[SỰ THẬT LẠ LÙNG] CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TỪNG LÀ THỨC ĂN THAY VÌ THỨC UỐNG

Cà phê nguyên chất, cùng Napoli tìm hiểu về nguồn gốc và sự phát triển từ món ăn thành thức uống phổ biến hiện nay nhé.

Cà phê nguyên chất, một loại thức uống được hàng triệu người yêu thích trên khắp thế giới. Nhưng ít ai biết rằng trước đây, cà phê từng là một loại thực phẩm quan trọng. Hãy cùng khám phá nguồn gốc, sự phát triển của cà phê và tìm hiểu về cà phê nguyên chất Napoli Coffee - một hương vị đậm đà và đúng gu người Việt.

Sự thật lạ lùng về cà phê nguyên chất mà có thể bạn chưa biết

Trước khi trở thành một thức uống toàn cầu, cà phê từng là một loại lương thực tại Ethiopia vào thế kỷ thứ 9, được sử dụng như một nguồn năng lượng và tạo sự tỉnh táo. Người dân Ethiopia thưởng thức cà phê nguyên chất kết hợp với mỡ động vật, và nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ. Vào thế kỷ XV, cà phê được trồng rộng rãi hơn và người Châu Âu đã góp phần biến nó thành một thức uống. 

Quán cà phê đầu tiên mở cửa tại London, Anh vào năm 1652, và nhanh chóng trở thành một đam mê của người dân. Thói quen uống cà phê lan rộng từ London sang các quốc gia Châu Âu khác và trở thành một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực, bao gồm Việt Nam.

Tìm mua cà phê nguyên chất ở đâu?

Cà phê nguyên chất của Napoli Coffee là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho chủ quán quán đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng cho quán cà phê của mình. Napoli không chỉ là thương hiệu nhượng quyền quán cà phê, mà còn chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại cà phê nguyên chất.

Napoli Coffee cung cấp các loại cà phê rang xay, cà phê hạt, cà phê hoà tan, cà phê nhập khẩu. Chủ quán có thể tìm hiểu và đặt mua các loại cà phê nguyên chất của Napoli tại đây nhé.

Với chất lượng cà phê và niềm tin từ khách hàng, Napoli đã khẳng định thương hiệu với hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền trên toàn quốc và một số nước khác trên thế giới. Napoli Coffee đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và được yêu mến, mang đến cho khách hàng trải nghiệm cà phê tuyệt vời với không gian rộng rãi, thoáng mát. 

Bên cạnh tìm mua cà phê nguyên chất, chủ quán có thể tham khảo thêm về “bí kíp" pha cà phê rang xay ngon đúng chuẩn, phù hợp với nhu cầu khách hàng hiện nay qua bài viết sau nhé:
https://www.napoli.vn/tin-tuc/3-bi-kip-pha-cafe-rang-xay-ngon-dung-chuan-chu-quan-nen-biet 

Mỗi quốc gia có một nền “văn hóa cafe” khác nhau cũng như gu thưởng thức tùy vào mỗi nơi. Và Napoli Coffee tự hào mang đến những sản phẩm cà phê nguyên chất đúng gu, chuẩn vị người Việt giúp bạn cảm nhận rõ ràng từng nét tinh hoa của cafe Việt. 

Nếu bạn cần được hỗ trợ về mua sản phẩm, mở quán cà phê nhượng quyền hãy liên hệ ngay cho Napoli bạn nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 05/06/2023 | 316 (Lượt xem)

Các tin khác