TOP 3 XU HƯỚNG THIẾT KẾ QUÁN CAFE PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI

Phong cách thiết kế quán cafe nào sẽ là xu hướng phát triển trong tương lai? Nếu bạn có ý định mở quán cafe, đừng bỏ qua bài dưới đây nhé!

Khi kinh doanh quán cafe, phong cách thiết kế là yếu tố đầu tiên mà bạn sẽ nghĩ đến. Để chọn được phong cách phù hợp, bạn hãy nắm bắt cả xu hướng thiết kế ở hiện tại và tương lai. Điều này giúp quán cafe của bạn có thể trụ vững trên thị trường. Hãy cùng Napoli tìm hiểu 3 xu hướng thiết kế quán cafe sẽ phát triển trong tương lai nhé!

3 phong cách thiết kế quán cafe giúp chủ quán phát triển bền vững trong tương lai

Để có thể định hướng cho quán cafe việc chọn phong cách thiết kế là rất quan trọng. Hãy tham khảo ngay 3 phong cách thiết kế quán cafe dưới đây. 

1. Xu hướng thiết kế quán cafe theo phong cách tối giản 

Đây là phong cách thiết kế hướng đến sự đơn giản, không quá nhiều nội thất, không trang trí nhiều chi tiết, nhằm mang lại không gian thoải mái và thoáng mát. Phong cách thiết kế này sử dụng những gam màu tối cùng chất liệu tự nhiên như gỗ, sắt hoặc kẽm.   

Phong cách thiết kế quán cafe này phù hợp với những quán có diện tích từ 40 - 70 m2, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vì là phong cách tối giản nên sẽ giúp chủ quán tiết kiệm được nhiều khoản chi phí nhưng vẫn mang lại doanh thu ổn định.  

2. Xu hướng thiết kế quán cafe theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại có thể xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ quán khi bắt đầu mở quán cafe. Phong cách này được thiết theo lối cấu trúc đơn giản, không nhiều chi tiết, sử dụng gam màu nhẹ nhàng.  

Bên cạnh đó, nội thất cũng được bố trí gọn gàng, tinh tế để mang lại không gian thoải mái tránh bị ngột ngạt. Với lối thiết kế này phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng có thể là sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân lao động,... 

3. Xu hướng thiết kế quán cafe theo phong cách Ý

Đây là phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo được nhiều bạn trẻ, những người trung niên yêu thích. Với tệp khách hàng là từ giới trẻ cho đến khách trung niên nên phong cách thiết này sẽ hướng đến không gian cafe thoải mái, sang trọng phù hợp với những ai thích check-in, chụp hình. Phong cách này lấy gam màu gỗ làm chủ đạo, mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi. 

Đây là phong cách thiết được Napoli Coffee nghiên cứu và sáng tạo phù hợp với các quán cafe có diện từ 150 - 200 m2. Bạn có thể mở quán cafe phong cách Ý ở các địa điểm như: toà nhà, sân bay, nhà hàng, khách sạn,... 

   

Khách hàng yêu thích quán cafe của bạn không chỉ vì đồ uống chất lượng mà còn vì không gian, phong cách thiết kế quán cafe. Hy vọng qua những chia sẻ trên, sẽ giúp chủ quán nắm bắt được các xu hướng và chọn được phong cách phù hợp với quán cafe của mình. Nếu bạn đang tìm hiểu về mở quán cafe nhượng quyền Napoli, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 07/02/2023 | 765 (Lượt xem)

Các tin khác