THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẲNG CẤP TRÊN 100M2 CÙNG GÓI NHƯỢNG QUYỀN CAFE PHONG CÁCH Ý

Thiết kế quán cafe luôn là giai đoạn chiếm nhiều thời gian và công sức bởi tính quan trọng của nó. Khách hàng không chỉ bị thu hút bởi hương vị của sản phẩm mà còn ghé đến và ở lại nhờ không gian của quán. Cùng Napoli tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về vai trò và cách thiết kế không gian quán sao cho hiệu quả nhất bạn nhé! 

1. Tầm quan trọng của việc chú trọng vào thiết kế quán cafe

1.1 Tăng độ thu hút khách hàng

Thiết kế quán cafe đóng vai trò thiết yếu trong việc thu hút khách hàng. Bởi lẽ, ngoài chất lượng đồ uống, không gian của quán cũng ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm của khách hàng.

Khi quán cà phê được bày trí với thẩm mỹ cao, nó sẽ gây ấn tượng về mặt thị giác và giúp khách hàng chú ý đến quán. Đồng thời, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu sẽ giúp giữ chân khách hàng lâu dài hơn.

Thiết kế của quán cà phê gây ấn tượng đầu tiên về thị giác

1.2 Xây dựng hình ảnh thương hiệu của quán cafe

Để cạnh tranh với đối thủ, quán cafe của bạn cần phải thật nổi bật với hình ảnh thương hiệu riêng biệt. Thiết kế của quán là một trong những yếu tố tạo nên sự độc đáo ấy.

Ví dụ như, quán cafe của bạn của bạn được thiết kế theo phong cách cafe Ý sang trọng, đẳng cấp chắc chắn sẽ nổi bật hơn các quán cafe bình thường khác. Như vậy, đánh dấu thương hiệu bằng cách thiết kế quán cafe theo phong cách nhất quán sẽ giúp khách hàng lưu giữ quán cafe của bạn vào trong tâm trí.

2. Những lưu ý cần nhớ khi thiết kế quán cafe

2.1 Chọn phong cách phù hợp

Ngay từ ban đầu, bạn phải xác định được phong cách cho quán. Khi xác định được phong cách, bạn mới có thể chọn vật liệu, màu sắc, nội thất phù hợp, đồng nhất và tiến hành thiết kế quán cafe.

2.2 Phân chia không gian hợp lý

Diện tích mặt bằng cũng sẽ ảnh hưởng nhất định đến bản thiết kế quán cafe. Bạn nên lưu ý phân chia và sử dụng không gian một cách hợp lý để quán cafe có được vẻ đẹp vừa hài hòa, vừa tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Cân nhắc kỹ càng thiết kế quán để tạo nên không gian quán cà phê thu hút

2.3 Chú trọng các chi tiết nội thất bên trong quán

Quán cafe đẹp không chỉ ở bề ngoài mà còn nên gây ấn tượng bởi những chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, trong quá trình lựa chọn đồ nội thất, đồ decor cho quán, bạn nên chọn những món đồ chất lượng và đồng nhất với phong cách quán về cả màu sắc, vật liệu,...

3. Thiết kế quán cafe nhanh chóng cùng Gói nhượng quyền Cafe phong cách Ý của Napoli Coffee

Quá trình thiết kế quán cafe có thể khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức. Nhưng với Napoli Coffee, giai đoạn này sẽ được đơn giản hóa và thực hiện nhanh chóng. Napoli mang đến Gói nhượng quyền Cafe phong cách Ý với nhiều ưu đãi nổi bật không ở đâu có được.

Với Gói nhượng quyền quán cafe phong cách Ý, bạn sẽ trở thành chủ của một quán cà phê đẳng cấp. Đội ngũ thiết kế Napoli sẽ thực hiện thiết kế và thi công toàn bộ quán, tạo nên một không cà phê đậm chất châu Âu sang trọng và tinh tế.

4. Ưu đãi 150 triệu - Gói Nhượng quyền Cafe phong cách Ý

Napoli đang có ưu đãi cực khủng - giảm ngay 150 triệu cho Gói Nhượng quyền Cafe phong cách Ý. Chỉ với 350 triệu, bạn sẽ nhận được vô vàn quyền lợi vượt trội chỉ có ở Napoli Coffee. 

Gói Nhượng quyền Cafe phong cách Ý là gói đặc biệt hỗ trợ xây dựng quán cà phê có diện tích lớn. Quán cà phê phong cách Ý sau khi hoàn thiện sẽ có vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và giống như một châu Âu thu nhỏ. Cùng với những thức uống chất lượng, cách phục vụ tận tâm, giá thành hợp lý, quán cà phê của bạn chắc chắn sẽ trở nên thật nổi bật và hấp dẫn khách hàng.

Xây dựng quán cafe sang trọng, đẳng cấp cùng Gói Nhượng quyền Cafe phong cách Ý 

Một không gian quán cà phê vừa cao cấp, thu hút lại thoải mái, hợp thị hiếu chắc chắn sẽ trở thành điểm dừng chân lâu dài cho những người đam mê cà phê. Vì thế, thiết kế quán cafe là công đoạn cần được thực hiện kỹ càng khi mở quán cafe. Với Gói nhượng quyền Cafe phong cách Ý, Napoli sẽ giúp bạn đơn giản hóa quá trình này và kinh doanh thành công nhanh chóng! Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài:  1900 63 60 64


Ngày đăng: 03/11/2023 | 287 (Lượt xem)

Các tin khác