MỞ QUÁN CÀ PHÊ CẦN NHỮNG TRANG THIẾT BỊ NÀO?

Bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua trang thiết bị quán cà phê. Đừng lo lắng, bài viết mà Napoli chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Quán cà phê là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Trước khi quán bạn mở ra thì cần phải chuẩn bị cẩn thận, chỉnh chu cho quán. Từ phong cách đến menu và đặc biệt không thể thiếu những trang thiết bị quán cà phê.

Trang thiết bị, dụng cụ cần thiết khi mở quán cà phê

  1. Dụng cụ pha chế khi mở quán cà phê

1.1. Máy xay cà phê

Máy xay cà phê là dụng cụ cần thiết nhất ở quán cà phê. Chiếc máy này sẽ giúp bạn tạo ra những ly cà phê thơm ngon, đậm đà hơn so với các loại cà phê xay sẵn.

1.2. Máy pha cà phê - Trang thiết bị quán cà phê cần có

Quán cà phê thì không thể nào thiếu được máy pha cà phê. Bạn có thể tham khảo hai dòng máy hiện có trên thị trường hiện nay đó là máy pha cà phê bằng tay và máy pha cà phê tự động. 

Nếu quán bạn có quy mô nhỏ thì máy pha cà phê bằng tay sẽ phù hợp hơn. Với quán có quy mô lớn thì nên sử dụng máy pha cà phê tự động.

1.3. Máy xay sinh tố

Ngoài cà phê ra bạn có thể thêm các loại đồ uống khác để đa dạng menu hơn. Trong đó có sinh tố là không thể thiếu. Với loại thức uống này bạn nên có một chiếc máy xay sinh tố để dễ dàng trong việc pha chế.

1.4. Máy ép trái cây

Để cạnh tranh với nhiều quán cà phê khác, bạn nên có các loại nước ép. Vì vậy một máy ép trái cây là không thể thiếu trong quầy pha chế.

1.5. Bình lắc pha chế

Bình lắc pha chế hay còn gọi là Shaker, công dụng chính của bình Shaker là hoà trộn nguyên liệu nhằm mang đến cho khách hàng những thức uống có hương vị mới lạ.

1.6. Bình xịt kem

Kem tươi là nguyên liệu trang trí cho các món đá xay, trà sữa. Nếu quán bạn có các thức uống này thì nên có một bình xịt kem.

  1. Vật dụng lưu trữ khi mở quán cà phê

2.1. Tủ lạnh

Bạn có đồng ý bất kỳ quán cà phê nào cũng cần có tủ lạnh không? Tủ lạnh sẽ giúp bạn bảo quản các nguyên liệu pha chế và các sản phẩm khác.

2.2. Tủ trưng bày sản phẩm

Trưng bày sản phẩm là một trong những cách mà bạn có thể thu hút ánh mắt của bất kỳ thực khách nào đến quán của mình.

Nếu quán bạn có bánh ngọt thì nên thêm một tủ trưng bày để khách hàng dễ dàng thấy được sản phẩm của bạn.

  1. Phần mềm bán hàng khi mở quán cà phê

Khi mở quán cà phê bạn cần trang bị cho quán phần mềm bán hàng giúp bạn thuận tiện hơn trong kinh doanh. Thông qua phần mềm này bạn có thể order nước, tính doanh thu, lợi nhuận, kiểm kê nguyên liệu,... Thường mua phần mềm sẽ có các thiết bị đi kèm như máy in hoá đơn, máy quẹt thẻ,...

  1. Các thiết bị nội thất và trang trí

Các trang thiết bị nội thất như: Bàn, ghế, ly,... là không thể thiếu cho bất kỳ quán cà phê nào. Bạn có thể trang trí thêm tranh, ảnh, chậu cây,.. để thể hiện phong cách của quán và nhìn có điểm nhấn.

Gói nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee cung cấp đầy đủ các trang thiết bị quán cà phê

Khi bạn mở quán cà phê không chỉ cần mua trang thiết bị mà bạn còn phải lên thiết kế cho quán, sắp xếp bố cục hợp lý. Những công việc này khiến bạn nhiều thời gian và chi phí. 

Vậy tại sao bạn không chọn gói nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee. Napoli có nhiều gói nhượng quyền khác nhau, dù bạn muốn mở kinh doanh với vốn đầu tư từ 20 triệu đồng đến 350 triệu đồng, Napoli đều có gói nhượng quyền phù hợp,... xem chi tiết tại đây.

Đặc biệt, khi bạn đăng ký nhượng quyền thương từ Napoli toàn bộ nội thất, thiết kế trang trí, máy móc, vật dụng, cách pha cà phê… sẽ do Napoli cung cấp: Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm: Các trang thiết bị Napoli Coffee bán lẻ

Trên đây là thông tin cần thiết về trang thiết bị quán cà phê. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và phong cách quán của bạn, khi mua bạn nên chọn những thương uy tín, có thông tin sản phẩm, xuất xứ và bảo hành rõ ràng để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài. Ở Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo thêm công ty Napoli Coffee nhé. Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/09/2022 | 637 (Lượt xem)

Các tin khác