NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE VỐN ĐẦU TƯ CHỈ TỪ 100+ TRIỆU

Nhượng quyền quán cafe Napoli đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận ổn định và chi phí bỏ ra chỉ từ 100 triệu. Để hiểu hơn theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé!    

Napoli Coffee thương hiệu cafe nhượng quyền nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm. Hình thức nhượng quyền quán cafe Napoli ngày càng được khách hàng quan tâm và lựa chọn. Cùng tìm hiểu về những lợi ích khi hợp tác cùng Napoli và các gói nhượng quyền trong nội dung dưới đây.

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee?

Một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua đó Napoli Coffee, cùng tìm hiểu mô hình này có gì đặc biệt nhé. 

1. Thương hiệu đã có hơn 25 năm kinh nghiệm và hơn 3.000 quán cafe nhượng quyền

Napoli Coffee - Thương hiệu nhượng quyền quán cafe đã có mặt trên thị trường hơn 25 năm và đang khẳng định vị thế với hơn 3.000 quán cafe nhượng quyền, không những ở trong nước mà còn còn vươn xa ra tầm quốc tế. Chính vì thế, khi kinh doanh quán cafe nhượng quyền Napoli, bạn sẽ được thừa hưởng một lượng khách hàng lớn mà không phải tốn tiền chạy quảng cáo.

2. Nhượng quyền quán cafe Napoli không yêu cầu mặt bằng

Với mô hình nhượng quyền quán cafe Napoli, bạn có thể mở quán cafe ở bất kỳ địa điểm nào như vỉa hè, trường học, sân bay, trung tâm thương mại,... với diện tích từ 40 m2 đến 200 m2 hoặc thậm chí nhiều hơn. Hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong khi tìm mặt bằng, Napoli luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.   

3. Napoli hỗ trợ thiết kế quán từ A - Z và quy trình quản lý

Napoli đã có nhiều kinh nghiệm trên thị trường nên khi đầu tư bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho thiết kế, quảng cáo, nguyên liệu, menu đồ uống. Tất cả sẽ được Napoli hỗ trợ và bạn sẽ không phải mất thời gian để setup quy trình quản lý cho quán cafe trong thời gian đầu.  

4 gói nhượng quyền quán cafe “làm mưa làm gió” của Napoli Coffee

Mang đến cơ hội giúp bạn theo đuổi đam mê mở quán cafe, Napoli đã thiết kế nhiều gói nhượng quyền với mức vốn đầu tư khác nhau, bao gồm:   

1. Gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu đồng, diện tích 40 - 50m2

Gói nhượng quyền truyền thống phù hợp cho những khách hàng có số vốn nhỏ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng, vậy là chỉ cần đầu tư 70 triệu đồng bạn đã có thể làm chủ một thương hiệu cafe lớn. Mức đầu tư này bao gồm phí: Hỗ trợ thiết kế quán, mua sắm nội thất, đồng phục, dụng cụ pha chế bán hàng, nguyên liệu.

2. Gói nhượng quyền cà phê pha máy trị giá 120 triệu đồng diện tích 50 - 70m2

Gói nhượng quyền cà phê pha máy sẽ được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng, bạn chỉ cần bỏ ra số vốn 90 triệu đồng là đã sở hữu ngay một quán cafe nhượng quyền. Mức đầu tư này bao gồm chi phí: Hỗ trợ thiết kế quán, mua sắm nội thất, đồng phục, dụng cụ pha chế bán hàng, nguyên liệu, máy pha cafe.

3Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu đồng, diện tích 100 - 120m2 

Trong gói nhượng quyền này, bạn sẽ được Napoli hỗ trợ đến 40 triệu đồng và bạn chỉ cần đầu tư 160 triệu đồng. Mức đầu tư này gồm các chi phí: Hỗ trợ thiết kế quán, mua sắm nội thất, đồng phục, dụng cụ pha chế bán hàng, nguyên liệu, máy móc thiết bị. 

4. Gói nhượng quyền cà phê phong cách Ý trị giá 500 triệu đồng, diện tích 150 - 200m2

Đây là gói nhượng quyền có mức giá cao nhất, bạn sẽ được Napoli hỗ trợ lên đến 150 triệu đồng, vốn đầu tư chỉ còn 350 triệu đồng. Gói nhượng quyền này được thiết kế theo phong cafe Ý, sang trọng, tinh tế và đậm chất Châu Âu. Phong cách thiết kế này khá mới lạ nhưng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ được làm chủ quán cafe và khởi nghiệp kinh doanh thì đây chính là cơ hội dành cho bạn. Mô hình nhượng quyền quán cafe của Napoli sẽ giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Napoli bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/01/2023 | 500 (Lượt xem)

Các tin khác