NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI: HỖ TRỢ TỪ ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA CẤP CAO

Đối tác khi nhượng quyền cafe Napoli luôn được sự hỗ trợ đến từ đội ngũ chuyên gia của Công ty. Bạn sẽ được làm việc trực tiếp cùng những Giám đốc chuyên môn, Kiến trúc sư, Chuyên gia tư vấn.

Một điều đặc biệt dành cho những đối tác khi nhượng quyền cafe Napoli chính là sẽ được tư vấn từ chính đội ngũ chuyên gia và cấp cao của Công ty. Bên cạnh được làm việc, tư vấn với những chuyên viên có kinh nghiệm cao, sự hỗ trợ từ cấp cao sẽ giúp quá trình hợp tác giữa hai bên thuận lợi hơn. Cụ thể ra sao sẽ được chia sẻ qua bài viết sau.

Hỗ trợ từ A-Z từ đội ngũ cấp cao khi nhượng quyền cafe Napoli

Trong quá trình hợp tác, đối với một số giai đoạn đặc biệt bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ cấp cao tại Napoli Coffee. Điều này nhằm giải quyết ổn thỏa những vấn đề phát sinh một cách tốt nhất cũng như mang đến sự hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn.

Quý đối tác sẽ nhận được hỗ trợ từ chính đội ngũ cấp cao của Napoli

Thiết kế quán bởi kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm

Ở giai đoạn đầu, khi đã thống nhất được mặt bằng kinh doanh, đối tác sẽ được chính kiến trúc sư có hơn 25 năm kinh nghiệm của Napoli Coffee hỗ trợ thiết kế quán. Không chỉ mang đến bản vẽ chi tiết, kiến trúc sư sẽ phối cảnh 3D toàn bộ không gian giúp bạn hình dung thật rõ ràng về quán của mình sau khi thi công.

Đây cũng chính là điều mà Napoli Coffee luôn tự hào, bởi kiến trúc sư thuộc đội ngũ Công ty sẽ hiểu rõ tính chất, tinh thần mà Napoli và đối tác muốn hướng đến. Theo đó, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho giai đoạn này cũng như tiết kiệm được một phần chi phí thay vì phải thuê kiến trúc sư ngoài.

Tư vấn chiến lược kinh doanh và marketing bởi Giám đốc bộ phận

Trong giai đoạn bắt đầu kinh doanh, Giám đốc marketing cũng như Giám đốc kinh doanh và đội ngũ của Napoli sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn về chiến lược phát triển kinh doanh và làm cách nào để tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Bởi mỗi quán cafe sẽ hoạt động trên những khu vực khác nhau, điều này đòi hỏi một chiến lược kinh doanh phù hợp dành riêng cho quán đó. Do vậy, đối tác hoàn toàn có thể yên tâm khi bắt đầu vận hành quán.

Ngoài ra, đối tác còn được hưởng những chương trình ưu đãi nhằm tăng trưởng doanh thu và thu hút khách hàng. Thông tin của quán cũng sẽ được đưa lên các Ứng dụng giao hàng phổ biến như Baemin, Grab,... giúp tiếp cận thêm lượng khách hàng ở xa hơn.

Miễn phí hỗ trợ từ A-Z đến khi quán khai trương

Và bạn sẽ không phải lo về quá trình setup cho quán, các chuyên gia từ Napoli hỗ trợ miễn phí việc thi công quán. Trong đó bao gồm cả cung cấp những trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn như máy pha và rang xay cà phê. Napoli Coffee còn tận tình hướng dẫn đối tác trong việc vận hành quán, pha chế các thức uống đặc trưng. Bạn sẽ không phải tự mình gánh vác nhiều việc phức tạp trong công đoạn này, bởi từ việc lắp đặt, chiếc bàn chiếc ghế, hệ thống điện nước đều có Napoli Coffee lo.

Napoli Coffee mang đến những điều tuyệt vời trên qua mọi gói nhượng quyền thương hiệu hiện có. Vì thế Quý đối tác không phải lo lắng rằng phải đầu tư nhiều mới được hỗ trợ tận tình. Cùng xem qua những gói nhượng quyền Napoli hiện có bên dưới bạn nhé. 

Napoli Coffee hỗ trợ từ A-Z đến khi quán khai trương

Những gói nhượng quyền cafe Napoli hiện có

Napoli Coffee hiện có 5 gói nhượng quyền đa dạng hình thức, quy mô và mức vốn đầu tư. Điều này cho phép nhiều người có thể lựa chọn gói nhượng quyền phù hợp với mình và bắt đầu kinh doanh ngay.

Gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu đồng

  • Được Napoli Coffee hỗ trợ 30 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 70 triệu đồng.

  • Dành cho quán cafe có diện tích từ 40 - 50m2.

  • Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, thiết kế và thi công quán

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu đồng

  • Được Napoli Coffee hỗ trợ 40 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 160 triệu đồng.

  • Dành cho quán cafe có diện tích từ 100 - 120m2.

  • Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, thiết kế và thi công quán

Gói nhượng quyền Cafe Napoli Phong Cách Ý trị giá 500 triệu đồng

  • Được Napoli Coffee hỗ trợ 150 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 350 triệu đồng.

  • Dành cho quán cafe có diện tích từ 150 - 200m2.

  • Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, thiết kế và thi công quán theo phong cách sang trọng Châu Âu

Gói hỗ trợ chuyển đổi trị giá 40 triệu đồng

  • Được Napoli Coffee hỗ trợ 10 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 30 triệu đồng.

  • Dành cho quán cafe đang kinh doanh không hiệu quả muốn chuyển sang thương hiệu Napoli Coffee

  • Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, thiết kế và thi công quán

Gói xe cà phê pha máy trị giá 30 triệu đồng

  • Được Napoli Coffee hỗ trợ 4,7 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 25,3 triệu đồng.

  • Hỗ trợ xe cafe Napoli cao cấp cùng trang thiết bị rang xay, pha chế nhập khẩu từ Ý

  • Hướng dẫn pha chế, cung cấp nguyên vật liệu từ Napoli Coffee

Tại Napoli Coffee, chúng tôi luôn muốn mang đến sự hài lòng đến mỗi Quý đối tác. Khi đối tác được làm việc cùng đội ngũ cấp cao của Napoli, đó không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, mong muốn quá trình hợp tác diễn ra thuận lợi mà còn chính là thể hiện tấm lòng của Napoli Coffee dành cho Quý đối tác đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. 

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080 để được tư vấn về các gói nhượng quyền cafe Napoli phù hợp với bạn nhất!


Ngày đăng: 05/07/2022 | 747 (Lượt xem)

Các tin khác