LỢI ÍCH VỀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU VÀ CHÍNH SÁCH CỦA NAPOLI DÀNH CHO ĐỐI TÁC

Ngày nay, khái niệm nhượng quyền thương hiệu dường như đã trở nên thân thuộc không chỉ với những người làm kinh doanh mà còn với nhiều những khách hàng đang mong muốn tìm kiếm cơ hội được tự mình làm chủ kinh tế thông qua hình thức kinh doanh và cà phê là một trong những lĩnh vực về nhượng quyền được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

LỢI ÍCH KHI TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ

Nhượng quyền thương hiệu là một chiến lược phát triển hỗn hợp bao gồm marketing, phân phối và kinh doanh. Trong đó, tổ chức sở hữu thương hiệu (bên nhượng quyền) cấp phép cho cá nhân hoặc doanh nghiệp (bên nhận quyền) quyền kinh doanh, dựa trên tài sản trí tuệ. Mục tiêu nhượng quyền thương hiệu là giúp phát triển nhận biết thương hiệu và gia tăng về tài chính giữa hai bên.
  • Thương hiệu nhượng quyền
Khi trở thành đối tác nhượng quyền bạn sẽ được quyền dùng tối đa hình ảnh của thương hiệu nhượng quyền. Bên nhượng quyền đã có bộ nhận diện thương hiệu và đầy đủ các giấy tờ pháp lý chứng minh. Việc hợp tác với thương hiệu đã có danh tiếng trên thị trường cũng chính là cơ hội và là tiền đề cho sự đầu tư kinh doanh của bạn được phát triển.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư
Với việc tự đầu tư toàn bộ để vận hành một quán cà phê, bắt buộc bạn sẽ phải bỏ ra chi phí khá nhiều cho các hạng mục như mặt bằng, nguyên vật liệu, trang thiết bị,… Nhưng khi lựa chọn kinh doanh nhượng quyền, chủ cửa hàng sẽ được đơn vị nhượng quyền hỗ trợ một phần không nhỏ các loại chi phí cũng như giúp tránh bị phát sinh thêm những khoản dư thừa không cần thiết nhờ vào những kinh nghiệm kinh doanh mà các thương hiệu đã có. Hoàn toàn có thể kinh doanh chỉ từ số vốn nhỏ bỏ ra ban đầu.
  • Giảm chi phí và thời gian gây dựng thương hiệu
Đây chắc hẳn sẽ là một trong những lợi ích hàng đầu mà việc nhượng quyền thương hiệu mang lại. Các đối tác sẽ được kinh doanh trên chính thương hiệu đã có mặt trên thị trường, đã được xây dựng, quảng bá và phát triển trước đó, có được vị thế nhất định cùng độ nhận diện trong lòng khách hàng.
Kinh doanh cà phê nhượng quyền bạn sẽ không phải bận tâm về việc làm sao để đẩy mạnh thương hiệu mà chỉ cần dồn sự tập trung vào việc điều phối hoạt động kinh doanh.
 
  • Giảm thiểu rủi ro, tạo dựng được lòng tin
Việc sử dụng thương hiệu cà phê lớn sẵn có, sẽ làm bàn đạp giúp bạn tránh được các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình xây dựng quán cũng như có được lòng tin từ khách hàng – những người đã tin tưởng và sử dụng qua các sản phẩm cà phê của đơn vị nhượng quyền.
  • Kinh nghiệm
Với lợi thế tham gia vào thương trường từ sớm và tích lũy nhiều năm hoạt động, các thương hiệu nhượng quyền vì thế luôn biết cách nắm giữ công thức kinh doanh cho riêng mình và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh bao gồm cả những bài học về khó khăn đã từng mắc phải và từ đó sẽ giúp các đối tác được vận hành tốt hơn trong các hoạt động kinh doanh 
  • Tối đa lợi ích
Đối với những cửa hàng cà phê không kinh doanh theo hình thức nhượng quyền sẽ gặp phải vấn đề về việc làm sao để quảng bá tối ưu cho thương hiệu của mình cũng như làm cách nào để khách hàng biết và tìm đến. Đây không chỉ là bài toán khó mà còn cần có khoản chi phí nhất định để đầu tư kèm theo đó là những rủi ro phải đối mặt nếu chiến dịch quảng bá không hiệu quả.
Mô hình cà phê nhượng quyền sẽ có ưu điểm đó chính là hỗ trợ cửa hàng trong việc quảng bá, Marketing, hỗ trợ Banner quảng cáo, tạo lập định vị cửa hàng, Fanpage,...
  • ​Gói hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn
Khi lựa chọn kinh doanh theo mô hình nhượng quyền, bạn sẽ luôn có người bạn đồng hành xuyên suốt quá trình hoạt động. Napoli Coffee được các đối tác tin cậy bởi luôn đảm bảo được các gói hỗ trợ: nguyên vật liệu pha chế, đồ uống, menu,… trợ giúp trong các khâu quản lý, vận hành quán với hệ thống quy trình quản lý chuyên nghiệp. 
 
Là đơn vị nhượng quyền thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cà phê. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng thành công chuỗi hệ thống cà phê nhượng quyền cùng con số cực kỳ ấn tượng: hơn 3.000 cửa hàng cà phê đăng ký nhượng quyền trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Đó là những gì Napoli Coffee đã làm được trong xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển và định vị thương hiệu của mình. 

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU NAPOLI COFFEE

  • Thương hiệu nhượng quyền bình dân
Giá sản phẩm bán ra của cà phê Napoli rất hợp túi tiền, chỉ từ 12.000đ đến 30.000đ một ly với đa dạng đồ uống từ cà phê đến trà. Do đó, Napoli Coffee hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng bình dân từ học sinh, sinh viên, người lao động đến nhân viên văn phòng. 
  • Định hướng phát triển của Napoli Coffee
Napoli Coffee mang đến sản phẩm cà phê sạch, hạt cà phê được trồng và chế biến trên cao nguyên cà phê mang hương vị thơm ngon, nguyên chất và an toàn cho sức khỏe đến với người tiêu dùng
  • Thương hiệu Napoli Coffee độc quyền
Thương hiệu Napoli Coffee được cấp giấy bảo hộ độc quyền, sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và được xuất khẩu sang hơn 20 nước trên thế giới. Cà phê Napoli đã được lựa chọn là thức uống tiếp khách tại các cuộc họp nguyên thủ, lãnh đạo quốc gia, hội nghị cấp cao,…
  • Mô hình kinh doanh đa dạng, dễ dàng lựa chọn
Nếu bạn muốn kinh doanh nhượng quyền cà phê Napoli, bạn có thể lựa chọn các mô hình nhượng quyền như: xe cà phê take away, cà phê truyền thống, cà phê pha máy, cà phê chuyên nghiệp, cà phê chuẩn phong cách Ý
  • Thiết kế quán Napoli mang phong cách nước Ý
Thiết kế quán cà phê Napoli Coffee mang phong cách châu Âu nói chung và nước Ý nói riêng. Các quán đều có không gian rộng với biển hiệu nổi bật với biểu tượng cao bồi và chữ Napoli Coffee. Quán thường nằm ở các vị trí rộng rãi nên không gian mở và thoáng. Tùy vào mô hình và diện tích quán mà Napoli Coffee sẽ thiết kế nội thất quán sao cho phù hợp.

CHÍNH SÁCH NHƯỢNG QUYỀN CỦA NAPOLI DÀNH CHO ĐỐI TÁC

Với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền quy mô lớn nhỏ, hiện chuỗi cà phê này mỗi năm mang về cho công ty doanh khá khả quan. Số lượng đối tác muốn mở quán cà phê Napoli nhượng quyền vẫn tăng đều mỗi ngày. 

Chính sách nhượng quyền 0 đồng

Khi mở quán nhượng quyền Napoli, bạn sẽ không mất thêm chi phí bản quyền thương hiệu hay phí duy trì hàng tháng. Chính sách nhượng quyền 0 đồng này chính là ưu đãi lớn nhất khi kinh doanh mô hình cà phê Napoli nhượng quyền. 

Chính sách hỗ trợ và các gói nhượng quyền của Napoli Coffee

Ngoài chi phí nhượng quyền 0 Đồng, Napoli còn có những chính sách hỗ trợ dành cho quyền lợi của đối tác cực kỳ hấp dẫn: 
  • Được thẩm định và hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng, được tư vấn thiết kế và tư vấn pháp lý
  • Trở Thành Chủ Sở Hữu Kinh Doanh Quán Cà Phê Sạch 
  • Được sử dụng tên thương hiệu lớn mạnh và phát triển hàng đầu trong lĩnh vực cà phê tại thị trường Việt Nam
  • Hướng dẫn vận hành
  • Hỗ trợ khai trương và Marketing
  • Kinh Doanh Lợi Nhuận Tốt, Hoàn Vốn Nhanh 
  • Có Lượng Khách Hàng Ổn Định
  • Nhận Được Chiết Khấu Ưu Đãi
  • Chi Phí Đầu Tư Ban Đầu Thấp, Giảm Tối Đa Chi Phí Nguyên Vật Liệu,Không Lo Việc Phát Sinh Thêm Chi Phí 
  • Tránh Được Rủi Ro, Khó Khăn Khi Vận Hành Kinh Doanh
  • Được Cung Cấp Nguồn Nguyên Liệu Từ Thương Hiệu Cà Phê Sạch Napoli Uy Tín
  • Được Hỗ Trợ Tận Tình Từ A-Z Trong Suốt Quá Trình Kinh Doanh 
Napoli Coffee cung cấp đến đối tác nhượng quyền mô hình cửa hàng tiêu chuẩn với trang thiết bị đầy đủ và chất lượng cao. Hỗ trợ và giúp đỡ trong các khâu quản lý, vận hành quán với hệ thống quy trình quản lý chuyên nghiệp . 
Napoli Coffee cam kết: NHƯỢNG QUYỀN 0 ĐỒNG - KHÔNG THU PHÍ LỢI NHUẬN VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỐI TÁC 5 NĂM
Chỉ với phí nhượng quyền 0 đồng cùng các gói nhượng quyền đa hạng mức, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn gói nhượng quyền phù hợp với định hướng kinh doanh của mình:
 
 Combo Xe cà phê và máy pha nhượng quyền:
  • Trị giá thực 28 triệu - Napoli hỗ trợ đối tác chỉ còn 23,3 triệu
  • Dành cho khách hàng có chi phí vốn ban đầu thấp, dễ vận hành, hoạt động đơn giản 

Gói truyền thống 70 triệu: 
  • Trị giá thực 100 triệu – Napoli hỗ trợ 30 triệu 
  • Diện tích: 40-50m2
  • Dành cho khách hàng có nhu cầu hợp tác mở quán Napoli Coffee

Gói cà phê pha máy 90 triệu: 
  • Trị giá thực 120 triệu – Napoli hỗ trợ 30 triệu 
  • Diện tích: 50-70m2
  • Dành cho khách hàng muốn tối ưu diện tích, có thể đang kinh doanh hoặc muốn sang thương hiệu Napoli Coffee

Gói chuyên nghiệp 160 triệu: 
  • Trị giá thực 200 triệu – Napoli hỗ trợ 40 triệu 
  • Diện tích:100-120m2
  • Dành cho khách hàng đầu tư kinh doanh mô hình chuyên nghiệp.

Gói nhượng quyền phong cách Ý 350 triệu: 
  • 500 triệu – Napoli hỗ trợ lên đến 150 triệu 
  • Diện tích: 150-200m2
  • Dành cho khách hàng có nhu cầu cung ứng toàn bộ gói đầu tư theo chuẩn phong cách Ý của Napoli Coffee.

Với mỗi gói nhượng quyền, Napoli Coffee sẽ luôn có sẵn kế hoạch hỗ trợ kinh doanh đầy đủ và cụ thể dành cho các đối tác. 
Bên cạnh các gói dịch vụ nhượng quyền cà phê Napoli trọn gói, Napoli còn hỗ trợ chủ quán tìm mặt bằng nếu chưa có mặt bằng hoặc đổi mặt bằng nếu tình hình kinh doanh không thuận lợi do mặt bằng cũ bị lấy lại hoặc tăng giá. 
Napoli Coffee có các đội nhóm thuộc các bộ phận hỗ trợ cho chủ kinh doanh nhượng quyền, giúp chủ quán làm marketing, đăng ký giấy phép kinh doanh, tuyển nhân viên và đào tạo kinh doanh, hướng dẫn bán trên app để gia tăng lợi nhuận.
Ngoài ra, Napoli sẽ tặng miễn phí banner và hoa khai trương, giúp quán tạo Google Maps miễn phí và hỗ trợ chi phí các chiến dịch Marketing, đào tạo kinh doanh, hướng dẫn đăng ký GrabFood, Now, Baemin… để bán hàng online. 

Nếu bạn ấn tượng với những chính sách cực hấp dẫn mà Napoli Coffee dành cho các đối tác nhượng quyền, cũng như muốn biết thêm chi tiết về các gói nhượng quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline:  090 848 1080

 


Ngày đăng: 26/05/2022 | 894 (Lượt xem)

Các tin khác