MỞ QUÁN CAFE VỚI 100 TRIỆU - LỢI NHUẬN CAO VỐN ĐẦU TƯ THẤP

Bạn có vốn 100 triệu và muốn mở quán cafe, tìm hiểu ngay gói nhượng quyền Napoli. Bài viết này sẽ chia sẻ về mở quán cafe với 100 triệu, xem ngay bạn nhé! 

Bạn đang muốn mở quán cafe với 100 triệu? Với số vốn nhỏ này Napoli sẽ giúp bạn làm chủ một quán cafe của riêng mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé.

Gói nhượng quyền được Napoli hỗ trợ ngay 30 triệu

Napoli Coffee - Thương hiệu chuyên nhượng quyền quán cafe. Napoli đã làm nên thành công với hơn 3.000 quán cafe trên toàn quốc. Với Napoli bạn không cần nhiều vốn, chỉ với 100 triệu đồng là đã có thể sở hữu một quán cafe chuyên nghiệp, hiện đại. 

Khi đăng ký gói nhượng quyền original trị giá 100 triệu đồng, bạn sẽ được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng và bạn chỉ cần đầu tư 70 triệu đồng với diện tích mặt bằng từ 40 - 50 m2. Trong gói nhượng quyền original đã bao gồm phí thiết kế trang trí, dụng cụ và công thức pha chế, âm thanh, nội thất.

Khi hợp tác cùng Napoli bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề gặp rủi ro, chưa có kinh nghiệm quản lý hay những thủ tục kinh doanh, pháp lý.

Xem thêm các gói nhượng của Napoli Coffee: https://napoli.vn/nhuong-quyen

Chỉ với vốn 100 triệu - Bạn sẽ nhận được gì khi hợp tác cùng Napoli

Những quyền lợi đặc biệt Napoli dành cho bạn trong gói nhượng quyền này, cùng xem qua nhé.

Hỗ trợ trọn gói A - Z trong giai đoạn thiết kế và thi công quán

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm, Napoli sẽ thiết kế quán phù hợp với diện tích, nhóm khách hàng mục tiêu,... của bạn. Từ hệ thống quầy bar, bàn ghế, âm thanh đến ánh sáng, Napoli sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Hỗ trợ các trang thiết bị cho quán cafe

Kinh doanh quán cafe chắc chắn không thể thiếu trang thiết bị như máy xay cafe, bình lắc, ly, tách,... Tất cả sẽ được Napoli cung cấp theo như trong gói nhượng quyền. Như vậy, sẽ giúp bạn không còn lo lắng trong việc chọn mua trang thiết bị cho quán cafe nữa.

Hỗ trợ giai đoạn vận hành, kinh doanh quán

Khi mở quán cafe, bạn phải có kinh nghiệm trong kinh doanh thì mới có thể quản lý điều hành quán được. Với những kinh nghiệm thực tế lâu năm, Napoli sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý quán cafe, vận hành quán để đi vào hoạt động ổn định.

Cung cấp nguyên liệu và công thức pha chế

Ngoài những quyền lợi về thiết kế, hỗ trợ trang thiết bị Napoli sẽ cung cấp cho quán bạn các nguyên liệu cần thiết như cà phê hạt, cà phê rang xay,... Bên cạnh cung cấp nguyên liệu, Napoli cũng sẽ đào tạo, hướng dẫn chi tiết cách pha chế. Vậy là bạn sẽ không phải mất nhiều thời để xây dựng menu quán và học thêm pha chế bên ngoài.

Ngoài các quyền lợi trên Napoli còn hỗ trợ trong tuyển dụng nhân sự, các hoạt động marketing, cung cấp đồng phục,... tất cả những quyền lợi này sẽ chỉ gói gọn trong 70 triệu đồng. 

Quy trình làm chủ quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee

Chỉ với những bước đơn giản dưới đây là bạn đã có thể làm chủ quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee rồi. 

Bước 1: Tư vấn gói nhượng quyền truyền thống Napoli Coffee

Bước 2: Khảo sát và tìm mặt bằng kinh doanh phù hợp

Bước 3: Ký hợp đồng hợp tác

Bước 4: Tiến hành thi công, trang trí quán, cung cấp các hạng mục trang thiết bị theo hợp đồng

Bước 5: Napoli setup banner hỗ trợ ngày khai trương

Bước 6: Nghiệm thu - Vận hành và khai trương quán

Để mở quán cafe với 100 triệu hiệu quả bên cạnh nguồn vốn bạn phải có kinh nghiệm về quản lý, vận hành quán. Đừng lo, những vấn đề này Napoli sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng bạn để phát triển quán cafe của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về gói nhượng quyền nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 29/09/2022 | 825 (Lượt xem)

Các tin khác