4 SAI LẦM PHỔ BIẾN MÀ CHỦ QUÁN GẶP PHẢI KHI MỞ QUÁN CAFE

Tìm hiểu các sai lầm phổ biến khi mở quán cafe và lợi ích của việc nhượng quyền Napoli Coffee trong bài viết dưới đây nhé. 

Khi bạn quyết định mở quán cafe, có rất nhiều yếu tố cần được xem xét và quản lý để đảm bảo sự ổn định của quán. Trong bài viết này, Napoli Coffee sẽ chia sẻ những sai lầm phổ biến mà chủ quán dễ gặp phải và tại sao việc nhượng quyền Napoli Coffee có thể là giải pháp tốt cho bạn.

4 sai lầm phổ biến khi mở quán cafe, chủ quán nên biết

Để thành công khi mở quán cafe, bạn cần chú ý và tránh những sai lầm phổ biến sau:

1. Không có kinh nghiệm vận hành quán khi đi vào hoạt động

Thiếu kinh nghiệm vận hành quán là một sai lầm lớn mà nhiều chủ quán gặp phải. Quản lý nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu đều đòi hỏi kỹ năng và kiến thức về quản lý quán cafe.

2. Sai lầm khi chọn mặt bằng

Vị trí và mặt bằng của quán cafe đóng vai trò quan trọng trong thành công. Sai lầm trong việc chọn mặt bằng có thể ảnh hưởng đến lượng khách hàng và doanh thu.

3. Chưa trang bị đủ kiến thức và tài chính

Quản lý nguồn vốn, tính toán chi phí, lập kế hoạch tài chính là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự ổn định và phát triển của quán. Trang bị đủ kiến thức tài chính là một yếu tố mà hầu hết nhiều chủ quán đã bỏ qua.

4. Định vị sai thương hiệu

Định vị thương hiệu sai có thể dẫn đến sự nhầm lẫn về khách hàng mục tiêu và không tạo được sự độc đáo và ấn tượng.

Khi mở quán cafe, bên cạnh việc tự mình xây dựng một thương hiệu, bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc về mở quán cafe nhượng quyền. Mở quán cafe nhượng quyền bạn sẽ tiếp cận với một thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. 

Bạn không cần phải xây dựng từ đầu một thương hiệu mới mà có thể tận dụng sự uy tín và danh tiếng đã được tạo dựng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu về mô hình cà phê nhượng quyền Napoli Coffee nhé.

Những lợi ích nổi bật khi mở quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee

Khi bạn lựa chọn mô hình mở quán cafe nhượng quyền của Napoli Coffee, bạn sẽ nhận được các lợi ích nổi bật như: 

1. Thương hiệu đã đăng ký độc quyền

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc mở quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee là thương hiệu đã đăng ký độc quyền. Napoli đã có xây dựng được uy tín và đạt được sự tin tưởng từ khách hàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

2. Hỗ trợ và đào tạo chuyên sâu

Khi trở thành đối tác của Napoli, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và đào tạo chuyên sâu từ A-Z quản lý và vận hành quán cafe. Từ việc lựa chọn mặt bằng, thiết kế nội thất, pha chế, đến quản lý nhân viên và marketing.

3. Đa dạng mô hình kinh doanh

Napoli có đa dạng gói nhượng quyền phù hợp với nhu cầu và số vốn của bạn. Bạn có thể lựa chọn từ gói nhượng quyền truyền thống, cà phê pha máy, cho đến các mô hình chuyên nghiệp và mang phong cách Ý.

Tìm hiểu chi tiết các gói nhượng quyền của Napoli tại link sau nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen 

4. Chi phí đầu tư tối ưu

Thay vì phải mua đồ nội thất, trang thiết bị và thiết kế quán từ đầu, trong mỗi gói nhượng quyền bạn sẽ được hỗ trợ nội thất, trang thiết bị,... để hoàn thành một quán cafe hoàn chỉnh. Điều này giúp bạn tối ưu chi phí và đảm bảo việc trang bị đầy đủ những thứ cần thiết để khởi đầu kinh doanh.

Bên cạnh những lợi ích trên, Napoli Coffee hỗ trợ từ A-Z giúp chủ quán yên tâm khi mở quán cafe nhượng quyền. Xem chi tiết tại bài viết này nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/napoli-coffee-ho-tro-tu-a-z-khi-mo-quan-cafe-nhuong-quyen 

Với Napoli, bạn sẽ nhận được lợi ích lớn từ việc nhượng quyền. Bạn sẽ được hỗ trợ với kinh nghiệm vận hành quán, tư vấn chọn mặt bằng, kiến thức tài chính cùng với sự định vị thương hiệu chính xác. Điều này giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, thu hút khách hàng và đạt được thành công bền vững. Liên hệ Napoli để bắt đầu hành trình mở quán cafe ngay hôm nay bạn nhé. 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 30/06/2023 | 631 (Lượt xem)

Các tin khác