BÍ QUYẾT PHA CHẾ CÀ PHÊ PHA MÁY THƠM NGON CÙNG 2 MÁY PHA CAFE TẠI NAPOLI

Cà phê pha máy đang trở thành xu thế hiện nay. Ngày càng nhiều các quán cà phê thêm vào menu các loại cà phê làm từ máy pha bởi sự tiện lợi trong phục vụ và đa dạng trong hương vị. Vậy đâu là những loại cà phê pha máy mà bạn nên đưa vào menu quán? Và dùng máy pha cà phê nào để tạo ra những thức uống thơm ngon ấy? Cùng Napoli tìm câu trả lời trong bài viết sau đây bạn nhé.

1. Các loại cà phê pha máy ngon nhất nên có trong menu quán cà phê

1.1 Espresso

Espresso là loại cà phê pha máy quen thuộc. Hạt cafe rang mộc được nén dưới áp suất cao bằng nước nóng. Sự nhanh chóng trong khâu pha chế đã giúp espresso trở nên vô cùng phổ biến. Loại cà phê này rất thích hợp với dân văn phòng vì sự tiện lợi và hương vị vừa vặn.

Espresso thơm ngon từ hạt cafe rang mộc cao cấp

1.2 Latte

Latte là loại thức uống không quá đậm cafe. Nó là sự kết hợp giữa espresso, sữa nóng, bọt sữa. Latte nổi bật với nghệ thuật vẽ hình trên bề mặt thức uống. Nó được yêu thích bởi sự ngọt ngào, dễ uống và tính nghệ thuật.

1.3 Capuchino

Khi mở quán cafe, capuchino là thức uống bạn không nên bỏ qua để đưa vào menu. Capuchino là sự kết hợp hoàn hảo giữa espresso, sữa nóng, sữa sủi bọt nhưng lượng nước nóng nhiều gấp đôi nên nó sẽ ít béo hơn.

Capuchino cũng được yêu thích bởi hình trang trí xinh xắn trên bề mặt. Khi uống, bạn không nên khuấy lên mà hãy nghiêng cốc để thưởng thức trọn vẹn vị bọt sữa và cà phê hòa quyện vào nhau.

1.4 Mocha

Mocha là một loại cà phê pha máy được biến tấu từ espresso. Công thức pha chế loại cà phê này có phần phức tạp hơn. Ngoài cafe, sữa, bạn sẽ còn cảm nhận được vị ngậy của chocolate. Mocha được đa số lứa tuổi ưa chuộng vì ít caffein, hương vị nhẹ nhàng, ngọt dịu.

1.5 Macchiato

Macchiato được pha chế từ cà phê pha máy và sữa. Phần sữa được đánh nóng và cho lên bề mặt. Tùy theo cách pha mà Macchiato sẽ thiên về vị đắng của cà phê hoặc vị ngọt béo của sữa.

2. Hai dòng máy pha cafe hiện có tại Napoli

Để tạo ra những loại cà phê pha máy thơm ngon, bạn nên đầu tư những dòng máy pha cafe hiện đại và chất lượng nhất.

2.1 Combo: Máy pha cà phê la Carimali & máy xay

Thương hiệu Carimali nổi tiếng với combo máy pha và máy xay hiện đại

Combo máy pha cà phê Carimali và máy xay có xuất xứ từ Ý. Phần thân thiết kế từ vỏ inox và nồi đồng cối đá. Combo này là lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn vì nó có công suất mạnh mẽ, lên đến 3150 W. Máy có thể pha liên tục từ 60 đến 90 ly/ giờ hoặc 800 ly/ngày.

2.2 Máy pha cà phê

Máy pha cà phê được làm bằng thép không gỉ, thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng. Máy sử dụng bơm Ý Ulka và có điện áp 220 đến 240V. Với công suất 1450W và thể tích bình chứa 1,7 lít, máy có thể pha được 40 ly 30ml espresso, tối đa 120 ly/giờ. 

Cả 2 dòng máy này đều có mặt tại Napoli. Khi đến với Napoli, bạn sẽ được hỗ trợ lắp ráp máy miễn phí và bảo hành 1 năm. Thêm vào đó, Napoli sẽ hướng dẫn pha chế một cách bài bản nhất, giúp bạn tạo ra những ly cà phê pha máy chuẩn vị.

Tham khảo thêm thông tin 2 dòng máy cafe tại đây bạn nhé:

https://napoli.vn/Page/Index/trang-thiet-bi

3. Những lưu ý khi chọn máy pha cafe cho quán

Khi chuẩn bị mua máy pha cafe, bạn nên lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo chọn được loại máy tối ưu nhất.

Đầu tiên, bạn cần xác định được công suất phục vụ phù hợp với quy mô quán. Nếu quán lớn nhưng bạn lại chọn máy có công suất nhỏ thì sẽ không kịp đáp ứng nhu cầu và khiến khách hàng phải chờ đợi lâu, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng với quán của bạn.

Tiếp theo, hãy chú ý đến khả năng giữ nhiệt độ ổn định.. Máy pha cafe tốt thường có nhiệt độ dao động từ 95 độ C đến 203 độ F.

Cuối cùng, thương hiệu của máy pha chính là yếu tố quyết định đến chất lượng máy nhiều nhất. Bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như Carimali, Nuova, Casadio,... để đảm bảo pha chế ra những ly cà phê pha máy hấp dẫn khách hàng.

Chọn máy pha cafe phù hợp giúp quán kinh doanh hiệu quả hơn

Ngoài nguyên liệu đầu vào đảm bảo là cà phê nguyên chất, máy pha cà phê cũng đóng vai trò quan trọng làm nên hương vị của cà phê pha máy. Napoli Coffee không chỉ có những gói nhượng quyền cafe hấp dẫn mà còn cung cấp trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Với 2 dòng máy pha cafe tốt nhất tại Napoli, bạn sẽ trở thành người pha chế chuyên nghiệp và cho ra đời những ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị. Liên hệ Napoli để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé:

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài:  1900 63 60 64


Ngày đăng: 03/11/2023 | 320 (Lượt xem)

Các tin khác