từ 40 - 200m2, nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các chủ quán.

1. Khởi đầu dễ dàng với gói 100 triệu đồng từ Napoli, diện tích quán 40 - 50m2

Gói nhượng quyền quán cafe truyền thống phù hợp với những khách hàng có vốn đầu tư nhỏ. Được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng, vì vậy bạn chỉ cần đầu tư 70 triệu đồng. 

- Về quy mô quán: 40 - 50m2, phù hợp với quán có không gian hạn chế

- Nội thất: Hệ thống quầy bar, bàn ghế, kệ trưng bày,... 

- Dụng cụ bán hàng: Tách trà, bình trà, ly cà phê mang đi, kệ inox, ấm siêu tốc,...

- Nguyên liệu cà phê

- Các trang thiết bị: Máy xay cà phê hạt, bình lắc, hũ hứng cà phê, shot đong

- Các hỗ trợ khác: Đồng phục, phần mềm tính tiền, hỗ trợ thiết kế, lắp đặt quán, đào tạo và tư vấn về quản lý quán, marketing cơ bản,...

Lưu ý: Gói nhượng quyền 100 triệu đồng chưa bao gồm máy pha cà phê. Tìm hiểu chi tiết về gói nhượng quyền tại link sau bạn nhé: https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-70-trieu-original 

2. Nâng tầm quán cà phê với gói 120 triệu đồng từ Napoli, diện tích quán 50 - 70m2

Với gói nhượng quyền quán cafe 120 triệu đồng, diện tích quán sẽ từ 50 - 70m2. Về nội thất, dụng cụ bán hàng, nguyên liệu,... sẽ tương tự gói 100 triệu đồng. Tuy nhiên, với mức đầu tư cao hơn, bạn sẽ nhận được máy pha và máy xay cà phê. 

Bên cạnh đó, bạn sẽ được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng, vì vậy bạn chỉ cần đầu tư 90 triệu đồng. Tham khảo gói nhượng quyền 120 triệu đồng của Napoli tại bài viết sau: https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-90-trieu 

3. Độc đáo với quán cà phê ở gói 200 triệu đồng từ Napoli, diện tích quán 100 - 120m2

Nếu bạn muốn tạo dựng một quán cà phê độc đáo và mang phong cách riêng, gói nhượng quyền quán cafe 200 triệu sẽ là lựa chọn lý tưởng. Ở gói nhượng quyền này, Napoli sẽ hỗ trợ nhiều hơn 2 gói trên. Bạn sẽ nhận được thêm máy POS tính tiền, máy in nhiệt, máy kéo đựng tiền, bồn gỗ trưng hoa, máy xay sinh tố, ép trái cây,...

Đặc biệt hơn, ở gói nhượng quyền này Napoli sẽ hỗ trợ 40 triệu đồng, do đó bạn chỉ cần đầu 160 triệu đồng. Tìm hiểu chi tiết gói nhượng quyền 200 triệu đồng tại đây.

4. Thiết kế đẳng cấp với gói 500 triệu đồng từ Napoli, diện tích quán 150 - 200m2

Đây là gói nhượng quyền quán cafe cao cấp của Napoli, với phong cách cà phê Ý sang trọng, tinh tế mang đến cho bạn trọn gói tiện ích bao gồm tất cả những gì trong gói 200 triệu đồng và nhiều hơn nữa. 

Số lượng nội thất, trang thiết bị, dụng cụ sẽ nhiều hơn các gói còn lại. Đặc biệt, ở gói nhượng quyền này Napoli sẽ hỗ trợ đến 150 triệu đồng, bạn chỉ cần đầu tư 350 triệu đồng là đã sở hữu ngay một quán cafe với diện tích không gian lớn, trang thiết bị hiện đại, thu hút khách hàng mục tiêu,...

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/

Ngoài những lợi ích riêng của từng gói, Napoli Coffee còn mang đến cho bạn lợi ích chung khi nhượng quyền mở quán cà phê. Bạn sẽ được hưởng sự hỗ trợ liên tục trong việc xây dựng và phát triển quán, từ việc lựa chọn vị trí, thiết kế quán, đào tạo nhân viên, cho đến quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Từ gói nhượng quyền 100 triệu đồng cho đến gói nhượng quyền 500 triệu đồng, mỗi gói đều mang đến những giá trị và lợi ích riêng, phù hợp với nhu cầu và chi phí của bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ về sự khác biệt giữa 4 gói nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee.  

Hãy chọn cho mình một gói nhượng quyền phù hợp và liên hệ với Napoli ngay để bắt đầu hành trình kinh doanh cà phê của mình nhé. 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 05/06/2023 | 401 (Lượt xem)

Các tin khác