KHỞI NGHIỆP DỄ DÀNG CÙNG GÓI NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI - COMBO XE CÀ PHÊ VÀ MÁY PHA CÀ PHÊ

Cuộc sống ngày càng tất bật đã khiến cafe take away, hay còn gọi là cafe mang đi trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay. Đây quả là một hình thức khởi nghiệp bạn không nên bỏ qua vì nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt, khi nhượng quyền cafe Napoli, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng khởi nghiệp kinh doanh dễ dàng.

1. Tại sao cafe take away trở thành xu hướng hiện nay?

Cafe take away đang trở thành xu thế hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé.

Cà phê mang đi được yêu thích vì nhiều ưu điểm nổi bật

1.1 Phục vụ nhanh chóng và hiện đại

Cà phê mang đi thường được phục vụ trong ly nhựa, ly giấy kèm túi đựng. Phong cách phục vụ của nhân viên rất nhanh chóng vì những người mua cà phê mang đi thường không có nhiều thời gian chờ đợi.

Bên cạnh đó, các xe cà phê được trang trí bắt mắt, hiện đại và rất thu hút người đi đường. Vẻ ngoài hiện đại này rất phù hợp với bối cảnh, nhịp sống hối hả của thời đại.

1.2 Sự linh động, tiện lợi

Xe cà phê nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc kinh doanh. Bạn có thể mở bán ở bất cứ đâu, từ trước nhà đến ngoài hẻm. Đồng thời bạn còn có thể di chuyển xe một cách dễ dàng để thay đổi điểm bán, tìm nơi tiềm năng và có nhiều khách hàng hơn để kinh doanh.

1.3 Giá cả phải chăng

Giá của một ly cà phê mang đi rất phải chăng, chỉ dao động từ 13.000 đến 25.000 đồng, có thể tùy thuộc vào vị trí mặt bằng, khu vực kinh doanh. Chất lượng, mùi vị đảm bảo là cafe nguyên chất. Chính vì thế nó là lựa chọn của rất nhiều người thay cho những ly cà phê đắt đỏ của các thương hiệu lớn.

Những ly cà phê mang đi giá cả bình dân nhưng vẫn thơm ngon chất lượng

1.4 Menu đa dạng, hấp dẫn

Menu của xe cà phê mang đi cũng khá đa dạng. Ngoài cafe đen và cafe sữa truyền thống, các xe cafe take away hiện nay còn thêm vào các loại cà phê như: Espresso, Latte, Mocha,... Ngoài ra còn có nhiều loại thức uống khác như: Cacao, nước ép, đá xay,...

2. Kinh doanh nhượng quyền cafe Napoli dễ dàng cùng Gói combo xe cà phê Napoli

Cà phê mang đi đang ngày càng trở nên phổ biến vì sự hiện đại và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng khởi nghiệp kinh doanh xe cafe take away với Gói combo xe cà phê và máy pha đến  từ thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli.

Sử dụng Gói combo nhượng quyền cafe Napoli này sẽ giúp bạn mở bán cà phê mang đi nhanh chóng và hiệu quả nhất. Gói Combo bao gồm xe cà phê và máy pha cũng những hỗ trợ từ A đến Z mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Napoli.

Sử dụng nhượng quyền cafe Napoli còn giúp xe cà phê của bạn nổi bật vì mang tên thương hiệu cafe nổi tiếng và uy tín hiện nay. Vì những lợi ích vượt trội này, đừng chần chừ nữa mà hãy tham khảo ngay Gói Combo xe cà phê và máy pha ngay tại đây bạn nhé: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/goi-combo-xe-ca-phe-napoli-va-may-pha-ca-phe-01

Gói Combo xe cà phê và máy pha giúp bạn khởi nghiệp dễ dàng

Xe cà phê mang đi là xu hướng kinh doanh của thời đại. Nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích từ vốn đầu tư nhỏ đến thời gian hòa vốn nhanh. Cùng với gói Combo xe cà phê và máy pha, sử dụng nhượng quyền cafe Napoli sẽ giúp bạn nhanh chóng mở kinh doanh cà phê ngay. Napoli hỗ trợ bạn từ A đến Z nên ai cũng có thể dễ dàng khởi nghiệp bán cafe take away. Liên hệ Napoli ngay để tham khảo thêm thông tin chi tiết bạn nhé: 

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài:  1900 63 60 64


Ngày đăng: 03/11/2023 | 335 (Lượt xem)

Các tin khác