Những mô hình kinh doanh cà phê được yêu thích nhất hiện nay

  1. Mô hình cà phê Studio
Nổi lên như một xu hướng mới, cà phê studio đang đón nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ bởi đây là một mô hình được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh bên ngoài lẫn chất lượng của từng món nước uống.
 
Các quán cà phê studio trở thành điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thích có không gian chụp ảnh được thiết kế đẹp mắt với mỗi không gian trong quán đều có thể trở thành nơi “sống ảo” cực kỳ sang – xịn – mịn.
 


Những quán cà phê Studio có nhiều phong cách, đa dạng concept khác nhau nhưng đều được bày trí không gian rất ấn tượng không kém cạnh các studio nhiếp ảnh chuyên nghiệp và thu hút lượng khách trẻ tuổi tìm đến đông đảo.
 

 
Các món nước được bán ở những địa điểm này cũng nằm ở mức từ trung bình đến cao và có sự phong phú trong các loại nước uống.
 
  1. Cà phê sách/ cà phê thú cưng
Đây là mô hình kinh doanh hướng đến nhóm khách hàng có một đam mê, sở thích nhất định. Nhiều chủ quán cà phê đã dùng chính sở thích liên quan đến thú cưng hoặc sách của mình để phát triển kinh doanh.
 


Đới với khách hàng thích không gian yên tĩnh, vừa uống nước vừa đọc sách thì cà phê sách được xem là địa điểm lý tưởng hàng đầu. Ngược lại với những ai yêu mến chó, mèo thì cà phê thú cưng chính là nơi không thể bỏ lỡ.
 

Các quán đều phục vụ dựa trên sở thích của khách hàng, tạo ra những không gian thư giãn và mang đến cảm giác thoải mái nhất dành cho khách hàng.
 
  1. Cà phê Acoustic
Là hình thức kinh doanh cà phê đầy độc đáo và sáng tạo khi khách hàng vừa được thưởng thức cà phê vừa là khán giả lắng nghe những tiết mục trình diễn âm nhạc trực tiếp đầy cảm xúc, thậm chí nhiều nơi còn để khán giả có thể tự do biểu diễn những bài hát với ban nhạc.
 

Sự kết hợp giữa nhạc cụ và các giọng hát live tạo ra sự chân thực và gần gũi người nghe, có lẽ chính vì lẽ đó mà các quán Acoustic nhận được sự quan tâm không nhỏ từ các khách hàng vì luôn mang lại được không khí ấm áp khi kết hợp trọn vẹn giữa cà phê và âm nhạc.
  1. Cà phê Take Away (Cà phê mang đi)
Đây không phải là mô hình mới mẻ vì đã được xuất hiện từ lâu nhưng luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai khởi nghiệp kinh doanh cà phê từ số vốn nhỏ.
Cà phê Take Away làm giảm thiểu nỗi lo về vấn đề mặt bằng và chi phí đầu tư cho nguyên vật liệu. Các đồ dùng cho mô hình này đều đơn giản và không quá cầu kỳ, vì thế nên giá bán ra của những ly cà phê đều khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra còn rất tiện lợi, nhanh chóng.
 
Kinh doanh quán cà phê Take Away nhận được khá nhiều sự quan tâm, và nếu bạn cũng cùng sự quan tâm ấy và đang bâng khuâng nên bắt đầu từ đâu thì Napoli Coffee sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 

 
Tại Napoli Coffee cung cấp các mô hình cà phê nhượng quyền với từng mức giá khác giá, trong đó mô hình cà phê mang đi được nhiều khách hàng chú ý nhất. Chỉ với 10 triệu đồng, được thương hiệu hỗ trợ 2,7 triệu chỉ còn 7,3 triệu bạn đã có thể sở hữu xe cà phê kèm hỗ trợ về vật liệu, đồng phục,..Ngoài ra Napoli còn sẵn sàng chia sẻ công thức pha chế cũng như kinh nghiệm kinh doanh cho các đối tác của mình.
 
Cùng tìm hiểu thêm tại Website Napoli Coffee hoặc số Hotline để được tư vấn ngay:  090 848 1080


Ngày đăng: 28/01/2022 | 778 (Lượt xem)

Các tin khác