NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI COFFEE - ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT

Hãy cùng xem lại các sự kiện nổi bật mà thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee đã tham gia trong tháng 5/2023 vừa qua nhé.

Trong tháng 5 vừa qua, nhượng quyền cafe Napoli Coffee đã gắn kết và đồng hành cùng hai chương trình quan trọng, góp phần lan tỏa sản phẩm chất lượng đến với nhiều khách hàng hơn. "Thay Lời Muốn Nói" của đài HTV và Diễn đàn & Hội chợ xuất khẩu TP. HCM 2023 đã là nền tảng giúp Napoli khẳng định thương hiệu và mở rộng mạng lưới kinh doanh.

2 sự kiện nổi bật trong tháng 5 mà thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli đã tham gia

Cùng tìm hiểu chi tiết về hai chương trình mà thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee đã tham gia này nhé.

1. Chương trình Thay Lời Muốn Nói của đài HTV

Napoli Coffee đã đồng hành cùng chương trình "Thay Lời Muốn Nói" vào buổi tối ngày 14/5/2023. Với chủ đề “Nơi chúng ta thuộc về”, chương trình đã mang đến những ca khúc trữ tình da diết và những lời tự sự chân thật của khán giả về những kỷ niệm và không gian ký ức. 

Napoli Coffee đã gửi tặng các khách mời và quý khán giả may mắn chiến thắng Minigame những phần quà đặc biệt là các sản phẩm trà và cafe chất lượng. 

2. Diễn đàn & Hội chợ xuất khẩu TP. HCM 2023

Napoli Coffee đã tham dự Diễn đàn & Hội chợ xuất khẩu TP. HCM 2023 diễn ra từ ngày 25/5 - 28/5/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC Quận 7. Sự kiện này là một phần trong chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ, nhằm thúc đẩy xuất khẩu bền vững của TP. HCM và cả nước. 

Napoli cùng hơn 250 gian hàng doanh nghiệp đã có dịp giới thiệu những sản phẩm bền vững, đạt chất lượng. Đây là dịp để Napoli Coffee kết nối với các nhà xuất nhập khẩu, đối tác và người tiêu dùng tiềm năng. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có cơ hội học hỏi về quy trình và công nghệ sản xuất để đáp ứng tiêu chuẩn thị trường quốc tế và xu hướng thế giới.

Thông qua hai sự kiện này, nhượng quyền cafe Napoli đã thành công trong việc lan tỏa sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng hơn, tạo dựng được sự nhận biết và uy tín về thương hiệu. Điều này càng khẳng định vị thế của Napoli trong ngành cà phê và trà, từ đó mang lại cơ hội phát triển cho những bạn đang muốn mở quán cafe nhượng quyền. 

Nếu bạn đang có dự định mở quán cafe hay tìm hiểu về nhượng quyền cafe Napoli, đây là cơ hội không nên bỏ qua. Với Napoli Coffee, bạn không chỉ sự hỗ trợ toàn diện từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ cho Napoli để được tư vấn và mở quán cafe bạn nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 30/06/2023 | 434 (Lượt xem)

Các tin khác