XÂY DỰNG GIẤC MƠ LÀM CHỦ QUÁN CÀ PHÊ KINH DOANH DỄ DÀNG CHỈ VỚI 160 TRIỆU

Có phải bạn đang tìm hiểu những thông tin về mở quán cà phê kinh doanh và cũng đang ấp ủ giấc mơ trở thành chủ quán cà phê. Và giấc mơ nào cũng bắt đầu từ việc tìm kiếm thông tin, tìm hiểu những chia sẻ từ những người đi trước, những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường,... Đó cũng là lý do mà Napoli Coffee không chỉ hỗ trợ những khách hàng, đối tác nhượng quyền của mình mà còn luôn cung cấp những thông tin thực tế nhất để giúp tất cả những ai tìm đến Napoli đều có được câu trả lời cho riêng mình. Hãy theo dõi nội dung bài viết này giúp bạn xây dựng giấc mơ làm chủ quán cà phê kinh doanh dễ dàng, hiệu quả. 

Kinh doanh cà phê, đừng bỏ qua 3 giá trị cốt lõi: 

Thấu hiểu rằng, kinh doanh cà phê tuy là giấc mơ của rất nhiều người nhưng đừng vì “mơ" mà bỏ qua 3 giá trị cốt lõi, thực tế nếu muốn bắt tay vào kinh doanh quán cà phê của riêng mình, như Napoli đã và đang tập trung vào 3 giá trị cốt lõi: 

- Chất lượng sản phẩm: Chọn Napoli Coffee chính là chọn sản phẩm cà phê chất lượng nhất, nguyên chất 100% từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín hơn 25 năm.

- Kinh nghiệm và tâm huyết: Napoli Coffee đã hợp tác và nhượng quyền thành công cho hơn 3.000 đối tác. Và điều đó không chỉ có được nhờ kinh nghiệm mà còn nhờ tâm huyết và tình yêu với cà phê của đội ngũ Napoli Coffee. 

- Thương hiệu: Dù kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào, thương hiệu luôn là yếu tố giúp hoạt động kinh doanh phát triển vững mạnh hơn trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt. Do đó, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu, bạn có thể tham khảo hình thức kinh doanh bằng nhượng quyền các thương hiệu khác. Bởi điều này sẽ giúp bạn đỡ tốn thời gian, công sức xây dựng thương hiệu mà còn giúp bạn có thể sử dụng thương hiệu nhượng quyền một cách hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của mình. 

Xây dựng giấc mơ làm chủ quán cà phê chỉ với 160 triệu đồng, đã được Napoli hỗ trợ 40 triệu

Với Napoli, bạn hoàn toàn có thể sở hữu quán cà phê của riêng mình chỉ 160 triệu cho gói cà phê chuyên nghiệp trị giá 200 triệu, đã được Napoli hỗ trợ 40 triệu với những ưu đãi như: 

- Thương hiệu uy tín hàng đầu với bề dày hoạt động hơn 25 năm 

- Chính sách nhượng quyền tối đa lợi ích cho đối tác: 

+ Phí nhượng quyền 0 đồng

+ Trọn gói trị giá 200 triệu, công ty Napoli hỗ trợ đối tác 40 triệu → Thanh toán 160 triệu

+ Quy trình nhượng quyền toàn diện và bài bản: Thiết kế và thi công quán, Quản lý và vận hành quán, nguồn nguyên liệu, đào tạo pha chế, giấy phép, hỗ trợ truyền thông quảng cáo trên các kênh của Napoli Coffee… sao cho đối tác sinh lời và kinh doanh tốt

+ Kiến trúc sư riêng thiết kế quán phù hợp với địa điểm mặt bằng như cao ốc văn phòng, khu dân cư, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bến xe, trường học, bệnh viện,…

Ngoài ra, với gói nhượng quyền cà phê chuyên nghiệp 160 triệu, bạn sẽ nhận được:

Phần khởi tạo:
Tư vấn thiết kế thi công trọn gói từ A đến Z

-  Bảng hiệu logo thương hiệu, trang trí hình ảnh nhận diện

-  Quầy pha chế, menu quầy, kệ trưng bày

-  13 bộ bàn ghế (08 bộ tiêu chuẩn + 05 bộ cao cấp)

-  Đồng phục: Áo thun, tạp dề, nón

-  Máy pha cà phê Ý

-  Máy xay cà phê

-  Trang thiết bị pha chế, sản phẩm cà phê trưng bày

 Phần vận hành: 

- Hướng dẫn pha chế, cài đặt phần mềm tính tiền,

- Hướng dẫn tuyển dụng & vận hành quán

 Phần pháp lý:

Chứng nhận Bảo hộ thương hiệu quyền tác giả logo Napoli Coffee

Chứng nhận Công bố sản phẩm an toàn thực phẩm

Chứng nhận nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018

Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Hỗ trợ miễn phí:

Tặng hoa và banner khai trương

Tạo Google map quán, hỗ trợ Marketing,

Tư vấn kinh doanh, tạo điều kiện làm NPP các sản phẩm Napoli trong khu vực.

Hướng dẫn đăng ký bán hàng Online trên Grab food, Go Việt, Now,...

Ngoài ra, với gói nhượng quyền Napoli Coffee chuyên nghiệp trị giá 200 triệu, bạn còn nhận được những quyền lợi hấp dẫn khác từ Napoli nữa. Hãy liên hệ Napoli để được tư vấn chi tiết bạn nhé! 


Ngày đăng: 28/07/2020 | 1192 (Lượt xem)

Các tin khác