BỘ ĐÔI CAFE MỚI TẠI NAPOLI COFFEE, HƯƠNG VỊ KHÁC BIỆT TỪ CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

Khám phá bộ đôi cafe mới tại Napoli Coffee: Cold Brew Coffee và Pour Over Coffee - hương vị độc đáo cho trải nghiệm cà phê nguyên chất.

Mùa hè này Napoli Coffee đang mang đến những trải nghiệm cafe tuyệt vời với bộ đôi cà phê nguyên chất mới: Cold Brew Coffee và Pour Over Coffee. Bạn đừng quên lưu lại ngay 2 món này để bổ sung vào menu của quán nhé. 

Bộ đôi cà phê mới từ cà phê nguyên chất mà bạn không thể bỏ qua​​

Bất kể bạn là người đam mê cà phê hay chỉ đơn giản là muốn tìm một hương vị mới lạ cho quán cafe của mình, bộ đôi cà phê nguyên chất mới tại Napoli Coffee là sự lựa chọn tuyệt vời. 

1. Cold Brew Coffee - Hương vị thanh mát và đậm đà

Cold Brew Coffee là một phương pháp pha chế cafe độc đáo, được thực hiện bằng cách ủ lạnh cà phê trong nước từ 12 đến 24 giờ. Qua quá trình này, Cold Brew Coffee giữ được vị cà phê nguyên chất và tạo ra một ly cafe mát lạnh, không gây cảm giác gắt như những phương pháp pha cafe khác. Với hương vị thanh mát và đậm đà, đây là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày nắng nóng.

Tìm hiểu các bước cách pha cà phê Cold Brew trong bài viết sau nhé: https://napoli.vn/tin-tuc/cold-brew-coffee-ca-phe-pha-lanh-ca-phe-u-lanh

2. Pour Over Coffee - Hương thơm tinh tế và vị ngọt nhẹ

Pour Over Coffee là một quy trình pha chế tinh tế, trong đó nước sôi được nhỏ giọt qua giấy lọc, lọc những tinh chất tuyệt vời từ hạt cà phê nguyên chất. Điều này đòi hỏi sự chính xác trong việc lựa chọn hạt cafe, độ sôi của nước, cách rót nước sôi vào cafe. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm như hoa, vị ngọt nhẹ như có mật ong tự nhiên.

Với cà phê nguyên chất, Napoli gợi ý cho bạn các pha các món nước được làm từ cà phê rang xay ngon đúng chuẩn: 

https://www.napoli.vn/tin-tuc/3-bi-kip-pha-cafe-rang-xay-ngon-dung-chuan-chu-quan-nen-biet 

Nên tìm mua cà phê nguyên chất ở đâu để đảm bảo chất lượng và hương vị?

Để tạo ra hai loại cafe độc đáo là Cold Brew Coffee và Pour Over Coffee, yếu tố quan trọng nhất là cà phê nguyên chất. Và bạn có thể tin tưởng vào Napoli Coffee - địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các loại cà phê nguyên chất đáng tin cậy.

Khi bạn thưởng thức cà phê, bạn hoàn toàn yên tâm rằng bạn đang thưởng thức những ly cafe được chế biến từ cà phê nguyên chất Arabica và Robusta. Hương vị đậm đà và tinh tế sẽ lan tỏa trong từng giọt cafe và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tìm hiểu và đặt mua các loại cà phê nguyên chất: Cà phê rang xay, hoà tan, nhập khẩu,... của Napoli tại link sau nhé: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham. Ngoài ra, Napoli còn có các nhượng quyền mở quán cafe, nếu bạn quan tâm đến nhượng quyền hãy liên hệ cho Napoli để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé. 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 30/06/2023 | 430 (Lượt xem)

Các tin khác