VỐN ÍT NHƯNG VẪN CÓ THỂ LÀM CHỦ QUÁN CÀ PHÊ NHƯỢNG QUYỀN

Bạn có mơ ước mở quán cà phê nhượng quyền nhưng chỉ có số vốn ít ỏi vài chục triệu đồng không biết có thực hiện được không? Cùng xem ngay bài viết này nhé.

Kinh doanh cà phê nhượng quyền đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, rất nhiều người thắc mắc khi mở quán cà phê thì cần bao nhiêu vốn đầu tư, có phát sinh thêm chi phí nào không. Trong bài viết dưới đây Napoli sẽ giải đáp cho bạn nhé. 

Sự khác biệt giữa cà phê nhượng quyền Napoli Coffee và các thương hiệu khác 

Sau hơn 25 năm hoạt động, Napoli Coffee đã “phủ sóng" cả nước với hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền. Khởi nghiệp cafe nhượng quyền Napoli phù hợp với mọi khách hàng từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến chủ quán cafe.

Tại Việt Nam, khi bạn hợp tác nhượng quyền với các thương hiệu cà phê nổi tiếng, ngoài chi phí đầu tư ban đầu của gói nhượng quyền, bạn có thể sẽ phải chi trả thêm các phí như phí quản lý, nhượng quyền, hỗ trợ marketing,... Việc tính thêm chi phí làm cho vốn đầu tư của đối tác càng tăng lên. 

Với Napoli Coffee bạn hoàn toàn không phải trả thêm bất cứ chi phí nào ngoài vốn đầu tư của gói nhượng quyền mà bạn chọn. Không phát sinh thêm chi phí không có nghĩa Napoli không hỗ trợ bạn. Ngược lại Napoli sẽ hỗ trợ cho đối tác, giúp họ giảm bớt áp lực về doanh thu và cơ hội hoàn vốn nhanh chóng. 

Bạn chỉ cần có vài chục triệu hay vài trăm triệu là đã có thể làm chủ quán cà phê nhượng quyền Napoli 

Với sứ mệnh mang đến sản phẩm cà phê sạch và giúp các bạn trẻ dễ dàng khởi nghiệp. Napoli có 4 gói nhượng quyền cùng những hỗ trợ giá trị và đồng hành cùng đối tác trong suốt quá trình kinh doanh.

Gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu đồng, Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng

Gói nhượng quyền này phù hợp với những bạn bắt đầu khởi nghiệp hay những khách hàng muốn tối ưu diện tích kinh doanh. Trị giá gói nhượng quyền là 100 triệu đồng nhưng bạn chỉ cần đầu tư 70 triệu đồng tương ứng với diện tích 40 - 50 m2 và được Napoli hỗ trợ set up quán đầy đủ tiện nghi nhất. 

Gói nhượng quyền cà phê phá máy trị giá 120 triệu đồng, Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng

Đây là gói nhượng quyền phù hợp với khách hàng có nguồn vốn tương đối cao và yêu cầu về mặt bằng kinh doanh. Đối với gói nhượng quyền trị giá 120 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 90 triệu đồng tương ứng với diện tích 50 - 70 m2. Bạn sẽ được hỗ trợ từ khâu khởi tạo cho đến khâu vận hành nhưng không mất thêm chi phí nào. 

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu đồng, Napoli hỗ trợ 40 triệu đồng

Trong gói nhượng quyền trị giá 200 triệu này đối tác chỉ cần đầu tư 160 triệu đồng, diện tích quán từ 100 - 120 m2. Gói này phù hợp với những khách hàng có vốn đầu tư cao, dự tính mở rộng quy mô. Về gói nhượng quyền này, Napoli sẽ hỗ trợ bạn từ A - Z từ các bước chuẩn bị cho đến thiết kế quán.

Gói nhượng quyền cafe phong cách Ý trị giá 500 triệu đồng, Napoli hỗ trợ 150 triệu đồng

Điểm đặc biệt ở Napoli đó chính là cà phê phong cách Ý. Khi đến đây thưởng thức cà phê bạn sẽ cảm nhận được không gian quán rất khác biệt, mang phong cách sang trọng, tinh tế. Trong gói nhượng quyền trị giá 500 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 350 triệu đồng, diện tích quán lên đến 200 m2 và được Napoli hỗ trợ “tất tần tật” trong tất cả các khâu. 

Napoli có các gói nhượng quyền với vốn đầu tư từ chục triệu lên đến trăm triệu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn là người mới kinh doanh hay đã kinh doanh lâu năm hãy nắm bắt cơ hội này ngay nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được thương hiệu cà phê nhượng quyền. Chỉ cần có số vốn từ 70 triệu đồng, cùng với sự quyết tâm và sự hỗ trợ từ A - Z của Napoli, bạn đã sở hữu quán cà phê để kinh doanh. Nếu bạn đang tìm hiểu về các gói nhượng quyền của Napoli, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 01/11/2022 | 520 (Lượt xem)

Các tin khác