SỰ THẬT VỀ CHẤT LƯỢNG CAFE CỦA NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI

Chất lượng cafe ở tất cả chi nhánh nhượng quyền cafe Napoli có thật sự ngon “như lời đồn”? Cùng xem ngay bài viết dưới đây bạn nhé! 

“Cafe ở đây rất thơm và có mùi đặc trưng không thể tả được, giống các quán Napoli khác mình đã từng uống", đây là chia sẻ từ vị khách lần đầu đến uống cafe tại Napoli ở Long An. Cùng theo dõi tiếp bài viết bên dưới để biết thêm thông tin về thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli nhé.

Cafe của thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli có thật sự ngon?

Napoli Coffee đã mở hơn 3.000 quán cafe nhượng quyền trên cả nước. Tháng 9/2022 vừa rồi, Napoli đã mở thêm một quán cafe nhượng quyền ở Long An. Vào ngày khai trương Napoli đã có dịp được lắng nghe một vị khách hàng chia sẻ về cafe ở đây. 

Anh H - Người đã từng gắn bó với cafe Napoli hơn 5 năm qua chia sẻ “Lúc mình còn ở thành phố Hồ Chí Minh, mỗi sáng thường ghé quán Napoli ở Bình Thạnh hay ở Tân Phú để mua cà phê. Mình thích uống cafe ở đây lắm, mùi rất thơm, đậm đà và có vị đặc trưng không giống với những thương hiệu khác”.

Anh T chia sẻ thêm “Anh chuyển xuống Long An sống thì vô tình thấy hôm nay Napoli khai trương, vào uống thử không ngờ đúng vị mình hay uống. Không gian quán vẫn quen thuộc, mình rất thích cách thiết kế quán của Napoli, chia ra từng khu, khu dành cho khách hàng nói chuyện, khu yên tĩnh để có thể đọc sách, làm việc”.

Đây là câu chuyện có thật mà Napoli muốn chia sẻ đến bạn. Dù ở bất cứ đâu nhưng chất lượng cafe của Napoli vẫn không thay đổi, vẫn giữ được vị nguyên chất mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Nhượng quyền cafe Napoli - Thương hiệu hàng đầu về cafe sạch

Nhượng quyền cafe Napoli là một trong những thương hàng đầu về cafe sạch. Những hạt cafe chất lượng nhất tại Gia Lai được thu hoạch và chế biến tại các nhà máy của Napoli cùng với bí quyết rang xay lâu đời, vẫn giữ được hương vị đặc trưng tự nhiên thuần khiết.

Napoli Coffee với định hướng phát triển luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những ly cafe thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Đó là lý do tại sao cafe của Napoli luôn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. 

Ngoài ra, Napoli đang phát triển mạnh về mô hình cafe nhượng quyền, số lượng đối tác muốn mở quán ngày càng tăng. Napoli có các gói nhượng quyền từ 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng với nhiều hỗ trợ, thậm chí giảm ngay đến 150 triệu với số lượng có hạn, đặc biệt hợp đồng có thời hạn đến 5 năm.

Napoli sở hữu đội ngũ tư vấn, đào tạo chuyên nghiệp. Hỗ trợ cho các quán cafe đối tác nhượng quyền nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, hướng dẫn pha chế làm sao để vẫn giữ đúng hương vị chuẩn của thương hiệu.

Dù bạn thưởng thức cafe ở bất cứ đâu, chi nhánh nào của Napoli cũng sẽ đều cảm nhận được hương vị đặc trưng riêng chỉ có ở thương hiệu. Nếu bạn đang có định hướng mở quán cafe hãy tham khảo về nhượng quyền cafe Napoli bạn nhé. Liên hệ với Napoli qua số hotline: 1900 63 60 64 - 090 848 1080 hoặc inbox Fanpage.

 


Ngày đăng: 29/09/2022 | 567 (Lượt xem)

Các tin khác