4 HOẠT ĐỘNG TẠO THÊM “ĐIỂM NHẤN”, THU HÚT KHÁCH HÀNG TRONG KINH DOANH QUÁN CAFE

Khám phá những hoạt động đơn giản trong kinh doanh quán cafe nhưng có sức hút để thu hút khách hàng cho quán cafe của bạn.

Để thu hút và tạo được ấn tượng với khách hàng dành cho quán cafe, ngoài các chương trình ưu đãi hay giảm giá còn nhiều hoạt động khác sẽ mang lại sự thú vị. Napoli Coffee chia sẻ đến chủ quán các hoạt động thu hút khách hàng đơn giản trong kinh doanh quán cafe nhưng vẫn có sức hút đối với khách hàng. 

4 hoạt động nổi bật thu hút khách hàng mà chủ quán không nên bỏ qua khi kinh doanh quán cafe

Đừng quên lưu lại ngay những ý tưởng thú vị, độc đáo này bạn nhé.

1. Tạo các chương trình bốc thăm may mắn, mini game, vòng quay may mắn

Đây là hoạt động thường được áp dụng bởi các quán cafe để gợi cảm hứng cho khách hàng có hóa đơn trên một mức giá nhất định. Khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm may mắn hoặc quay vòng quay may mắn và nhận những phần quà phù hợp. Phần thưởng đa dạng và hấp dẫn sẽ tạo sự tò mò và mong muốn cho khách hàng muốn tham gia.

2. Tổ chức các buổi chiếu phim, chương trình bóng đá

Không chỉ trong mùa giải bóng đá, việc sử dụng màn hình chiếu trận đấu cũng thu hút rất nhiều khách hàng đến quán cafe. Bên cạnh đó, bạn có thể tổ chức các buổi chiếu phim vào những thời điểm khác trong năm, tạo ra những hoạt động giải trí thú vị cho khách hàng trong kinh doanh quán cafe.

3. Tổ chức đêm nhạc Acoustic

Đêm nhạc Acoustic là một hình thức được nhiều quán cafe áp dụng thành công. Sau những ngày làm việc căng thẳng hoặc vào cuối ngày, khách hàng thích thưởng thức cafe cùng những buổi biểu diễn nhạc Acoustic nhẹ nhàng, tạo không khí ấm áp và lãng mạn.

4. Quà tặng vào những dịp đặc biệt

Tận dụng các dịp đặc biệt trong năm như Tết, Giáng Sinh, mùa hè... để tạo những phần quà có số lượng giới hạn và mang tính tri ân đặc biệt. Những món quà này sẽ kích thích mong muốn sở hữu của khách hàng và tạo thêm giá trị cho trải nghiệm của họ tại quán cafe của bạn.


Những hoạt động trong kinh doanh quán cafe trên không chỉ làm mới không gian quán cafe mà còn tạo nên một trải nghiệm độc đáo và thu hút khách hàng. Chúng giúp tạo sự tò mò, gắn kết và tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của bạn. Với những ý tưởng sáng tạo này, chủ quán có thể triển khai những hoạt động này một cách linh hoạt và phù hợp với quy mô của quán cafe của mình.

Những hoạt động độc đáo và sáng tạo trong kinh doanh quán cafe là chìa khóa để thu hút khách hàng và tạo nên sự khác biệt. Napoli Coffee chia sẻ những ý tưởng thú vị này, hy vọng rằng sẽ giúp chủ quán có chiến lược cụ thể để tạo ra những hoạt động thu hút khách hàng và đem lại thành công cho quán cafe của mình.

Theo dõi Napoli Coffee để không bỏ qua những thông tin dành cho quán cafe bạn nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 29/06/2023 | 487 (Lượt xem)

Các tin khác