NAPOLI COFFEE THUỘC TOP 8 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH

Nhượng quyền thương hiệu dần không còn là cụm từ xa lạ với nhiều người trong xu hướng kinh doanh hiện nay. Với hướng kinh doanh theo mô hình nhượng quyền thương hiệu ngày càng phát triển mạnh mẽ, mà trong đó là lĩnh vực kinh doanh quán cà phê, nhiều thương hiệu xuất hiện tạo nên thế cạnh tranh vô cùng mãnh liệt. Vì thế đòi hỏi thương hiệu phải đủ mạnh mẽ và khác biệt mới có thể “sống sót” trong cuộc chiến khốc liệt này. Và với sự nhận biết thị trường và xu hướng kinh doanh từ trước, Napoli Coffee đã kịp thời theo kịp xu hướng, dần phát triển và trở thành thương hiệu nằm trong top 8 những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhượng quyền kinh doanh ở Việt Nam.
 

Napoli Coffee là thương hiệu cà phê hàng đầu
Được thành lập từ năm 1995 tại vùng đất cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai, nơi ươm trồng những hạt cà phê chất lượng lâu đời, với bí quyết rang xay gia truyền, Napoli Coffee lớn lên và trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam. Tại Napoli Coffee, chúng tôi luôn giữ trong mình sứ mệnh mang đến khách hàng sản phẩm cà phê Việt thơm ngon, nói không với chất phụ gia, chất bảo quản. Hạt cà phê Arabica và Robusta được người dân tại khu vườn chính tay lựa chọn những loại hạt chín mọng, sau đó trải qua quá trình xử lý và chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại khép kín, cho ra những sản phẩm cà phê nguyên chất, không pha trộn thêm chất độc hại, phụ gia và đảm bảo an toàn sức khỏe. Cà phê Napoli Coffee không có chất bảo quản nhưng vẫn giữ được chất lượng cà phê lâu do sử dụng công nghệ hiện đại và kỹ thuật bảo quản cà phê trong bao xốp, túi vải thông thoáng.


Napoli Coffee có hệ thống quán cà phê phát triển mạnh mẽ
Hình thành và phát triển hơn 20 năm, Napoli Coffee là một trong những thương hiệu cà phê lâu đời nhất tại Việt Nam, với hơn 2.000 quán cà phê lan rộng ra khắp các tỉnh thành trong nước và nhiều nơi trên các quốc gia khác. Mỗi nơi Napoli Coffee đánh dấu chân đến, đều mang lại trong lòng mọi người dân nơi ấy những hương vị cà phê nguyên sơ nhất, đặc trưng nhất của cà phê Việt. Khách hàng của Napoli Coffee sẽ có thể thưởng thức ly cà phê ngon đúng điệu trong không gian độc đáo và đầy tinh tế.

Napoli Coffee là mô hình nhượng quyền thương hiệu kinh doanh quán cà phê hiệu quả
Với chất lượng cà phê tốt nhất và không gian quán phong cách độc đáo, đã giúp Napoli Coffee ghi dấu lại ấn tượng đẹp, mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Trải qua suốt hơn 20 năm, Napoli Coffee vẫn luôn giữ được nét thuần túy của chất lượng phục vụ, giúp lưu giữ hình ảnh tốt nhất trong tâm trí khách hàng và trở thành thương hiệu thuộc top 8 những thương hiệu kinh doanh theo mô hình nhượng quyền uy tín và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Các đối tác khi lựa chọn Napoli Coffee trở thành thương hiệu nhượng quyền kinh doanh quán cà phê, sẽ sở hữu mô hình quán riêng của mình hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao và giảm đi rủi ro tối đa. Ngoài ra với thương hiệu uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền, những đối tác khi đăng ký các gói mô hình này của Napoli Coffee sẽ nhận được nhiều hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ đội ngũ chuyên môn. Bên cạnh đó, đối tác sẽ được hỗ trợ 30 triệu khi đăng ký gói nhượng quyền Original giá gốc 100 triệu, chỉ còn 70 triệu và hỗ trợ đến 150 triệu khi đăng ký gói nhượng quyền Premium Style Italia với mô hình quán cà phê cao cấp giá gốc 500 triệu, chỉ còn 350 triệu và nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

Không chỉ nằm trong top 8 thương hiệu nhượng quyền kinh doanh quán cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam, Napoli Coffee còn phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn với hệ thống mô hình nhượng quyền nhân bản dày đặc khắp nơi, luôn ẩn sâu trong tâm trí khách hàng một thương hiệu uy tín và chất lượng. Mỗi chủ kinh doanh quán cà phê Napoli sẽ luôn sở hữu mô hình quán chất lượng tốt nhất từ thiết bị, không gian đến hương vị thức uống cà phê ngon tuyệt hảo. Napoli Coffee sẽ là thương hiệu nhượng quyền tốt nhất để các đối tác lựa chọn kinh doanh.

Tìm hiểu và sở hữu mô hình quán cà phê Napoli Coffee nhượng quyền thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam qua: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn qua hotline: 1900 63 60 64
Hoặc đăng ký hỗ trợ tại: https://napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 26/07/2019 | 2316 (Lượt xem)

Các tin khác