KHỞI NGHIỆP XE CAFE TAKE AWAY VỚI 20 TRIỆU TRONG TAY

Kinh doanh xe cafe take away từ Napoli - Giải pháp khởi nghiệp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút lượng khách hàng sẵn có, hoàn vốn nhanh chóng.

Có thể bạn chưa biết, khi có số tiền 30 triệu trong tay, sẽ có vô vàn cơ hội để đầu tư hay tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu bạn là người đam mê kinh doanh và đang tìm kiếm một cơ hội đáng giá, hãy cùng Napoli điểm qua một sự lựa chọn hấp dẫn mà chỉ cần đầu tư 19,9 triệu đồng (Đã được Napoli ưu đãi 5 triệu đồng), bạn sẽ sở hữu ngay combo xe cafe take away hấp dẫn.

4 ưu điểm vượt trội khi đăng ký combo xe cafe take away của Napoli Coffee

Combo cafe take away và máy pha cà phê Napoli, một ý tưởng kinh doanh hợp thời đáp ứng đầy đủ các yếu tố quan trọng để bạn thành công.

1. Không cần lo lắng về mặt bằng đắt đỏ

Combo xe cafe take away là lựa chọn thông minh cho những ai muốn kinh doanh cafe di động mà không phải lo lắng về chi phí mặt bằng đắt đỏ. Bạn có thể đặt xe cafe của mình đến những khu vực đông đúc, từ trường học, ngã tư đến trung tâm thương mại. Điều này giúp bạn tiếp cận một lượng khách hàng rộng lớn, tận dụng tối đa cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu.

2. Lượng khách hàng đã sẵn có từ thương hiệu Napoli

Khi đầu tư vào combo xe cafe take away từ Napoli, bạn không chỉ đơn thuần nhận được một sản phẩm kinh doanh mà còn hưởng lợi từ lượng khách hàng đã sẵn có của thương hiệu. Do đó, việc thu hút và duy trì lượng khách hàng ổn định sẽ dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xây dựng tệp khách hàng.

3. Hoàn vốn trong thời gian ngắn

Một điểm đáng chú ý khác của combo xe cafe take away và máy pha cafe Napoli chính là khả năng hoàn vốn nhanh chóng. Với mức đầu tư chỉ 24,9 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu cả xe cafe take away và máy pha cafe chuyên nghiệp, đặc biệt, còn nhận được những lợi ích có trong trọn gói như: 

- Được hỗ trợ đồng phục: Nón, áo thun, tạp dề

- Tặng nguyên liệu, dụng cụ pha chế cà phê kèm bao bì: 0,5kg cà phê, 1 phin lớn, 50 ly nắp, 0,5kg chữ T, 50 ống hút, kệ để ly Mê Ka, shaker, ly đong,...  

- Hỗ trợ dạy pha chế tại Napoli Coffee

- Hỗ trợ marketing, viết bài chuẩn seo, hình ảnh quảng cáo

- Hướng dẫn thiết kế standee,...

Tìm hiểu chi tiết trọn gói combo xe cà phê và máy pha cà phê Napoli tại link sau: https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/goi-combo-xe-ca-phe-napoli-va-may-pha-ca-phe-01 

 

4. Trọn gói combo sẽ được Napoli sẽ hỗ trợ trang thiết bị, dụng cụ, đồng phục,...

Napoli không chỉ đơn thuần cung cấp xe cafe và máy pha cafe mà còn mang đến trọn gói combo hấp dẫn. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện với trang thiết bị, dụng cụ, đồng phục, và những lợi ích hấp dẫn khác để dễ dàng bắt đầu kinh doanh ngay từ những ngày đầu tiên. 

Giảm ngay 5 triệu đồng khi đăng ký combo xe cà phê và máy pha cà phê Napoli

Đặc biệt hơn nữa, combo xe cafe take away Napoli đang được hỗ trợ lên đến 5 triệu đồng. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần đầu tư 19,9 triệu đồng, một mức giá cực kỳ hấp dẫn so với giá gốc 24,9 triệu đồng. Đừng để mất một cơ hội tuyệt vời như thế này. 

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho gói nhượng quyền có thể khác nhau. Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/  

Do đó, nếu bạn đang dự định kinh doanh xe cafe mang đi, combo xe cafe take away của Napoli chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với số vốn ban đầu vô cùng hợp lý và những ưu đãi đặc biệt từ Napoli, bạn sẽ kinh doanh một cách dễ dàng và hiệu quả. Liên hệ Napoli để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. 

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau. Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/  

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 03/08/2023 | 360 (Lượt xem)

Các tin khác