4 SỰ THẬT VỀ NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Mô hình nhượng quyền quán cafe đang ngày càng trở thành xu thế. Với nhiều lợi ích vượt trội, mở quán cafe dưới tên thương hiệu nổi tiếng giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có sự chuẩn bị chu đáo để hạn chế khó khăn trong giai đoạn đầu. Sau đây là 4 sự thật bạn nên ghi nhớ khi muốn xây dựng quán cafe nhượng quyền.

1. Bật mí 4 sự thật về nhượng quyền quán cafe

Sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp bạn mở quán cafe nhượng quyền thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tham khảo 4 sự thật cần biết để bắt đầu kinh doanh nhượng quyền cafe ngay sau đây bạn nhé.

1.1 Nghiên cứu thị trường khi nhượng quyền quán cafe

Khi bắt đầu nhượng quyền quán cafe, điều quan trọng nhất cần làm chính là nghiên cứu thị trường. Nghiên cứu thị trường sẽ bao gồm nghiên cứu những hạng mục như khách hàng mục tiêu, giá cả, đối thủ cạnh tranh,... 

Nghiên cứu khách hàng để biết họ thích gì, có nhu cầu thế nào đối với một quán cà phê. Bên cạnh đó, tìm hiểu về khả năng chi trả của họ giúp bạn lên kế hoạch định giá tốt hơn và phù hợp với tệp khách đang hướng tới.

Nghiên cứu thị trường là bước không thể bỏ qua khi kinh doanh quán cafe

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh giúp bạn phân tích được những điều nên và không nên làm cho quán cafe của mình. Để có thể vươn lên giữa thị trường nhượng quyền ngày càng đông đúc, bạn nên làm nổi bật quán cà phê của mình với những yếu tố khác biệt.

1.2 Lựa chọn thương hiệu nhượng quyền quán cafe

Phân vân giữa hàng ngàn thương hiệu nhượng quyền quán cafe là vấn đề thường thấy ở các chủ đầu tư. Để đánh giá xem một thương hiệu có uy tín hay không, bạn có thể kiểm tra các trang web, mạng xã hội để lấy được thông tin sơ bộ.

Sau đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp để tìm hiểu về quy trình làm việc, cách hỗ trợ,... Dựa vào những hoạt động trước đây và thành tựu đạt được, bạn có thể đánh giá thương hiệu đó có đáng để tin cậy và hợp tác hay không.

Đặc biệt, khi lựa chọn thương hiệu nhượng quyền, bạn nên lưu ý về vấn đề pháp lý. Không phải thương hiệu cà phê nào cũng có thể trang bị đầy đủ các chứng nhận pháp lý như chứng nhận đăng ký quyền tác giả, chứng nhận ISO,... 

Bạn sẽ tìm thấy sự minh bạch, rõ ràng ở Napoli Coffee vì thương hiệu đã có được đầy đủ các chứng nhận pháp lý như chứng nhận thương hiệu độc quyền, chứng nhận ISO, chứng nhận điểm bán ATTP. Từ đó giúp bạn an tâm kinh doanh quán cafe với một thương hiệu nổi tiếng và uy tín.

Napoli Coffee là thương hiệu nhượng quyền cafe nổi tiếng và uy tín

1.3 Chi phí nhượng quyền

Mỗi thương hiệu có giá nhượng quyền khác nhau. Bạn nên cân nhắc thật cẩn thận và lựa chọn thương hiệu nhượng quyền phù hợp với khả năng đầu tư của mình.

Không dừng lại đó, bạn cũng cần nhìn xa hơn về thời gian hoàn vốn và khả năng tạo doanh thu của thương hiệu.

1.4 Sự sáng tạo cho quán cafe nhượng quyền

Có thể thấy, nhượng quyền quán cafe sẽ hạn chế chủ quán sáng tạo phong cách riêng. Bởi khi nhượng quyền thương hiệu, bạn phải tuân thủ và duy trì một hình ảnh thương hiệu đồng nhất.

Mặt khác, đó cũng là điểm mạnh khi bạn nhượng quyền thương hiệu cà phê nổi tiếng. Thương hiệu đó đã được xác nhận uy tín nên bạn sẽ an tâm kinh doanh dễ dàng.

2. Nhượng quyền quán cafe dễ dàng cùng Napoli Coffee

Napoli Coffee là thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự tin cậy từ khách hàng. Các gói nhượng quyền Napoli mang đến nhiều quyền lợi vượt trội, từ vốn đầu tư “siêu nhỏ” đến những hỗ trợ tư vấn tìm mặt bằng, training pha chế, hướng dẫn Marketing, vận hành quán,...

Dễ dàng kinh doanh quán cà phê cùng Napoli Coffee

Tất cả những vướng mắc, trở ngại khi bắt đầu kinh doanh sẽ được giải quyết dễ dàng với các gói nhượng quyền cafe từ Napoli Coffee. Từ đó giúp bạn xây dựng quán cà phê cho riêng mình một cách thuận lợi và thành công nhất.

Biết được 4 sự thật khi nhượng quyền quán cafe giúp bạn chuẩn bị và hành động hiệu quả hơn. Trong đó, kết hợp với một thương hiệu cafe nổi tiếng sẽ là phương pháp giúp bạn kinh doanh dễ dàng nhất. Napoli Coffee mang đến các Gói Nhượng quyền hấp dẫn, hỗ trợ từ A đến Z. Nhượng quyền cafe Napoli sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình xây dựng quán cafe mơ ước.

  • Hotline: 090 848 1080

  • Tổng đài:  1900 63 60 64


Ngày đăng: 03/11/2023 | 284 (Lượt xem)

Các tin khác