NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT CỦA NAPOLI NỬA ĐẦU NĂM 2022

Không chỉ mang đến các gói nhượng quyền cafe Napoli, chúng tôi còn tích cực phối hợp cùng nhiều đơn vị tạo ra các hoạt động ý nghĩa khác dành cho cộng đồng.

Bắt đầu từ tháng 1 của năm 2022, bên cạnh những hoạt động nhượng quyền cafe Napoli, chúng tôi tích cực phối hợp cùng nhiều đơn vị khác để tạo ra thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến xã hội và cộng đồng khởi nghiệp. Cùng Napoli Coffee “sơ kết” lại những điểm nổi bật trong nửa năm đầu 2022 bạn nhé.

Những hoạt động hướng đến cộng đồng khởi nghiệp

Không chỉ mang đến đa dạng gói nhượng quyền cafe Napoli cho những người đam mê, Napoli Coffee còn tích cực hỗ trợ  những đối tác lâu năm và tạo thêm nhiều cơ hội cho cộng đồng khởi nghiệp. Trong đó có thể kể đến 2 hoạt động nổi bật nhất như sau.

Hỗ trợ khởi nghiệp 0 đồng khi nhượng quyền cafe Napoli

Kể từ sau dịch Covid-19, tình hình khôi phục kinh tế vẫn còn tương đối khó khăn. Nhất là đối với những cá nhân, hộ gia đình bị “tổn thương” tài chính nặng nề. Chính vì thế mà việc tìm kiếm một phương thức sinh kế không gặp nhiều rủi ro và nhận được sự hỗ trợ đắc lực là vô cùng quan trọng. Thấu hiểu những khó khăn ấy, Napoli Coffee đồng hành cùng nhiều đối tác lâu năm cũng như những đối tác mới khởi nghiệp 0 đồng.

Và để lan tỏa thông tin đến nhiều người biết hơn, Napoli Coffee vinh dự được nhiều chuyên gia cũng như các đơn vị báo chí đưa tin về sự hỗ trợ khởi nghiệp 0 đồng này. Qua đó, các đối tác mới sẽ nhận được hỗ trợ từ A - Z và không bị thu thêm phí nhượng quyền cũng như phí lợi nhuận hằng tháng. Giúp đối tác tập trung phát triển kinh doanh và nhanh chóng hoàn lại vốn đầu tư của mình.

Đối với những đối tác lâu năm cũng như toàn bộ đối tác nhượng quyền của hệ thống sẽ được hỗ trợ về marketing online, tham gia các chương trình khuyến mãi của Napoli Coffee và đẩy mạnh bán hàng qua app để thu hút khách hàng nhiều hơn.

Tổ chức Hội thảo về Nhượng Quyền Thương Hiệu 2022

Không chỉ dừng lại ở bước hỗ trợ các đối tượng nhượng quyền cafe Napoli, chúng tôi hiểu rằng việc cung cấp cho các Quý đối tác hay cộng đồng khởi nghiệp là những doanh nghiệp, chủ đầu tư kiến thức về nhượng quyền thương hiệu là quan trọng. Đặc biệt là sự thay đổi của thị trường kể từ sau khi dịch Covid-19.

Do đó, Napoli Coffee phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp thành phố tổ chức Diễn đàn Nhượng Quyền Thương Hiệu 2022 vào ngày 22/5/2022 nhằm tạo ra một buổi thảo luận về “nỗi lo” của các doanh nghiệp, chủ đầu tư cùng những chuyên gia đầu ngành về Tài chính - Kinh tế. Từ đó giúp “gỡ rối” những băn khoăn về kinh doanh nhượng quyền và cộng đồng khởi nghiệp sẽ nhìn thấy được con đường phù hợp trong tương lai dành cho mình.

Cùng xem lại toàn cảnh Hội thảo vừa qua tại đây.

Diễn đàn về Nhượng Quyền Thương Hiệu 2022 nhận được nhiều sự quan tâm

Những hoạt động hướng đến xã hội

Một trong những điều mà Napoli Coffee luôn hướng đến chính là lan tỏa tinh thần khởi nghiệp. Và tinh thần ấy không chỉ ở cộng đồng khởi nghiệp mà còn cần ở toàn xã hội. Bởi chúng tôi tin rằng ai cũng nên có cơ hội bằng nhau, ai cũng có thể bắt đầu khởi nghiệp từ những điều giản đơn nhất. Theo đó, Napoli Coffee phối hợp cùng các đơn vị chính quyền và thực hiện theo chính sách của nhà nước nhằm tạo ra những hoạt động có ý nghĩa nhất đối với xã hội.

Napoli Coffee trao tặng 1.000 xe cafe cho người nghèo ngày 22/4/2022

Trong tháng 4 vừa qua, Napoli Coffee đã cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Phú Nhuận, TP.HCM trao tặng đi những chiếc xe cafe làm phương tiện sinh kế dành cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua buổi trao tặng, Napoli Coffee đã nhận được nhiều sự yêu thương từ bà con tạo động lực để chúng tôi phát triển hoạt động này với quy mô trên toàn thành phố.

Dự kiến Napoli Coffee sẽ dành tặng 1.000 xe cafe cho những hộ gia đình nghèo và cận nghèo khắp thành phố. Theo lời của Tổng Giám đốc Napoli Coffee, ông Nguyễn Đức Hưng chia sẻ rằng bất kỳ cá nhân, gia đình nào có hoàn cảnh đặc biệt mong muốn được khởi nghiệp, Napoli Coffee sẽ tích cực hỗ trợ để càng nhiều người có cơ hội thoát nghèo càng tốt.

Áp dụng chính sách giảm thuế trên toàn hệ thống nhượng quyền cafe Napoli từ 01/02/2022

Việc hoạt động trở lại sau dịch còn gây nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp, cũng vì thế mà nhà nước ban hành chính sách giảm thuế ở một số hạng mục. Qua đó giúp doanh nghiệp có thể dễ tạo ra “đòn bẩy” thu hút lượng khách ổn định hơn trong giai đoạn này.

Để thôi thúc khách hàng vượt qua trở ngại về giá trong mua sắm sau thời gian nghỉ dịch dài, Napoli Coffee áp dụng ngay chính sách miễn thuế trên toàn hệ thống ở một số mặt hàng. Từ đó khách hàng vẫn được thưởng thức những thức uống chất lượng với giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của mình.

CEO Napoli Coffee, ông Nguyễn Đức Hưng chia sẻ về chính sách miễn thuế

Không chỉ hướng đến mục tiêu mang đến cho nhiều người trẻ cơ hội khởi nghiệp, mở quán kinh doanh cafe như ước mơ của họ, Napoli còn hướng đến những lợi ích chung của toàn xã hội. Qua đó, chúng tôi phối hợp cùng các đơn vị chính quyền nhằm tạo ra những hoạt động hữu ích nhất, giúp nhiều người tiếp cận với cơ hội khởi nghiệp mở quán cafe một cách thiết thực.

Tìm hiểu thêm về những gói nhượng quyền cafe Napoli tại đây. Liên hệ hotline 1900 63 60 64 -  090 848 1080 để được tư vấn chi tiết và tìm thấy cho mình gói nhượng quyền phù hợp bạn nhé!


Ngày đăng: 06/06/2022 | 651 (Lượt xem)

Các tin khác