ĐÂU LÀ CÁCH KHỞI ĐẦU NGÀY MỚI CỦA BẠN VỚI LY CAFE RANG XAY

Khởi đầu ngày mới với Napoli Coffee, hương vị cafe rang xay thơm ngon, độc đáo và chuẩn gu từ 100% hạt Robusta tuyển chọn.

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, cảm giác đầu tiên chúng ta muốn trải nghiệm là một ly cafe thơm ngon. Bởi vậy, việc chọn lựa một ly cafe rang xay phù hợp để khởi đầu ngày mới là điều quan trọng. Dù bạn là người thích tự tay pha cafe hay dành thời gian ghé quán quen, Napoli Coffee vẫn luôn mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời với hương vị cafe độc đáo và đậm đà.

Bạn thuộc kiểu người nào khi bắt đầu ngày mới với ly cafe rang xay

1. Kiểu người thích tận hưởng cảm giác tự mình pha, thưởng thức cafe theo cách mà mình muốn. Thích nhâm nhi từng ngụm cafe đọc tin tức sáng sớm, thư giãn và tận hưởng không gian riêng tư. 

2. Kiểu người thứ hai là những người "trót say" hương vị cafe từ một quán quen. Họ thích dành thời gian ghé quán mua ly cafe và mang đến nơi làm việc.

Dù bạn thuộc kiểu người nào, một ly cafe chính là điều giúp khởi đầu những câu chuyện ngày mới tràn đầy tuyệt vời. Và để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích hương vị cafe, Napoli Coffee giới thiệu đến bạn sản phẩm cafe rang xay và hoà tan. 

Các loại cafe rang xay, cà phê hoà tan nguyên chất của Napoli Coffee

Cà phê rang xay và phê hoà tan, đây là 2 dòng cà phê nổi bật, được khách hàng yêu thích tại Napoli Coffee.

Cafe rang xay - Sự lựa chọn cho mở quán cafe và thưởng thức tại quán

Cafe rang xay của Napoli Coffee phù hợp cho xu hướng khách hàng thích thưởng thức quán cà phê quen thuộc. Với hương vị tự nhiên và chuẩn gu, từng ngụm cafe sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Chủ quán có thể lựa chọn các sản phẩm cà phê rang xay của Napoli như: Cà phê gu chồn, cà phê Việt, cà phê Espresso,... để tạo ra những tách cafe rang xay đậm đà và thơm ngon. Chất lượng và hương vị tuyệt vời sẽ chinh phục trái tim khách hàng và tạo nên sự thành công cho quán cafe của bạn.

Tìm hiểu chi tiết các cafe rang xay và đặt mua sản phẩm tại link sau bạn nhé: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham 

Cà phê hoà tan - Tận hưởng cà phê tại nhà theo phong cách riêng

Bên cạnh cafe rang xay, Napoli Coffee cũng cung cấp cà phê hoà tan để bạn tận hưởng cà phê tại nhà theo phong cách riêng. Cà phê hoà tan của Napoli Coffee được chế biến từ những hạt cafe tuyển chọn, đảm bảo hương vị và tinh chất cafe. 

Bạn có thể dễ dàng pha cà phê hoà tan tại nhà, tiết kiệm thời gian mà vẫn tận hưởng được hương vị nguyên chất của cafe. Với các loại cà phê hoà tan như cà phê Cold Brew, cà phê đen đá 2in1, cà phê sữa nóng 3in1, cà phê sữa đá 4in1,... bạn có thể thưởng thức cà phê mọi lúc, mọi nơi.

Tìm hiểu chi tiết cà phê hoà tan và đặt mua sản phẩm tại link sau bạn nhé: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham 

Với những sản phẩm cà phê nguyên chất đa dạng và chất lượng từ Napoli Coffee, bạn đã có trong tay chìa khóa để mang đến trải nghiệm cà phê tuyệt vời cho khách hàng. Từ cafe rang xay thích hợp cho mở quán cafe đến cà phê hòa tan tiện lợi khi thưởng thức tại nhà, Napoli Coffee đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn.

Bên cạnh website, bạn có thể tìm mua sản phẩm Napoli qua các trang sau:

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/napoli-coffee-italia

- Shopee: https://shopee.vn/napoli.coffee

- Tiki: https://tiki.vn/.../cong-ty-co-phan-sx-tm-xnk-ca-phe-napoli

- Sendo: https://www.sendo.vn/shop/napoli-coffee-shop 


Ngày đăng: 05/06/2023 | 387 (Lượt xem)

Các tin khác