GIẢM NGAY 4,7 TRIỆU ĐỒNG CHO COMBO XE CAFE TAKE AWAY VÀ MÁY PHA NAPOLI

Tìm hiểu combo xe cafe take away và máy pha Napoli - Thiết kế nhỏ gọn, vận hành tối giản. Hỗ trợ đầu tư 4,7 triệu đồng, từ A-Z từ Napoli Coffee.

Bạn có từng bắt gặp hình ảnh những chiếc xe cafe take away trên mọi con đường? Chúng xuất hiện trong những khoảnh khắc như khi lái xe, những lúc kẹt xe,.... Đặc biệt vào buổi sáng, các chiếc xe cafe này tấp nập khách hàng, đặc biệt là nhân viên văn phòng. Trong số đó, chiếc xe cafe take away Napoli Coffee luôn thu hút sự yêu thích và thương mến từ khách hàng.

1. Điều gì đã làm cho xe cafe take away Napoli Coffee trở thành một phần thói quen không thể thiếu của khách hàng?

Thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng, xe cafe take away Napoli với các ưu điểm nổi bật như:

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, linh hoạt địa điểm kinh doanh

Với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt cho phép bạn dễ dàng di chuyển và lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp. Bạn có thể xuất hiện trên những con phố sầm uất, tận dụng lợi thế của các tòa cao ốc hoặc ngay tại các khu vực dân cư đông đúc. Sự tiện lợi và đa dạng trong lựa chọn địa điểm chính là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng.

- Vận hành tối giản, dễ dàng, phục vụ khách hàng nhanh chóng

Không chỉ dừng lại ở thiết kế nổi bật, xe cafe take away còn mang đến một trải nghiệm vận hành tối giản. Bạn sẽ có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng và mang đến dịch vụ chất lượng cao sẽ là chìa khóa thành công trong kinh doanh cafe take away.

- Sản phẩm cafe sạch, hương vị đặc trưng

Napoli Coffee không chỉ tập trung vào thiết kế và vận hành, mà còn đặt một sự chú trọng đặc biệt vào chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ được trải nghiệm những ly cafe đậm đà, thơm ngon và cảm nhận được hương vị đặc trưng của cafe Napoli.

2. Trọn gói combo xe cafe take away chỉ 22,3 triệu đồng, được Napoli hỗ trợ đến 4,7 triệu đồng

Với combo xe cà phê và máy pha cà phê Napoli bạn có thể khởi nghiệp ngay hôm nay mà không cần phải đợi tích lũy đủ vốn. Chỉ với 22,3 triệu đồng (Giá gốc trọn gói: 27 triệu đồng), bạn có thể sở hữu combo xe cafe và máy pha Napoli. Đồng thời, Napoli còn hỗ trợ bạn lên đến 4,7 triệu đồng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm và thiết bị, Napoli Coffee còn đảm bảo hỗ trợ từ A-Z. Bạn sẽ được đào tạo về kỹ năng pha chế, quản lý, và xây dựng thương hiệu. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Napoli Coffee sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình khởi đầu kinh doanh, giúp bạn vượt qua mọi thách thức và thành công trong lĩnh vực cafe take away.

Tìm hiểu chi tiết combo xe cà phê mang đi và máy pha cà phê Napoli tại bài viết sau: https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/goi-combo-xe-ca-phe-napoli-va-may-pha-ca-phe-01 

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/ 

Đến với Napoli Coffee, bạn không chỉ là một chủ quán, chủ xe cafe take away mà còn là một thành viên trong một cộng đồng đam mê cafe. Bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và phát triển cùng những người cùng chung đam mê. Bởi vì Napoli Coffee tin rằng sự thành công của bạn cũng chính là thành công của chúng tôi.

Liên hệ ngay cho Napoli để được tư vấn và hỗ trợ mở xe cà phê bạn nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 29/06/2023 | 614 (Lượt xem)

Các tin khác