MỞ QUÁN CAFE TAKE AWAY - CẦN CHUẨN BỊ GÌ

 

Bạn đang cân nhắc mở một quán cafe take away? Bạn chưa biết từ đâu để bắt đầu và chuẩn bị những gì? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Napoli Coffee sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết để bắt đầu kinh doanh thành công một quán cafe take away.

Mục tiêu của quán cafe take away

Trước khi mở quán cafe take away, bạn cần phải xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình là ai. Quán cafe take away thường phục vụ cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để ngồi lại thưởng thức cafe tại quán. Tuy nhiên, ở Việt Nam, hình thức này đã được biến tấu để phục vụ cả những khách hàng muốn ngồi lại thư giãn, nói chuyện.

Tùy vào đối tượng khách hàng mà quán café take away của bạn sẽ có thiết kế và menu phù hợp. Đối với khách hàng trẻ tuổi, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng thì menu nhanh gọn, giá cả phải chăng và nhiều lựa chọn mới là yếu tố quan trọng. Còn đối với những khách hàng muốn ngồi lại thư giãn, quán cần phải có chỗ ngồi thoải mái và không gian ấm cúng để tạo cảm giác thư giãn.

Tìm địa điểm cho quán cafe take away

Các quán cafe take away thường có diện tích nhỏ hẹp, tối thiểu từ 15m2 hoặc nhỏ hơn là đủ để quầy pha chế và một vài chiếc bàn nhỏ cho khách ngồi chờ lấy đồ. Việc tìm kiếm địa điểm phù hợp sẽ giúp quán thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Vị trí của quán cần nằm ở khu vực trung tâm thành phố, gần các trường học, công ty, cơ quan, các tòa nhà văn phòng,… nơi tập trung nhiều đối tượng mục tiêu của quán. Ngoài ra, điểm đặc biệt của hình thức kinh doanh cafe take away là dù bạn cần phải tìm vị trí cực kỳ thuận lợi nhưng có thể lựa chọn diện tích nhỏ hẹp mà không làm ảnh hưởng nhiều.

Am hiểu về lĩnh vực đồ uống và có kinh nghiệm mở kinh doanh quán cafe 

Để kinh doanh một quán cafe take away hiệu quả, bạn cần phải có kiến thức về lĩnh vực đồ uống. Điều này bao gồm việc biết cách chọn nguyên liệu tốt nhất, cách pha chế và trang trí đồ uống để thu hút khách hàng.

Việc am hiểu về lĩnh vực đồ uống sẽ giúp cho quán của bạn có những sản phẩm mang đậm phong cách riêng, thỏa mãn được thị hiếu của các khách hàng khó tính.

Chọn các gói nhượng quyền kinh doanh để mở quán cafe take away 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong mở quán cà phê, với số vốn đầu tư ít, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các gói nhượng quyền của Napoli Coffee. Gợi ý đến bạn một số gói sau: 

- Gói nhượng quyền combo xe cà phê và máy pha: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/goi-combo-xe-ca-phe-napoli-va-may-pha-ca-phe-01

- Gói nhượng quyền cà phê truyền thống: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-70-trieu-original 

Mở một quán cafe take away không phải là điều dễ dàng, nhưng nếu bạn chuẩn bị kỹ càng và có thái độ chuyên nghiệp, thành công không còn xa. Cuối cùng, đừng quên rằng thành công trong kinh doanh không hoàn toàn đến từ chỗ đầu tư nhiều vốn, mà đến từ sự nỗ lực, không ngừng học hỏi phát triển và sáng tạo của chính bạn. Chúc bạn thành công trong việc kinh doanh một quán cafe take away!


Ngày đăng: 10/10/2023 | 286 (Lượt xem)

Các tin khác