KINH NGHIỆM MỞ QUÁN CÀ PHÊ BẠN NÊN BIẾT - ĐA DẠNG HÓA MENU VỚI TRÀ XANH NAPOLI

Khi mới bắt đầu kinh doanh, nhiều quán cà phê chỉ bán các món liên quan đến cà phê. Tuy nhiên, một menu không đa dạng sẽ khó thu hút và giữ chân khách hàng. Hãy cùng Napoli tham khảo kinh nghiệm mở quán cà phê về cách xây dựng menu quán sao cho hấp dẫn nhất bạn nhé!

1. Kinh nghiệm xây dựng menu cho quán cà phê

Ngoài các yếu tố như mặt bằng, thiết kế,... thì menu quán cà phê cũng ảnh hưởng khá nhiều đến độ thành công của quán. 

1.1 Tầm quan trọng của một menu thức uống đa dạng

Một trong những kinh nghiệm mở quán cà phê hiệu quả chính là mang đến nhiều loại thức uống, đồ ăn nhẹ hấp dẫn. Đối với quán cà phê, thức uống làm từ cà phê chắc chắn sẽ là chủ lực của menu nên rất cần đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Nhưng bên cạnh đó, nếu chỉ có cà phê không thì khách hàng sẽ cảm thấy nhàm chán. Để tăng độ thu hút và lòng trung thành của khách hàng dành cho quán, bạn nên thêm nhiều lựa chọn hơn vào menu quán của mình.

Menu có sức ảnh hưởng nhất định đến mức độ thu hút khách hàng của quán cafe

Sự đa dạng của menu quán cà phê giúp khách hàng cảm thấy hứng thú và mới lạ khi có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống khác. Họ sẽ có xu hướng quay lại quán nhiều lần để thử những món mới. Nhờ đó, quán cà phê của bạn sẽ duy trì một lượng khách và doanh thu ổn định, ngày càng tăng trưởng.

1.2 Những lưu ý xây dựng menu phù hợp

Đối với bất cứ ai, kể cả đã có hay chưa có kinh nghiệm mở quán cà phê đều cần phải lưu ý những điều sau đây để lên ý tưởng menu quán thật phù hợp.

Đầu tiên, khi mới bắt đầu mở quán cafe, bạn nên hoàn thiện công thức hoàn chỉnh nhất cho món chính của quán, đó chính là cà phê. Có rất nhiều loại cà phê khác nhau như: espresso, capuchino, mocha,... Bạn nên dùng những dòng cafe sạch, cafe nguyên chất để tạo nên những thức uống chất lượng nhất.

Xây dựng menu hợp lý sẽ giúp quán cafe phát triển hiệu quả

Ngoài ra, theo kinh nghiệm mở quán cà phê được đúc kết, khâu xác định chi phí cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên cân đo đong đếm thật cẩn thận để định giá phù hợp. Giá của đồ uống sẽ ảnh hưởng phần lớn đến quyết định ghé đến và quay lại quán của khách hàng.

2. Bí quyết đa dạng hóa menu quán cà phê cùng Trà xanh Napoli

Với những kinh nghiệm mở quán cà phê trên, có thể thấy một menu đa dạng sẽ thu hút khách hàng đến trải nghiệm. Hãy làm phong phú thêm menu bằng các món đồ uống, đồ ăn nhẹ khác nhau. Tuy nhiên, không phải càng nhiều loại là càng tốt mà phải có sự chắt lọc sao cho phù hợp với quán cà phê nói chung. Một số thức uống và đồ ăn nhẹ khác có thể bổ sung vào menu là: các loại trà, nước ép, sinh tố, đá xay, các loại bánh mặn, ngọt,...

Ngoài cà phê, các loại trà chính là điểm nhấn độc đáo cho menu quán cà phê của bạn. Trong đó, thức uống được pha chế từ trà xanh được nhiều người yêu thích bởi hương vị và những tác dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe.

Trà xanh Napoli tạo nên những tách trà thơm ngon, thanh nhiệt

Trà xanh Napoli được tuyển chọn 100% từ vùng trà Tây Nguyên. Những ly trà sẽ mang đến cảm giác tươi mới và giúp giải nhiệt hiệu quả. Đặc biệt, trà xanh còn có tác dụng tăng cường trao đổi chất, phòng ngừa ung thư và cải thiện não bộ. Với hương vị vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe, trà xanh Napoli chính là thức uống hoàn hảo để thưởng thức mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết về trà xanh Napoli tại: https://napoli.vn/danh-muc-san-pham/tra-xanh-napoli---tui-loc

Những kinh nghiệm mở quán cà phê được chia sẻ bên trên cho thấy một menu đa dạng, thức uống chất lượng,... là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đến thưởng thức. Trà xanh Napoli chính là lựa chọn hoàn hảo “làm đầy” menu quán cà phê của bạn. Sự thanh mát, tươi mới của trà xanh Napoli sẽ mang đến những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất. Liên hệ Napoli ngay để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé: 

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài:  1900 63 60 64


Ngày đăng: 03/11/2023 | 324 (Lượt xem)

Các tin khác