NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI

Bạn đang thắc mắc, một người có thể làm chủ nhiều quán cafe của thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli không. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay mô hình kinh doanh cafe nổi bật nhất đó chính là mở quán cafe nhượng quyền. Với mô hình kinh doanh này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu. Mặc dù có nhiều lợi ích nhưng nhiều khách hàng sẽ có thắc mắc là vậy một người có thể làm chủ được nhiều quán cà phê nhượng quyền không? Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nhượng quyền cafe Napoli nhé.

Cà phê nhượng quyền là gì?

Cà phê nhượng quyền là hình thức người nhận nhượng quyền sẽ sử dụng hình ảnh thương hiệu, dịch vụ,... của người nhượng quyền. Bên nhận nhượng quyền sẽ phải chi trả một khoản phí nhất định để bên nhượng quyền hoàn tất một quán cà phê bao gồm trang trí, bảng hiệu, bàn ghế,... theo tiêu chuẩn và thương hiệu đã có sẵn.

Các hình thức nhượng quyền thương hiệu cà phê phổ biến hiện nay

  1. Nhượng quyền kinh doanh toàn diện

Đây là hình thức nhượng quyền kinh doanh trọn gói, bên nhận nhượng quyền sẽ nhận được 4 quyền lợi đó là hệ thống thương hiệu, hệ thống kinh doanh, sản phẩm dịch vụ và công thức pha chế. 

Với hình thức này bên nhượng quyền sẽ giúp bên nhận nhượng quyền thiết kế và trang trí quán theo đúng tiêu chuẩn. 

  1. Nhượng quyền kinh doanh không toàn diện

Đây là hình thức nhượng quyền một mảng nào đó trong 4 quyền lợi, hệ thống thương hiệu, hệ thống kinh doanh, sản phẩm dịch vụ và công thức pha chế. 

Ví dụ bên nhận nhượng quyền sẽ bỏ một khoản phí nhất định để mua công thức pha chế của bên nhượng quyền.

  1. Nhượng quyền có tham gia quản lý

Đây là hình thức thường được áp dụng cho các chuỗi thương hiệu lớn. Ngoài việc cung cấp các hình thức kinh doanh và thương hiệu, bên nhượng quyền còn cung cấp người quản lý và điều hành cho bên nhận nhượng quyền, việc này giúp giám sát hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn.

  1. Nhượng quyền có tham gia đầu tư vốn

Ngoài việc nhượng quyền thương hiệu, bên nhượng quyền sẽ đầu tư một số vốn vào quán cà phê của bên nhận nhượng quyền. Việc này giúp bên nhượng quyền có ảnh hưởng trong hoạt động kinh doanh của quán.

Nhượng quyền cafe Napoli - Thương hiệu cafe sạch, cafe nguyên chất

Thương hiệu Napoli là một cái tên quen thuộc với hơn 3000 quán nhượng quyền trong và ngoài nước. Nhượng quyền cafe Napoli đã xuất hiện rất sớm ở Gia Lai với cam kết cafe sạch, cafe nguyên chất. Đây là thương hiệu nhượng quyền bình dân, mỗi năm mang về cho công ty doanh thu cả trăm tỷ đồng.

Napoli có mô hình kinh doanh đa dạng, ai cũng có thể mở như cafe sạch, cafe nguyên chất, xe cafe mang đi, cafe rang xay, cafe take away.

Mỗi tháng, Napoli khai trương 2 - 3 quán. Có những đối tác đã sở hữu 5 quán cà phê nhưng vẫn muốn mở thêm vì doanh thu từ thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli mang lại rất cao. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đức Hưng - Founder chuỗi Napoli Coffee.

Napoli Coffee có các gói nhượng quyền từ 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng tương ứng với diện tích quán từ 50 đến 100m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong các gói nhượng quyền này, Napoli có ưu đãi hỗ trợ lên đến 150 triệu đồng. Chi phí này là chi phí trọn gói bao gồm từ phí bảo hành, trang trí, bàn ghế cho đến quy trình pha chế.

Bên cạnh các gói dịch vụ nhượng quyền, Napoli còn hỗ trợ chủ quán tìm mặt bằng hoặc đổi mặt bằng nếu tình hình kinh doanh không ổn định, mặt bằng bị tăng giá.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhượng quyền cafe Napoli. Nếu bạn muốn mở quán cafe nhượng quyền với Napoli Coffee, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé. Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/09/2022 | 587 (Lượt xem)

Các tin khác