NAPOLI COFFEE - MANG HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ SẠCH TỚI ĐỜI SỐNG NGƯỜI VIỆT

Napoli Coffee - Thương hiệu cafe uy tín, mang hương vị cà phê sạch cho người Việt. Khám phá lịch sử cafe Việt và cà phê rang xay từ Napoli.

Cà phê - loại đồ uống yêu thích của hàng triệu người Việt Nam, cà phê từng là loại cây trồng du nhập. Tưởng rằng không thích hợp với khí hậu và địa chất của Việt Nam, nhưng ngày nay, cà phê đã trở thành loại thức uống nổi tiếng được nhiều người trên thế giới biết đến. Và Napoli Coffee là một trong những thương hiệu mang hương vị cà phê sạch tới đời sống người Việt.

Hành trình phát triển hạt cà phê sạch Arabica và Robusta 

- Những hạt giống cafe Arabica đầu tiên theo chân các nhà truyền giáo người Pháp đến với Việt Nam vào năm 1857. Ban đầu, các đồn điền cafe do người Pháp thành lập bành trướng rộng lớn nhưng dần thu hẹp lại do không phù hợp điều kiện thổ nhưỡng.

- Đến năm 1908, người Pháp tiếp tục đưa cafe giống Robusta và Mít (Excelsa Chari) phù hợp với thổ nhưỡng nước ta hơn. Và đến năm 1925 được xem là thời kỳ vàng son của cafe Việt khi phát triển không chỉ khu vực miền Trung, Tây Nguyên mà còn khắp cả miền Đông Nam Bộ.

- Tiếp tục những năm sau đó, cà phê sạch dần được trồng với quy mô lớn hơn và sản lượng cao hơn rất nhiều. Cho đến nay, Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu cafe, đủ để chúng ta thấy tầm quan trọng của loại cây được xem là “vàng đen” này.

Trải qua một quá trình lịch sử dài, cafe đã không đơn thuần là một loại cây du nhập như ban đầu mà đã trở thành một nét văn hóa, một phần trong đời sống người Việt. Bởi đó, Napoli Coffee với khao khát đưa những sản phẩm cà phê sạch và tốt cho sức khỏe vào đời sống của người Việt

Tận hưởng hương vị tuyệt vời với cà phê Napoli - Sự kết hợp hoàn hảo của cà phê sạch Arabica và Robusta

Hiện nay, xu hướng thưởng thức cà phê đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Khách hàng không chỉ tìm kiếm không gian mà còn quan tâm vào chất lượng cà phê như thế nào.

Napoli Coffee tự hào với các sản phẩm cà phê tuyển chọn từ hạt cà phê sạch Arabica và Robusta. Sản phẩm cà phê Napoli phù hợp với nhu cầu thưởng thức cà phê hiện nay. Dù bạn yêu thích cà phê pha phin truyền thống hay cafe pha máy, sản phẩm Napoli Coffee đều đáp ứng được yêu cầu của bạn. Cà phê Napoli là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ quán muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cà phê tuyệt vời.

Nếu bạn yêu hương vị cafe nguyên chất, cà phê sạch mong muốn tìm kiếm sự đặc trưng của cafe khi uống, đừng bỏ qua những sản phẩm cafe rang xay nguyên chất của Napoli Coffee bạn nhé. Tìm mua sản phẩm tại đây: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham 


Ngày đăng: 05/06/2023 | 309 (Lượt xem)

Các tin khác