3 LỢI THẾ NỔI BẬT KHI NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE NAPOLI COFFEE

Nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee, Lợi thế vượt trội, gói nhượng quyền hấp dẫn. Khởi nghiệp thành công cùng thương hiệu uy tín.

Bạn muốn kinh doanh quán cafe nhưng loay hoay tìm cách xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng. Hãy để Napoli Coffee giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Với những lợi thế vượt trội, nhượng quyền quán cafe Napoli xây dựng và phát triển quán cafe hiệu quả. 

3 lợi thế nổi bật về thương hiệu Napoli khi nhượng quyền quán cafe

Nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee đã “ghi điểm” với những ưu điểm đặc biệt, thu hút sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng:

1. Ly cafe thơm ngon, sạch nguyên chất với giá cả hợp lý

Lợi thế đầu tiên là về ly cafe thơm ngon, sạch nguyên chất với giá cả hợp lý. Nhờ vào chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, Napoli Coffee đã trở thành điểm đến yêu thích của hàng triệu khách hàng. Nhượng quyền quán cafe Napoli, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến đối tượng khách hàng đa dạng, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đến các lãnh đạo lớn.

2. Không gian thiết kế đẳng cấp, tạo trải nghiệm tuyệt vời

Với phong cách riêng biệt, tinh tế và đẳng cấp với mô hình nhượng quyền thương hiệu cà phê phong cách Ý, không gian của Napoli mang đến sự nổi bật và cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế tinh tế, từng chi tiết được đáp ứng một cách tỉ mỉ, tạo nên không gian gần gũi và thoáng mát. Không chỉ là nơi thưởng thức cafe, Napoli Coffee còn trở thành điểm đến lý tưởng để họ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

3. Mở rộng thị trường từ lao động, học sinh, sinh viên đến các cấp lãnh đạo

Khi nhượng quyền thương hiệu Napoli, bạn đang tiếp cận đến một lượng lớn khách hàng mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức để xây dựng lòng tin từ khách hàng. 

Kết hợp những lợi thế vượt trội này, nhượng quyền quán cafe cùng thương hiệu Napoli Coffee không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian xây dựng thương hiệu mà còn đem lại cơ hội phát triển kinh doanh lâu dài. Điều quan trọng là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và đào tạo từ đội ngũ chuyên nghiệp, giúp bạn triển khai kinh doanh hiệu quả nhất.

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay cùng Napoli Coffee với các gói nhượng quyền:

1. Giảm 30 triệu cho gói nhượng quyền truyền thống 100 triệu đồng, bạn chỉ đầu tư 70 triệu 

2. Giảm 30 triệu cho gói nhượng quyền pha máy 120 triệu đồng, bạn chỉ đầu tư 90 triệu đồng

3. Giảm 40 triệu cho gói Chuyên Nghiệp trị giá 200 triệu đồng, bạn chỉ đầu tư 160 triệu đồng

Cùng tìm hiểu xem mở quán cafe với mức vốn 200 triệu thì sẽ như thế nào nhé, xem chi tiết tại: https://www.napoli.vn/tin-tuc/khoi-nghiep-voi-muc-von-hop-ly-mo-quan-cafe-200-trieu-tron-goi 

4. Giảm 150 triệu cho gói Napoli Cafe Phong Cách Ý trị giá 500 triệu đồng, bạn chỉ đầu tư 350 triệu đồng

5. Giảm 5 triệu cho combo xe cafe và máy pha trị giá 24,9 triệu đồng, bạn chỉ đầu tư 19,9 triệu đồng

6. Giảm 3 triệu cho comno xe cafe trị giá 9,9 triệu đồng, bạn chỉ đầu tư 6,9 triệu đồng

Tìm hiểu chi tiết các gói nhượng quyền của Napoli tại link sau nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen 

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/  

Với lợi thế vượt trội và sự hỗ trợ đắc lực từ thương hiệu Napoli Coffee, việc nhượng quyền quán cafe sẽ trở nên dễ dàng và tiềm năng thành công cao hơn bao giờ hết. Đừng để cơ hội “vàng” này vụt mất, hãy bắt đầu hành trình kinh doanh quán cafe của riêng bạn cùng thương hiệu Napoli nhé. 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 03/08/2023 | 301 (Lượt xem)

Các tin khác