NAPOLI QUAN TÂM ĐÓN TẾT CÙNG NHÂN VIÊN 2023

NAPOLI QUAN TÂM ĐÓN TẾT CÙNG NHÂN VIÊN 2023
 

Lại một năm nữa lại trôi qua, mọi người thường sẽ tổng kết lại một chặn đường mà ta đã làm được gì? Thu hoạch được gì? Napoli cũng vậy, một năm đầy biến động và cực kỳ khó khăn của doanh nghiệp nói chung, Napoli nói riêng. Dịch bệnh COVID-19, chiến tranh thế giới Nga và Ukraine, lạm phát kinh tế diễn ra cấp độ toàn cầu khiến cho bất kỳ ai cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều. Ở Việt Nam không ít xí nghiệp đã phải lựa chọn bằng cách cho một số lượng không nhỏ công nhân buộc phải nghỉ việc. Các hãng công ty công nghệ Facebook, twitter cũng phải sa thảy hơn hàng chục ngàn nhân viên của mình, để tiếp tục duy trì sự tồn tại. Những nhân viên đang nỗ lực từng ngày để mong đến những ngày tổng kết cuối năm để có được những khoảng tiền thưởng có thể cùng chung vui một cái tết sum vầy, ấm cúng cùng gia đình. Nhưng chợt nhận ra rằng mình là một người thất nghiệp trước những ngày vui này, cảm giác này thật là khó tả và không mấy dễ chịu chúc nào.
 
Napoli cũng không ngoại lệ, Napoli đã chịu ảnh hưởng không nhỏ từ những vấn đề dịch bệnh, chiến tranh, suy thoái kinh tế, …. Tuy nhiên với sự đoàn kết, đòng lòng từ những thành viên trong công ty, đặc biệt đó là tình yêu thương của khách hàng đã tin tưởng trao niềm tin, cùng đồng hành với Napoli, bằng chứng là trong năm 2023 Napoli đã có tổng cộng hơn 3000 đối tác đã tin tưởng ký hợp đồng nhượng quyền cùng với công ty.
 
Thấu hiểu được sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự hy sinh có cả mồ hôi và nước mắt của từng nhân viên của Napoli. Ban lãnh đạo Napoli đã ghi nhận và vô cùng biết ơn với những đóng góp lớn lao đó từ nhân viên. Nhân dịp tết đến xuân về, Napoli cũng đã tổ chức một buổi tiệc tất niên cuối năm, nhằm ghi nhận những đóng góp, và cũng là mốc nhìn nhận lại chặn đường đã qua.
 
Tất niên được tổ chức trong không khí vô cùng ấm cúng, hạnh phúc, vui vẻ của toàn thể nhân viên, ban lãnh đạo công ty. Và để ghi nhận những đóng góp đó, ban lãnh đạo cũng đã chuẩn bị các phần quà gồm tiền mặt, vật phẩm, và giấy khen ghi nhận những đóng góp của từng nhân viên trong công ty.
 
Từng nhân sự trong công ty Napoli tỏ ra vô cùng hào hứng, xúc động trước sự quan tâm từ ban lãnh đạo, đoàn kết từng bộ phận để có được thành quả chung của ngày hôm nay.
 
Dưới dây là một trong những hình ảnh nổi bậc tại không khí sôi động và cũng vô cùng ấm áp giữa những nhân viên trong công ty.
 



Ngày đăng: 19/01/2023 | 470 (Lượt xem)

Các tin khác