NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI - NHÌN LẠI DẤU ẤN CỦA NAPOLI TẠI TRUNG TÂM TRIỂN LÃM PAZHOU, QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC

Vừa qua, thương hiệu cà phê nhượng quyền - Napoli Coffee đã có mặt tại triển lãm Pazhou để chia sẻ về các sản phẩm của mình.

Trong hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, Napoli Coffee đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê nhượng quyền có chất lượng và dịch vụ đứng đầu ở Việt Nam. Vì thế, trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, gian hàng của Napoli Coffee thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm cùng những phản hồi tích cực.

Trước khi xem những dấu ấn tuyệt vời của Napoli Coffee tại sự kiện triển lãm, chúng ta cùng dành vài phút để tìm hiểu thêm về triển lãm nhé.

Triển lãm CISMEF và tiềm năng giúp phát triển kinh doanh chuỗi cà phê 

Triển lãm CISMEF là viết tắt đầy đủ của China International Small and Medium Enterprises Fair (Hội chợ Quốc tế dành cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ tại Trung Quốc). Sự kiện từ lâu đã trở thành một nền tảng quan trọng để trao đổi giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp tăng cường trao đổi, mở rộng hợp tác giữa các quốc gia và giữa các tổ chức quốc tế. 

1. Sự khởi đầu của triển lãm

CISMEF tổ chức triển lãm phi lợi nhuận được khởi xướng vào năm 2004, đặt mục tiêu xây dựng một nền tảng giúp "trưng bày, thương mại, trao đổi và hợp tác" cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ ở trong và ngoài nước. Với quy mô và tầm ảnh hưởng lớn nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, triển lãm đã tổ chức và nhận được sự ủng hộ từ nhiều quốc gia. Sau hơn 19 năm phát triển, CISMEF đã trở thành một diễn đàn nổi bật thúc đẩy giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu cùng những kết quả đáng ghi nhận.

2. Cơ hội phát triển cho những doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cà phê

Nhờ vào hoạt động của triển lãm CISMEF đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các quốc gia khác nhau. Họ học hỏi lẫn nhau và tiến hành các mối quan hệ hợp tác, trao đổi lâu dài. Điều này cũng không ngoại lệ đối với các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cà phê, đặc biệt là hoạt động nhượng quyền. Họ dễ dàng mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm đến nhiều quốc gia khác. Napoli Coffee nhờ đó cũng đã kết nối được đến nhiều khu vực như Thái Lan, Mexico, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Lào, Áo, Bỉ,... 

Hành trình đưa cà phê sạch đến triển lãm China International SME Fair

Napoli Coffee luôn quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ vì sứ mệnh mang đến những sản phẩm cà phê tốt nhất: Sạch và nguyên chất. Vì thế, năm 2023, Napoli tiếp tục tham gia triển lãm China International SME Fair nhằm thể hiện sự “bứt phá” trong hoạt động kinh doanh chuỗi cà phê của mình.

Cùng Napoli Coffee điểm lại những khoảnh khắc khó quên tại sự kiện triển lãm CISMEF 2023 nhé:

 

Trong những ngày diễn ra sự kiện, Napoli Coffee đã chuẩn bị kỹ lưỡng không gian trưng bày các sản phẩm nổi bật của thương hiệu cũng như triển khai nhiều hoạt động để thu hút khách hàng.

Không chỉ luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm cà phê sạch tốt nhất, Napoli Coffee còn cố gắng kết nối đến nhiều khách hàng tiềm năng khác trên toàn cầu. Thực hiện nhượng quyền thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển bền vững, lâu dài.

Sự kiện đã diễn ra vô cùng tốt đẹp và đặc biệt, Napoli cũng chuẩn bị những gói ưu đãi hấp dẫn cho các quan khách đến ghé thăm, mong muốn hợp tác nhượng quyền với thương hiệu.

Napoli Coffee rất hy vọng những sản phẩm và trải nghiệm mà chúng tôi đã mang đến sẽ giúp đưa được thương hiệu cà phê sạch, nguyên chất đến gần với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 63 60 64 - 090 848 1080

Email: napolivietnam@yahoo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/ 

 


Ngày đăng: 05/09/2023 | 253 (Lượt xem)

Các tin khác