KHÔNG CHỈ MỞ QUÁN CAFE, NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI CÒN CÓ MẶT Ở CÁC NƠI NÀY

Tìm hiểu về nhượng quyền cafe Napoli Coffee, không chỉ nhượng quyền quán cafe mà còn xuất hiện đa kênh trên thị trường cà phê.

Napoli Coffee - tên gọi đã không còn xa lạ với những người yêu thích cà phê. Nổi tiếng với mô hình nhượng quyền quán cà phê cùng các sản phẩm cà phê, trà, cacao,... tuy nhiên, bạn vẫn có thể thấy thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli tại các sự kiện hội nghị, nhà hàng, siêu thị,... tại Việt Nam. Hãy cùng khám phá xem Napoli đã có mặt ở những đâu nhé.

Bạn có thể nhìn thấy thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli ở những nơi này

Napoli đã mở rộng hoạt động kinh doanh đến những kênh thương mại khác, mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm cà phê tuyệt vời cho mọi khách hàng. Nổi bật là 3 kênh sau:

1. Qua kênh HORECA tại sự kiện, hội nghị hay tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp ở Việt Nam 

Khi dự sự kiện, hội nghị bạn có thể dễ dàng bắt gặp gian hàng Napoli Coffee tại đó. Những tách cà phê thơm ngon đậm đà không chỉ làm dịu đi những giây phút căng thẳng mà còn đem đến niềm vui và hứng thú trong không gian sự kiện. Tại các hội chợ, triển lãm hay hội nghị, hương vị Napoli đã trở thành niềm tự hào của Việt Nam trong lòng nhiều khách hàng.

2. Các hệ thống siêu thị lớn 

Hơn thế nữa, bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm cafe gói, cafe rang xay của Napoli tại các hệ thống siêu thị lớn hay thậm chí là tại các khu chợ gần nhà thông qua kênh Hiện đại (Modern Trade) và Truyền thống (General Trade). Điều này giúp nhượng quyền cafe Napoli tiếp cận và đáp ứng nhu cầu cà phê của mọi đối tượng khách hàng.

3. Sàn thương mại điện tử

Để đáp ứng nhu cầu của thời đại số, Napoli Coffee cũng không ngừng đổi mới và tiếp cận khách hàng thông qua các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... từ trong nước đến quốc tế. Đây là bước tiến lớn giúp Napoli Coffee tiếp cận người tiêu dùng một cách tiện lợi và nhanh chóng. 

Thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee đã không ngừng đa dạng hóa và mở rộng sự hiện diện của mình trong thị trường cà phê Việt Nam. Bạn có thể đặt mua cà phê Napoli tại các trang thương mại điện tử dưới đây nhé.

Không những đa dạng về sản phẩm Napoli cũng có đa dạng các nhượng quyền từ mở quán đến xe cà phê phê với mức vốn từ 6,9 triệu đồng đến 500 triệu đồng. Bạn có thể tìm hiểu về các nhượng quyền Napoli tại link sau: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen


Ngày đăng: 03/08/2023 | 275 (Lượt xem)

Các tin khác