NHỮNG “ĐIỂM TRỪ” ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MÀ CHỦ QUÁN CẦN BIẾT

Hiện nay, các chủ quán cà phê không chỉ cần biết quản lý quán hiệu quả mà còn cần biết nhiều điều khác nhau để phát triển quán cà phê của mình mỗi ngày, theo đó, chủ quán cà phê nào cũng cần phải cập nhật xu hướng kinh doanh, nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng,... Theo đó, bài viết này sẽ giúp bạn biết được những điều khách hàng mong muốn mà không phải quán cà phê nào cũng đáp ứng và làm khách hàng hài lòng. 

 

Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ chủ quán cà phê nào. Vì vậy, để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng mỗi khi đến quán, chủ quán cần lưu ý những điều sau:

Nhạc lớn:

Với một số khách hàng, việc lựa chọn ra quán cà phê không chỉ với mục đích thư giãn, gặp mặt bạn bè,... mà còn là nơi để gặp gỡ đối tác và làm việc. Vì thế, đôi khi âm nhạc quá lớn sẽ khiến khách mất đi sự tập trung và gây ra cảm giác không hài lòng.

Không có thanh toán online

Thời đại 4.0, chúng ta dường như ai cũng sở hữu một tấm thẻ ngân hàng hoặc app thanh toán online nên nhiều khách thường không mang tiền mặt. Nếu quán cà phê của bạn không có hình thức thanh toán online, việc khách buộc phải đi kiếm những ATM gần đó hoặc thậm chí không thể order, đây là sự bất tiện nhất mà không một khách hàng nào muốn trải nghiệm cả.

 

Làm sai món khách đã order

Bất kỳ chủ quán nào cũng mong muốn khách hàng hài lòng từ cách phục vụ đến chất lượng đồ uống. Nên làm sai order của khách không chỉ cho thấy việc thiếu chuyên nghiệp trong cách phục vụ và còn sẽ khiến khách hàng phiền lòng. Vì thế, chủ quán cần quan tâm yếu tố này để hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân viên.

Chỗ giữ xe nhỏ hẹp hoặc không có

Trải  nghiệm của khách hàng khi đến quán không chỉ được tính từ lúc khách mở cửa đi vào nhưng từ khi khách dừng xe trước khi vào quán, Việc không có bãi giữ xe khiến khách hàng phải loay hoay đi kiếm thì không chỉ gây mất thời gian mà còn cho thấy sự thiếu chu đáo từ quán. 

Có thể nói, kinh doanh quán cà phê thành công cần nhiều yếu tố khác nhau, do đó, chủ quán cần phải không ngừng cập nhật những kiến thức bổ ích để áp dụng một cách phù hợp và có chọn lọc cho quán cà phê của mình. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Napoli bạn nhé! 

 


Ngày đăng: 14/01/2022 | 1015 (Lượt xem)

Các tin khác