LỰA CHỌN NỘI THẤT QUÁN CÀ PHÊ TẠI NAPOLI

Cà phê vẫn luôn là một trong những lĩnh vực kinh doanh được ưu ái lựa chọn nhiều nhất, mỗi một quán cà phê đều thể hiện nét đặc trưng riêng biệt của mình và ngày nay các quán cà phê ngày càng chăm chút, đầu tư hơn về nội thất để thu hút và phục vụ ấn tượng hơn cho các khách hàng của mình. Có thể thấy nội thất đã góp phần thổi hồn vào từng không gian của các quán cà phê, định hình phong cách và dấu ấn mà các chủ quán muốn thể hiện 

Cà phê sạch, Napoli Coffee

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư N.A là đơn vị tư vấn và thi công – thiết kế các mặt hàng nội thất phục vụ cho không gian của các quán cà phê. Mang theo sứ mệnh phục vụ đến quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng và mang tính ứng dụng cao, N.A đã trở thành đối tác đồng hành cung cấp nội thất quán cà phê cho rất nhiều các quán cà phê trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và là thương hiệu cung cấp nội thất độc quyền cho chuỗi hệ thống cà phê nhượng quyền Napoli Coffee với hơn 3.000 cửa hàng cà phê trải dài từ Bắc đến Nam.

Mô hình nhượng quyền Napoli Coffee 350 triệu - Premium Italia style

N.A luôn mang theo định hướng gửi đến quý khách hàng các thiết kế nội thất với độ hoàn thiện cao, bền bỉ cùng nguồn chi phí hợp lý. Tạo dựng sự hợp tác mang đến độ tin cậy và hài lòng cũng như uy tín mà N.A luôn dành đến cho các khách hàng và đối tác của mình. 

NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE ĐẸP “MÊ HỒN” TẠI SÀI GÒN

Sử dụng nguyên liệu chính cho các sản phẩm là từ gỗ – nguồn nguyên liệu được khai thác ngay tại Việt Nam, thể hiện đúng chất “mộc”, mang đến sự tối giản nhưng gần gũi, thân thiện với các khách hàng. Tuy vậy nhưng từng sản phẩm nội thất của N.A vẫn mang đến sự trang nhã, hài hòa cũng như tạo được điểm nhấn nhất định cho các quán.

Tháng 3 hoa nắng - Đón chào “thành viên” mới

N.A có xưởng sản xuất nội thất riêng biệt, không bị phụ thuộc vào đơn vị thứ ba cùng các thợ lành nghề, dày dặn về kinh nghiệm làm việc nên luôn có thể đảm bảo được sự đồng nhất cho các sản phẩm cũng như tiến độ sản xuất ra thành phẩm. Chúng tôi vẫn luôn không ngừng nỗ lực cập nhật, đầu tư và tạo ra những mẫu thiết kế nội thất với mục tiêu đề ra là phù hợp với đa dạng hơn nữa các không gian, phong cách quán cà phê.

CHỈ BỎ VỐN 1 LẦN DUY NHẤT, SỞ HỮU QUÁN CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE HÀNG ĐẦU TẠI  VIỆT NAM
Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm nội thất N.A ngay chính tại Website Napoli, với đa dạng mẫu mã cùng sự đảm bảo vật liệu và chất lượng sử dụng. Xem thêm các mẫu sản phẩm nội thất tại: https://napoli.vn/danh-muc-san-pham


Ngày đăng: 02/12/2022 | 622 (Lượt xem)

Các tin khác