MÔ HÌNH QUÁN CAFE GẦN GŨI, MỞ QUÁN CAFE CHỈ VỚI 100 TRIỆU

Mở quán cafe với 100 triệu: Napoli Coffee - Gói nhượng quyền truyền thống, mặt bằng 40 - 50m2, thiết kế chuyên nghiệp, nguyên liệu cao cấp, giá phù hợp.
Bạn đang muốn mở quán cafe nhưng lại chỉ có số vốn nhỏ, chỉ 100 triệu đồng? Đừng lo, Napoli Coffee mang đến cho bạn gói nhượng quyền truyền thống, mở quán cafe với 100 triệu đồng, giúp bạn có thể khởi nghiệp một quán cafe gần gũi, thu hút lượng khách hàng đông đảo. Hãy cùng Napoli tìm hiểu hiểu chi tiết về gói nhượng quyền này nhé. 

Tại thị trường Việt Nam, phần lớn khách hàng đến quán cafe là những khách hàng dân văn phòng, các bạn học sinh, sinh viên,... Khi lựa chọn quán cafe, họ sẽ ưu tiên những quán có không gian gần gũi, cảm thấy dễ chịu và giá thành sản phẩm phù hợp để uống cafe mỗi ngày. Và đó là lý do lớn nhất để Napoli phát triển gói nhượng quyền 100 triệu đồng.

Mở quán cafe với 100 triệu thành công nhờ vào 3 yếu tố quan trọng trong gói nhượng quyền truyền thống

3 yếu tố quan trọng trong gói nhượng quyền truyền thống mà chủ quán nên tìm hiểu ngay khi mở quán cafe với 100 triệu.

1. Dành cho mặt bằng từ 40 - 50m vuông

Mở quán cafe với 100 triệu đồng không còn là khó khăn với Napoli Coffee. Gói nhượng quyền truyền thống của Napoli được thiết kế dành cho quán có mặt bằng với diện tích từ 40 - 50m2. Bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm một mặt bằng quá rộng hay quá chật. Với diện tích này, bạn có thể tận dụng không gian một cách hiệu quả và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

2. Thiết kế không gian chuyên nghiệp nhưng vẫn tạo được độ gần gũi

Không chỉ diện tích phù hợp, Napoli Coffee còn chú trọng vào thiết kế quán cafe. Với sự kết hợp giữa chuyên nghiệp và gần gũi, quán cafe của bạn sẽ trở thành điểm đến yêu thích của khách hàng. 

Mở quán cafe với 100 triệu đồng, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn từ việc lựa chọn bố trí không gian, màu sắc, đèn chiếu sáng, đến vị trí bàn ghế và trang trí. Mục tiêu của Napoli là tạo ra một không gian thoải mái để khách hàng có thể tận hưởng ly cafe thơm ngon.

3. Nguồn nguyên liệu cao cấp, giá thành sản phẩm phù hợp với khách hàng

Khi mở quán cafe, nguyên liệu là một trong những yếu tố quan trọng. Vì vậy, Napoli luôn đảm bảo cung cấp nguyên liệu cao cấp, chất lượng. Đồng thời, giá thành sản phẩm cũng được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu khách hàng, điều này không chỉ giúp bạn tạo ra lợi nhuận bền vững mà còn thu hút và duy trì được khách hàng thân quen.

Đặc biệt, với gói nhượng quyền truyền thống này, Napoli Coffee sẽ hỗ trợ đến 30 triệu đồng, bạn chỉ đầu tư 70 triệu đồng. Bạn sẽ hỗ trợ từ A-Z trong quá trình nhượng quyền, từ việc lựa chọn mặt bằng, thiết kế quán, đào tạo nhân viên, quản lý kinh doanh và quảng bá thương hiệu. Napoli sẽ luôn đồng hành, giúp bạn mở quán cafe với 100 triệu thành công.

Tham khảo chi tiết gói nhượng quyền truyền thống tại đây bạn nhé: https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-70-trieu-original 

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau. Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/ 

Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật khi nhượng quyền cà phê Napoli Coffee đó là bạn sẽ hỗ trợ phối cảnh 3D trước khi bắt đầu thi công. Điều này sẽ giúp bạn hình dung được quán cafe của mình, tối ưu được không gian quán. 

Tìm hiểu chi tiết về phối cảnh 3D tại bài viết sau: https://www.napoli.vn/tin-tuc/phoi-canh-3d-uu-diem-vuot-troi-khi-nhuong-quyen-cafe-napoli-coffee 

Mở quán cafe với 100 triệu đồng nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên liên hệ ngay cho Napoli Coffee để được tư vấn và hỗ trợ mở quán cafe nhanh nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 05/06/2023 | 426 (Lượt xem)

Các tin khác