CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT NAPOLI: MỞ RA CƠ HỘI KINH DOANH CHO CHỦ QUÁN

Tìm hiểu về cà phê nguyên chất Napoli Coffee và cơ hội kinh doanh quán cafe nhượng quyền với sản phẩm chất lượng cao trên thị trường Mỹ Latinh.

Với chất lượng cà phê nguyên chất và một số sản phẩm độc đáo, Napoli Coffee đã xuất khẩu thành công sang thêm một vùng đất mới nữa: Thị trường Mỹ Latinh, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư và người muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực cafe.

Trong bản tin Thời sự của VTV4, Giám đốc Napoli Coffee, ông Nguyễn Đức Hưng đã nói gì về xuất khẩu cà phê nguyên chất?

Trong bản tin, Ông Nguyễn Đức Hưng chia sẻ rằng: “Việc vận chuyển cà phê sang các quốc gia Nam Mỹ mất 45 ngày. Do đó, để tăng khả năng bảo quản, sản phẩm cafe cần tăng khả năng bảo quản và chế biến sâu, để sản phẩm có thời hạn lâu dài.” 

Cà phê Napoli có thể được bảo quản từ 2 đến 3 năm và vẫn giữ được hương vị lúc đầu. Dù đối mặt với sự cạnh tranh từ cà phê nội địa của các quốc gia Mỹ Latinh, sản phẩm cà phê nguyên chất của Napoli vẫn đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Xem chi tiết bản tin Thời sự của VTV4 tại link sau bạn nhé: https://www.facebook.com/watch/?v=1444979199589040 

Thương hiệu Napoli đã chứng minh được sự đột phá và tiềm năng của mình thông qua việc xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Nếu bạn đang tìm hiểu về mô hình nhượng quyền và thị trường để mở quán cafe, hãy tìm hiểu các gói nhượng quyền và sản phẩm cà phê Napoli trong nội dung tiếp theo.

Tổng hợp các gói nhượng quyền và sản phẩm của Napoli Coffee

Napoli gồm có 6 gói nhượng quyền gồm mở quán cafe và xe cà phê take away.

1. Gói nhượng quyền truyền thông 100 triệu đồng

2. Gói nhượng quyền cà phê pha máy 120 triệu đồng

3. Gói nhượng quyền chuyên nghiệp 200 triệu đồng

4. Gói nhượng quyền cà phê phong cách Ý 500 triệu đồng

5. Gói nhượng quyền combo xe cà phê và máy pha cà phê trọn gói 27 triệu đồng

6. Gói nhượng quyền xe cà phê mang đi 10 triệu đồng

Đặc biệt, khi đăng ký nhượng quyền chủ quán sẽ được Napoli hỗ trợ lên đến 150 triệu đồng, tuỳ vào từng gói nhượng quyền. Tìm hiểu chi tiết các gói nhượng quyền tại link sau nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen

Napoli phát triển các gói nhượng quyền với mức vốn đầu tư khác nhau giúp bạn dễ dàng mở quán cafe với số vốn nhỏ. Với sự hỗ trợ đồng hành từ đội ngũ chuyên nghiệp Napoli, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện và khởi đầu thành công khi bắt đầu kinh doanh.

Bên cạnh gói nhượng quyền, sản phẩm cà phê Napoli cũng vô cùng đa dạng. Đầu tiên là phê hoà tan, sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị tinh tế và sự tiện lợi. Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị đặc trưng và đậm đà hơn, Napoli cũng cung cấp cà phê rang xay. Sản phẩm được chế biến và rang một cách cẩn thận để giữ được hương vị độc đáo và thơm ngon.

Tìm hiểu và đặt mua sản phẩm của Napoli tại đây: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham 

Ngoài ra, Napoli còn nhập khẩu các loại cà phê nguyên chất khác từ những vùng đất nổi tiếng về cà phê trên thế giới. Và cung cấp các sản phẩm khác như cacao và trà xanh, giúp bạn mang đến sự đa dạng cho quán cafe của mình.

Với sự tăng trưởng ổn định của thị trường cà phê và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, việc đầu tư vào mô hình nhượng quyền của Napoli Coffee có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn và sự thành công bền vững cho bạn. Liên hệ ngay cho Napoli để bắt đầu hành trình kinh doanh cà phê của mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 30/06/2023 | 400 (Lượt xem)

Các tin khác