NAPOLI COFFEE - NHÀ PHÂN PHỐI SỈ, ĐẠI LÝ CÀ PHÊ TOÀN QUỐC

Bạn đang cần tìm nhà phân phối sản phẩm cà phê chất lượng cho quán của mình? Bạn không an tâm khi phải sử dụng nguồn sản phẩm từ các nhà phân phối không đủ uy tín? Hay bạn muốn tìm nguồn cà phê giá sỉ mới lạ để tạo thêm điểm nhấn cho quán của mình? Bạn muốn tạo sự khác biệt và tăng tính cạnh tranh thông qua hương vị cà phê nguyên chất?

Napoli Coffee hoàn toàn có thể đáp ứng hết những yêu cầu trên của bạn. Với lợi thế xuất thân từ thủ phủ cà phê Đắk Lắk, chuyên sản xuất cà phê chất lượng cao. Napoli hoàn toàn có đủ mọi điều kiện để cho ra những sản phẩm cà phê chất lượng với mức giá tốt nhất.

Nhà phân phối cà phê toàn quốc uy tín, chất lượng 


Nhận biết được xu hướng và thị hiếu của khách hàng uống cà phê sạch 100%, không pha tạp hay hóa chất,… vì ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe ngày càng được nâng cao. Napoli Coffee với các sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất 100%, thực hiện xuất sắc các nguyên tắc: Không độn bắp, không tẩm hương liệu, phẩm màu, phụ gia hay chất bảo quản gây độc hại cho sức khỏe người dùng. 

Là thương hiệu cà phê nguyên chất số 1 nổi tiếng uy tín, chất lượng tại Việt Nam, các chuyên gia của Napoli Coffee không ngừng nghiên cứu và nỗ lực phát triển nên những tuyệt phẩm cà phê ngon sạch. Và đặc biệt tốt cho sức khỏe bằng việc sử dụng bí quyết gia truyền và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực rang xay cà phê sạch, nguyên chất

Khác biệt với tất cả các hãng cà phê khác, ngay từ đầu Napoli Coffee đã gắn triết lý cà phê sạch, nguyên chất trong việc tạo ra sản phẩm. Và hơn bao giờ hết, thông điệp “Cà phê sạch và nguyên chất vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn” vẫn đang được người tiêu dùng vinh danh nhất.

Vì sao nên mua cafe rang xay tại Napoli Coffee?


Là nhà phân phối cà phê giá sỉ chất lượng thời điểm hiện tại, khi mua sản phẩm tại Napoli Coffee khách hàng sẽ được đảm bảo:

- Hạt cà phê được lựa chọn từ các vùng cà phê của Việt Nam như Cầu Đất, Đắk Lắk
- Quy trình bảo quản và chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sạch 100%.
- Quy trình rang xay hoàn hảo với kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm trong lĩnh vực rang xay cà phê.
- Chi phí hợp lý
- Cà phê có thể bán quanh năm, không tồn hàng, không ảnh hưởng vòng vốn

Napoli Coffee hiện đang cung cấp cà phê cho hơn 3.000 quán cà phê trên toàn quốc và hệ thống bán lẻ với giá sỉ và chất lượng cao. Sản phẩm của Napoli Coffee đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá hài lòng về mặt chất lượng.

Nếu bạn đang cần tìm nhà phân phối cà phê giá sỉ tại Việt Nam, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Napoli Coffee qua hotline 1900 63 60 64 ngay nhé.

 


Ngày đăng: 06/04/2021 | 2300 (Lượt xem)

Các tin khác