Những điểm nổi bật trong thiết kế quán cà phê Napoli Coffee

Napoli Coffee có lẽ không còn là một cái tên xa lạ đối với người sành cà phê tại Việt Nam. Khi là một trong những thương hiệu thành công nhất trong thị trường F&B ở những năm gần đây. Có thể nói, sự thành công của thương hiệu này phần lớn đến từ phong cách thiết kế vô cùng đặc biệt và lối kiến trúc độc đáo mà không quán cà phê nào có được. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng xem qua một vài điểm nổi bật trong thiết kế chuỗi cửa hàng nổi tiếng này nhé.

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế quán cà phê Napoli Coffee

Sau hơn 25 năm ra mắt, cái tên Napoli Coffee thực sự đang là một “ông lớn” trong danh sách các chuỗi cửa hàng cà phê Việt. Với sự thành công của mình, Napoli Coffee đã truyền cảm hứng thiết kế và làm bùng nổ xu hướng cho đông đảo tầng lớp những người đam mê khởi nghiệp cà phê trên khắp Việt Nam.

Trong tất cả các mô hình cà phê Napoli, Napoli phong cách Ý có thiết kế nổi bật hơn hẳn. Nằm trên mặt phố đắt đỏ, phong cách cà phê Ý chính là một không gian rộng rãi, thoáng mát, với thiết kế nội thất đặc biệt ấn tượng. Sử dụng tông màu đặc trưng là đỏ - đen, làm bật lên sự sang trọng, hiện đại của không gian nội thất. 

Đây là một thiết kế mang đậm dấu ấn Châu Âu vô cùng ấn tượng, nhưng cũng không kém phần giao hòa với thiên nhiên. Ngay từ cái nhìn đầu tiên nó đã khiến nhiều người phải mê mẩn bởi những mảng cây xanh xen kẽ không gian hiện đại.

Napoli Coffee luôn nổi bật với sắc đỏ - đen sang trọng

Một điều có lẽ ai cũng nhận ra khi nhắc đến Napoli Coffee, chính là màu đỏ - đen đậm được bao trùm lên thiết kế của quán và có mặt ở khắp các chi nhánh.

Màu đỏ được sử dụng là gam màu chủ đạo của logo thể hiện sự đam mê trong từng loại cà phê. Ngoài ra, màu đen còn là màu tượng trưng cho những hạt cà phê vừa chín tới được thu hoạch bởi tay những người dân trên chính mảnh vườn cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai.

Thiết kế Napoli phong cách Ý gắn liền với chất liệu gỗ

Đến với Napoli Coffee phong cách Ý, khách hàng có thể cảm nhận một không gian hiện đại, đẳng cấp một cách trọn vẹn nhất. Một phần là bởi chất liệu gỗ in đậm nét trong phong cách thiết kế của quán. Từ sàn nhà, quầy pha chế cho đến giá sách, vật dụng trang trí hay những bộ bàn ghế nhuốm màu gỗ sang trọng đều được biến hóa để mang lại một phong cách Châu Âu quý tộc, một phong cách rất “modern”.

Sự sang trọng, ấn tượng của quán cà phê Napoli Coffee phong cách Ý mang lại cho nhiều khách hàng đó chính là sự đơn giản, tinh tế và sáng tạo.

Thiết kế nổi bật với hệ thống ánh sáng

Khác với phần đông những quán cà phê hiện nay, Napoli Coffee phong cách Ý chủ yếu sử dụng ánh sáng vàng trắng nhẹ nhàng, ấm áp. Giúp cho khách hàng đến uống cà phê có thể hoàn toàn thả lỏng ra ngoài những công việc bề bộn để “chill”, để tận hưởng một cách trọn vẹn không gian trong thiết kế nội thất quán cà phê.

Trên đây là những chia sẻ về những điểm nổi bật trong thiết kế quán cà phê Napoli Coffee mà bài viết muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn nhiều ý tưởng bổ ích trong việc thiết kế, set up quán cà phê theo phong cách đặc trưng của mình. Và đừng quên liên hệ với Napoli Coffee qua hotline 1900 63 60 64 để được tư vấn các gói nhượng quyền của Napoli bạn nhé!





 


Ngày đăng: 03/06/2021 | 1272 (Lượt xem)

Các tin khác