TOP 5 TRANG THIẾT BỊ CẦN CÓ KHI MỞ XE CAFE TAKE AWAY

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh với xe cà phê take away? Bài viết này sẽ giúp bạn biết những thiết bị cần có cho xe cafe take away.

Bạn đang chuẩn bị mở một xe cafe take away và đang băn khoăn về trang thiết bị cần có cho xe của mình? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Napoli sẽ chia sẻ cho bạn các trang thiết bị cần có cho xe cà phê take away. Với những thiết bị này, bạn có thể phục vụ những ly cà phê tuyệt vời cho khách hàng một cách nhanh chóng. 

Top 5 trang thiết bị cần có cho xe cafe take away

Mở xe cafe take away việc chuẩn bị các trang thiết bị là một trong những bước quan trọng đầu tiên. Các trang thiết bị cần có như: 

1. Máy pha cà phê

Máy pha cà phê là một trong những thiết bị quan trọng nhất cho xe cafe take away. Có máy pha cà phê, bạn có thể pha chế nhiều loại đồ khác nhau từ cà phê. Với xe cafe take away bạn có thể chọn các loại máy nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển như: Máy pha cà phê Electrolux, Tiross, Ascaso,...

Tìm hiểu chi tiết top các loại máy pha cafe phổ biến hiện nay tại bài viết sau bạn nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/top-10-may-pha-ca-phe-pha-may-pho-bien-hien-nay-danh-cho-chu-quan-phan-1 

 2. Máy xay cà phê

Nếu bạn muốn ly cafe có được hương vị thơm ngon nhất có thể, thì việc sở hữu một máy xay cafe là cần thiết. Bạn có thể tìm mua các loại máy xay nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian trên xe. Tuy nhiên, bạn đừng quên vệ sinh máy xay cà phê thường xuyên để đảm bảo không ảnh hưởng đến hương vị cà phê.

3. Ly nhựa, ly giấy 

Ly đựng cafe là một trong những dụng cụ cần thiết cho xe cafe take away. Bạn có thể tìm mua ly theo nhiều size để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh ly nhựa, bạn có thể tham khảo thêm ly giấy. Ly giấy giúp giữ độ nóng cho ly cà phê tốt hơn và bảo vệ môi trường. 

4. Bình lắc (Shaker)

Để tăng thêm hương vị thơm ngon cho cafe không thể thiếu bình lắc (Shaker). Bình lắc sẽ giúp các nguyên liệu hoà quyện với nhau và tạo nên hương vị đặc trưng cho các loại đồ uống của bạn.

5. Các dụng cụ cần thiết khi pha chế cà phê

Cuối cùng là các dụng cụ khi pha chế cà phê như dụng cụ tạo bọt sữa và ly đong cà phê. Dụng cụ tạo bọt sữa giúp cho ly cà phê sữa trông hấp dẫn hơn với lớp bọt sữa thơm ngon. Trong khi đó, dụng cụ đong cà phê giúp bạn đong lượng cà phê chính xác và đồng đều, từ đó tạo ra một ly cà phê hoàn hảo cho khách hàng.

Tuy nhiên, việc tìm mua các trang thiết có thể sẽ mất nhiều thời gian và chi phí. Bạn sẽ phải tìm kiếm và mua riêng các trang thiết bị như xe cafe take away, máy pha cà phê và các dụng cụ pha chế cà phê khác.

Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn có thể tìm đến combo xe cà phê và máy pha cà phê Napoli. Với combo này, bạn chỉ cần vài ngày để sở hữu một xe cà phê hoàn chỉnh để bắt đầu kinh doanh.

Combo xe cà phê và máy pha cà phê Napoli Coffee trọn gói chỉ 27 triệu đồng

Trọn gói combo xe cà phê và máy pha Napoli trị giá 27 triệu đồng, được Napoli hỗ trợ 4,7 triệu đồng. Combo bao gồm:

- Xe cà phê khung thép ốp Alu đen có mái che, có bánh xe di chuyển dễ dàng 

- Máy pha cà phê và máy xay cà phê 

- Đồng phục Napoli Coffee (Nón, áo thun, tạp dề) giúp tăng độ nhận diện với khách hàng 

- Tặng nguyên liệu, dụng cụ pha chế cà phê kèm bao bì:

  • 2 kg cà phê 

  • 100 ly nắp 

  • 1 kg túi chữ T

  • 100 ống hút

  • Kệ để ly

  • Bình lắc

  • Ly đong

Tìm hiểu chi tiết trọn gói combo xe cà phê và máy pha cà phê Napoli Coffee tại link sau nhé:

https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/goi-combo-xe-ca-phe-napoli-va-may-pha-ca-phe-01  

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau. Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/   

Việc trang bị cho xe cafe take away những thiết bị cần thiết là rất quan trọng để đảm bảo quá trình kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi. Nếu bạn đang tìm hiểu và chưa biết tìm mua trang thiết bị ở đâu, hãy liên hệ cho Napoli để được tư vấn và hỗ trợ mở xe cà phê với gói nhượng quyền combo xe cà phê và máy pha cà phê nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/05/2023 | 943 (Lượt xem)

Các tin khác