NAPOLI COFFEE HỖ TRỢ TỪ A-Z KHI MỞ QUÁN CAFE NHƯỢNG QUYỀN

Bạn đang gặp những khó khăn khi muốn mở quán cafe? Đừng lo lắng, Napoli Coffee có những hỗ trợ sẽ giúp bạn mở quán cafe nhượng quyền thành công.

Khó khăn trong việc tìm kiếm mặt bằng, không đủ vốn, không có kinh nghiệm quản lý,... Đây có phải là những yếu tố làm bạn chần chừ khi quyết định mở quán cafe? Chủ đề bài viết hôm nay sẽ nói về những hỗ trợ đặc biệt của Napoli dành cho đối tác khi mở quán cafe nhượng quyền. Cùng theo dõi bài viết nhé!   

Những khó khăn khiến bạn chần chừ khi mở quán cafe nhượng quyền

Dưới đây là 4 khó khăn mà hầu hết mọi người khi tìm hiểu về mở quán cafe sẽ gặp phải. 

1. Khó khăn về nguồn vốn 

Khi tìm hiểu về mở quán cafe nhượng quyền, nguồn vốn là yếu tố khó khăn đầu tiên mà bạn sẽ gặp phải. Để mở quán cafe bạn cần có số vốn từ 100 triệu đồng để chi trả các loại chi phí như thiết kế quán, mua nguyên liệu, thuê nhân viên, chi phí dự trù,...

2. Không tìm được mặt bằng phù hợp

Khó khăn thứ 2 đó là về mặt bằng, để quán cafe được nhiều khách hàng biết đến phải nằm ở những vị trí như ngã 3, trung tâm thành phố, gần khách sạn, nhà hàng,... Nhưng những địa điểm này thường sẽ có giá thuê khá cao.

 3. Chất lượng đồ uống khó cạnh tranh được với đối thủ

Quán cafe mở ra ngày càng nhiều, do đó để cạnh tranh được thì chất lượng đồ uống của bạn phải đạt được mức độ làm khách hàng hài lòng. Vì khi khách hàng hài lòng, họ sẽ quay lại quán cafe của bạn lần 2, lần 3 thậm chí là nhiều lần.   

4. Không có kinh nghiệm trong việc quản lý

Đây là khó khăn có lẽ sẽ khiến bạn đau đầu nhất, vì không có nguồn vốn có thể mượn bên ngoài, pha chế có thể học thêm. Nhưng để có kinh nghiệm quản lý phải trải qua thời gian dài mới có thể rút ra được hoặc cần có người hướng dẫn, hỗ trợ bạn. 

Napoli Coffee hỗ trợ từ A-Z giúp chủ quán yên tâm khi mở quán cafe nhượng quyền

Để giúp bạn giảm bớt phần nào những khó khăn khi quyết định mở quán cafe. Napoli Coffee, một trong những thương hiệu cafe nhượng quyền uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ có các hỗ đặc biệt dành cho bạn.

1. Có đa dạng các gói nhượng quyền mở quán cafe với mức vốn đầu tư từ 100 triệu - 500 triệu đồng. Đặc biệt hơn, khi đăng ký các gói nhượng quyền này chủ quán cà phê sẽ được Napoli hỗ trợ từ 30 triệu đến 150 triệu đồng. 

2. Hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm kiếm mặt bằng phù hợp với mức giá thuê hợp lý

3. Napoli sẽ trực tiếp đào tạo, hướng dẫn pha chế 

4. Hỗ trợ thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng cho quán cafe của bạn

5. Cung cấp đầy đủ nội thất, trang thiết bị, dụng cụ,... với số lượng tùy theo gói nhượng quyền bạn lựa chọn

6. Hỗ trợ bạn trong việc quản lý quán cafe, xây dựng chiến lược kinh doanh giúp quán cafe hoạt động hiệu quả

Ngoài ra, Napoli còn nhiều hỗ trợ khác dành cho bạn theo từng gói nhượng quyền. Bên cạnh việc hỗ trợ, Napoli còn đồng hành cùng bạn xuyên suốt 5 năm theo hợp đồng nhượng quyền. Do đó, bạn đừng chần chừ trước những khó khăn mà hãy quyết định mở quán cafe nhượng ngay nhé.  

Hy vọng với những hỗ trợ trên của Napoli Coffee sẽ giúp bạn giảm bớt được khó khăn khi quyết định mở quán cafe. Nếu bạn là đối tác của Napoli, sẽ luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn giải quyết các khó khăn, rủi ro gặp phải. Hãy liên hệ ngay cho Napoli để được hỗ trợ mở quán cafe nhanh nhất bạn nhé!  

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 02/03/2023 | 518 (Lượt xem)

Các tin khác