TOP 3 LOẠI CÀ PHÊ PHA MÁY “CHUẨN” VỊ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Một ly cà phê thơm ngon, đúng chất điều quan trọng nhất là nguyên liệu. Cùng tìm hiểu top 3 loại cà phê pha máy “chuẩn” vị trong bài viết này nhé!

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại cà phê pha máy. Trong các loại đó đâu là hương vị được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn? Cùng tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây nhé!

Top 3 bột cà phê pha máy thơm ngon, đậm vị mà chủ quán cà phê nên biết

Hãy cùng khám phá xem top 3 loại cà phê pha máy dưới đây có gì đặc biệt.

1. Cà phê Arabica

Thành phần là 100% hạt Arabica nguyên chất được chọn lọc kỹ lưỡng. Khi pha chế mùi của cà phê Arabica rất thơm. Được rang xay ở nhiệt độ thấp nên hạt cà phê vẫn giữ được vị đắng và đậm đà. 

Với loại cà phê này bạn có thể pha chế ra nhiều thức uống thơm ngon khác như Capuchino, Latte, Mocha,... Cà phê này có giá thành tương đối cao, có thể pha máy và pha phin. 

2. Cà phê pha máy Robusta 

Cà phê Robusta hay còn gọi là cà phê vối, mùi của loại cà phê này thơm nhẹ và màu hạt cà phê cũng đậm hơn Arabica. Robusta có vị chát và đắng, do đó mùi vị cà phê khá đậm, nên mọi người thường kết hợp pha chung với Arabica để cân bằng lại vị. Loại cà phê này có giá cả phải chăng, phù hợp cả pha máy và pha phin. 

3. Cà phê chồn

Cà phê chồn, một trong những loại cà phê đặc sản của Việt Nam. Vị cà phê chồn ít chua, đắng nhẹ không giống như vị đắng của các loại cà phê khác. Đặc biệt, hạt cà phê đã được lên men nhờ vào các enzym trong dạ dày chồn nên mùi cà phê sẽ thoang thoảng hương chocolate. 

Thưởng thức ly cà phê chồn không đường, không đá và một ly nước lọc bên cạnh sẽ giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn vị cà phê này. Do quá trình sản xuất phức tạp nên giá thành của cà phê chồn nguyên chất rất cao. 

Cách vệ sinh máy pha cafe đơn giản, nhanh chóng

Để cho ra một ly cà phê pha máy chất lượng, bên cạnh dùng loại cà phê nào thì máy pha cà phê cũng rất quan trọng. Để nâng cao tuổi thọ cho máy cà phê bạn nên vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng.

Vệ sinh headgroup (đầu chiết): Lắp tay cầm đơn vào headgroup rồi ấn xả nước nóng để loại bỏ cặn cà phê. Tiếp theo là vệ sinh thành máy và lưới lọc, do lưới lọc khá mỏng nên bạn hãy nhẹ tay nhé. Và cuối cùng là ấn xả một lần nữa để rửa sạch bụi bẩn.

Vòi đánh sữa: Dùng khăn ướt quấn quanh vòi đánh sữa, vặn xả nước khoảng 10 giây để hơi nước làm mềm cặn trong vòi. Sau đó, tháo khăn ướt ra xả nước một lần nữa để cặn cà phê trôi ra ngoài. 

Khoang chứa nước thải: Vệ sinh khay chứa nước thải bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Tuyệt đối không dùng bột giặt hay nước rửa chén. Hoặc bạn có thể sử dụng nước bình thường để đảm bảo an toàn cho máy. 

Khởi nghiệp thành công với xe cafe take away của Napoli Coffee

Không cần mở quán rộng chỉ cần một chiếc xe di động là bạn đã có thể mang ly cà phê đến tận tay khách hàng. Dù là ngã tư, vỉa hè,... mô hình kinh doanh này đều dễ dàng thu hút khách hàng. 

Combo xe cà phê và máy pha cà phê Napoli trọn gói chỉ 27 triệu đồng bao gồm máy pha cà phê, đồng phục, nguyên liệu và dụng cụ pha chế. Đặc biệt Napoli đang có ưu đãi lên đến 4.7 triệu đồng, giá trọn gói combo này chỉ còn 22.3 triệu đồng. Kinh doanh với số vốn thấp nhưng mang lại lợi nhuận cao, hãy nắm bắt ngay cơ hội kinh doanh này nhé. 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được loại cà phê pha máy đúng "gu" của khách hàng cho quán cà phê tương lai của mình. Nếu bạn đang có số vốn nhỏ nhưng muốn bắt đầu kinh doanh. Đừng chần chừ hãy bắt tay hợp tác cùng Napoli Coffee để tạo ra thu nhập cho mình bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/12/2022 | 899 (Lượt xem)

Các tin khác