AN TÂM NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE THƯƠNG HIỆU NAPOLI VỚI 3 CHỨNG NHẬN PHÁP LÝ

Nhượng quyền quán cafe là lựa chọn tối ưu cho các chủ đầu tư khi mới bắt đầu kinh doanh. Ngoài những vấn đề về mặt bằng, sản phẩm, chi phí, bạn cũng nên đặc biệt lưu tâm đến các giấy tờ pháp lý khi nhượng quyền. Hãy cùng Napoli điểm qua 3 chứng nhận pháp lý cần có khi quyết định mở quán kinh doanh với hình thức nhượng quyền cafe qua bài viết sau đây nhé.

1. 3 chứng nhận pháp lý khi nhượng quyền quán cafe

Khi chọn hình thức nhượng quyền quán cafe để đầu tư kinh doanh, bạn cần phải chú ý đến vấn đề pháp lý vì nó cực kỳ quan trọng. Sau đây là 3 loại chứng nhận phải có khi muốn mở quán cà phê nhượng quyền.

1.1 Giấy phép đăng ký  kinh doanh

Giấy phép kinh doanh là chứng nhận pháp lý không thể thiếu khi nhượng quyền quán cafe. Theo luật Việt Nam hiện hành, bên nhượng quyền thương mại phải đáp ứng các điều kiện cụ thể để được nhượng quyền.

Đăng ký kinh doanh là thủ tục không thể thiếu khi mở quán cà phê

Đối với quán cà phê nhỏ, bạn có thể liên hệ Ủy ban Nhân dân Quận/ Huyện để được hướng dẫn đăng ký. Đối với mô hình lớn, theo chuỗi cà phê thì cần đến Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh/ Thành phố để vấn đáp. Sau từ 3 đến 5 ngày, quán của bạn sẽ nhận được giấy phép nếu đáp ứng các quy định pháp luật.

1.2 Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả

Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cũng vô cùng cần thiết khi nhượng quyền quán cafe. Đây là chứng nhận có thẩm quyền được cấp cho chủ sở hữu để xác nhận thông tin về tác giả, tác phẩm, chủ sở hữu quyền tác giả. 

1.3 Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp

Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp là giấy bảo hộ đối với kiểu dáng công nghiệp. Kiểu dáng công nghiệp, theo Điều 4 Luật Sở hữu trí tuệ 2005, có thể hiểu là hình dáng bên ngoài của sản phẩm. 

Như vậy, khi đăng ký nhượng quyền cafe, chứng nhận này giúp bạn bảo vệ kiểu dáng của quán khỏi bị lợi dụng, sử dụng trái phép từ người khác.

Napoli Coffee có đầy đủ chứng nhận pháp lý kinh doanh nhượng quyền

Ngoài ra, Napoli Coffee còn có các chứng nhận pháp lý đảm bảo tính minh bạch của thương hiệu, bao gồm: Chứng nhận thương hiệu độc quyền, chứng nhận ISO 22000:2018 và chứng nhận điểm bán ATP.

2. Napoli Coffee - Hỗ trợ nhượng quyền quán cafe từ A đến Z

Napoli có đầy đủ chứng nhận pháp lý bảo hộ cho thương hiệu hoạt động kinh doanh đúng với pháp luật. Đây là điều mà không phải thương hiệu nhượng quyền nào cũng có đầy đủ, do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ.

Giấy chứng nhận thương hiệu độc quyền đảm bảo chỉ có duy nhất một thương hiệu Napoli Coffee trên thị trường. Chứng nhận ISO 22000:2018, chứng nhận điểm bán ATTP công nhận Napoli đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khi muốn mở quán cà phê nhượng quyền, bạn nên tìm hiểu trước thương hiệu ấy đã trang bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý hay chưa vì chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với những chứng nhận pháp lý trên, Napoli khẳng định bạn hoàn toàn có thể yên tâm kinh doanh nhượng quyền cafe Napoli Coffee. Thương hiệu Napoli đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính minh bạch, rõ ràng và hiệu quả.

Napoli luôn hoàn thiện tất cả dịch vụ, sản phẩm đến mức tối ưu nhất

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh, nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee là lựa chọn sáng suốt nhất. Bởi Napoli là thương hiệu uy tín với chuỗi cafe trải khắp cả nước. Napoli trang bị đầy đủ các chứng nhận pháp lý giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm mở quán dễ dàng. Đến với Napoli Coffee ngay để tận hưởng tất cả đặc quyền hấp dẫn nhất nhé.

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài:  1900 63 60 64


Ngày đăng: 03/11/2023 | 310 (Lượt xem)

Các tin khác