TOP 10 MÁY PHA CÀ PHÊ PHA MÁY PHỔ BIẾN HIỆN NAY DÀNH CHO CHỦ QUÁN (PHẦN 2)

Quá nhiều loại máy pha cà phê pha máy trên thị trường làm bạn phân vân, không biết chọn mua loại nào. Hãy cùng tìm hiểu 10 loại máy phổ biến dưới đây. 

Khi kinh doanh quán cà phê, máy pha cà phê pha máy là một trong những trang thiết bị mà chủ quán nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy khác nhau làm bạn phân vân không biết nên mua loại nào. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

10 loại máy pha cafe pha máy dành quán cà phê nhỏ và lớn (Phần 2)

Trong phần 1, Napoli đã chia sẻ 5 loại máy pha cà phê dành cho các quán có quy mô nhỏ, vừa và lớn. Xem chi tiết phần 1 tại link sau bạn nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/top-10-may-pha-ca-phe-pha-may-pho-bien-hien-nay-danh-cho-chu-quan-phan-1  

Trong phần 2 này, Napoli sẽ chia sẻ tiếp 5 loại máy pha cà phê pha máy phổ biến hiện nay.

6. Máy pha cà phê Rancilio

Được sản xuất tại Italia, Rancilio là một trong những loại máy pha cà phê chuyên nghiệp được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Máy có dung tích nồi hơi lớn khoảng 3.9L, công suất 3000W, có thể pha đến 300 ly cà phê pha máy mỗi ngày. 

Với thiết kế sang trọng, độ bền cao và khả năng hoạt động liên tục, Rancilio phù hợp cho các quán cà phê vừa và lớn. Máy có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

7. Máy pha cà phê Casadio

Cũng được sản xuất tại Italia, Casadio là một loại máy pha cà phê chuyên nghiệp có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy có dung tích nồi hơi khoảng 1.7L và công suất 1.900W, có thể pha đến 200 ly cà phê pha máy mỗi ngày.

Với mức giá khoảng 40 - 90 triệu đồng tuỳ vào từng loại, Casadio là sự lựa chọn phù hợp cho các quán cà phê vừa và lớn.

8. Máy pha cà phê Ascaso

Đây là thương hiệu máy pha cà phê được sản xuất ở Tây Ban Nha với thiết kế hiện đại. Ascaso phù hợp với các quán cafe có quy mô nhỏ vì dung tích nồi hơi khoảng 1.5L và công suất 1000W, mỗi ngày có thể pha khoảng 50 - 100 ly cà phê pha máy. 

Máy pha cà phê Ascaso có giá từ vài chục triệu đồng lên đến vài trăm triệu đồng tuỳ vào loại máy mà bạn chọn. 

9. Máy pha cà phê Jura

Jura là một thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng của Thụy Sĩ. Máy có dung tích nồi hơi nhỏ khoảng 2L và công suất khoảng 1000W. Mỗi ngày máy pha cà phê Jura cho ra khoảng 50 - 100 ly cà phê, phù hợp với những quán cà phê nhỏ. Vì vậy, nên máy pha cà phê Jura có giá chỉ từ 30 triệu đồng. 

10. Máy pha cà phê Melitta

Melitta là hãng máy pha cà phê pha máy nổi tiếng ở Đức, máy có thiết nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với những quán cafe quy mô nhỏ. Máy có dung tích nồi hơi khoảng 1L, công suất 1000W, mỗi ngày có thể pha được 50 - 100 ly cà phê. Máy pha cà phê Melitta có giá từ 10 - 70 triệu đồng.

Trọn gói nhượng quyền mở quán cafe Napoli Coffee đã bao gồm máy pha cà phê

Khi mở quán cafe, bên cạnh việc tìm mua máy pha cà phê chủ quán cũng cần mua sắm nhiều đồ dùng, trang thiết bị khác cho quán. Để giúp bạn xây dựng một quán cà phê hoàn chỉnh và tiết kiệm chi phí, Napoli Coffee có 4 gói nhượng quyền:

- Gói nhượng quyền cà phê pha máy trị giá 120 triệu đồng

- Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu đồng

- Gói nhượng quyền cà phê phong cách Ý trị giá 500 triệu đồng

- Combo xe cà phê và máy pha cà phê trị giá 27 triệu đồng

Trọn gói nhượng quyền đã bao gồm thiết kế, lắp đặt quán, cung cấp nội thất, nguyên liệu,... và đặc biệt là máy pha cà phê.  

Tìm hiểu chi tiết về các gói nhượng quyền và những đặc quyền dành cho chủ quán khi hợp tác cùng Napoli ở bài viết sau bạn nhé:

https://www.napoli.vn/tin-tuc/napoli-coffee-thuong-hieu-nhuong-quyen-ca-phe-dang-de-lua-chon 

Hy vọng với những thông tin Napoli chia sẻ ở phần 1 và 2 về các loại máy pha cà phê pha máy sẽ giúp chủ quán chọn mua được loại máy hợp với quán cafe của mình. Nếu chủ quán đang quan tâm đến các gói nhượng quyền của Napoli, hãy liên cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn bạn nhé. Hoặc có đặt mua máy pha cà phê Napoli tại đây.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/04/2023 | 417 (Lượt xem)

Các tin khác