ƯỚC MƠ HOÁ SỰ THẬT KHI MỞ QUÁN CAFE NHƯỢNG QUYỀN NAPOLI COFFEE

Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào nếu có ước mơ mở quán cafe. Napoli Coffee sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn thực hiện ước mơ đó. 

Napoli Coffee đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy cho những ai muốn mở quán cafe nhượng quyền. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Napoli đã giúp nhiều khách hàng hoàn thành ước mơ của mình. Bằng cách cung cấp đa dạng các gói nhượng quyền, có những hỗ trợ, Napoli sẽ giúp bạn có một nền tảng vững chắc để bắt đầu khởi nghiệp.    

Napoli Coffee mang đến cơ hội khởi nghiệp, giúp nhiều khách hàng thực hiện ước mơ mở quán cafe

Bằng chính kinh nghiệm của mình, cùng sự am hiểu về thị trường nhượng quyền, Napoli Coffee đã giúp nhiều khách hàng khởi nghiệp thành công. Dưới đây là câu chuyện của 2 khách hàng mà Napoli muốn chia sẻ đến bạn.

Anh Thế - Giáo viên dạy thể dục, sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Anh đam mê kinh doanh và mơ ước mở một quán cafe của riêng mình. Anh Thanh chia sẻ “trước khi mở quán cafe, anh gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống từ tiền ăn, tiền nhà trọ đến tiền xăng. Nhưng sau khi mở quán cafe nhượng quyền Napoli, cuộc sống của anh đã trở nên thoải mái hơn, không còn phải suy nghĩ về các khoản phí”.

Một khách hàng khác cũng rất đặc biệt đó là chị Nga, chị sống tại thành phố Hồ Chí Minh và kinh doanh bán quần áo. Nhưng sau đợt dịch Covid 19, quần áo của chị đã bán chậm hơn, không còn đông khách nữa. Vậy là chị đã quyết tìm một hướng đi khác đó là mở xe cafe nhượng quyền của Napoli Coffee. Tính đến nay, chị đã đồng hành cùng Napoli được hơn 3 năm. 

Mỗi câu chuyện đều có ý nghĩa riêng, Napoli rất vui vì đã giúp những khách hàng này thực hiện thành công ước mơ mở quán cafe của mình.   

3 gói nhượng quyền của Napoli Coffee giúp bạn khởi nghiệp thành công

Để giúp khách hàng thực hiện ước mơ của mình, Napoli có 3 gói nhượng quyền với mức vốn đầu tư thấp giúp bạn dễ dàng mở quán cafe.

1. Gói nhượng quyền truyền thống, vốn đầu tư chỉ 100 triệu đồng

Với mức đầu tư này, bạn sẽ mở quán cafe nhượng quyền có diện tích từ 40 - 50m2. Từ việc thiết kế, lắp đặt quán, chuẩn bị khai trương, cung cấp nguyên liệu, dụng cụ pha chế,... Tất cả sẽ được Napoli hỗ trợ từ A-Z.  

2. Gói nhượng quyền cà phê pha máy, vốn đầu tư chỉ 120 triệu đồng

Với gói nhượng quyền này diện tích mở quán cafe từ 50 - 70 m2. Trong gói này bạn sẽ được cung cấp thêm máy pha cafe. Về những hỗ trợ sẽ tương tự như gói nhượng quyền 100 triệu đồng. 

3. Gói nhượng quyền chuyên nghiệp, vốn đầu tư chỉ 200 triệu đồng 

Khác với 2 gói nhượng quyền trên, trong gói nhượng quyền chuyên nghiệp số lượng nội thất, dụng cụ sẽ được cung cấp nhiều hơn. Về các hỗ trợ sẽ tương tự như gói 100 triệu đồng 120 triệu đồng.

Ngoài ra, Napoli còn có các gói nhượng quyền khác, tuỳ vào nguồn vốn và nhu cầu của khách hàng, Napoli sẽ tư vấn cho bạn gói nhượng quyền phù hợp nhất. Xem chi tiết các hạng mục của từng gói nhượng tại đây nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen  

Trong thế giới kinh doanh đang đầy sự cạnh tranh, việc tìm kiếm một nguồn lực hỗ trợ cho việc mở quán cafe có thể trở nên khó khăn. Nhưng đối với Napoli, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn thực hiện ước mơ và đạt đến mục tiêu của mình. Hãy liên hệ ngay cho Napoli để được hỗ trợ mở quán cafe bạn nhé! 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 02/03/2023 | 545 (Lượt xem)

Các tin khác